ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail High School รักนี้ไม่มีสิ้้นสุด

    ลำดับตอนที่ #24 : Special one

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 460
      4
      7 พ.ค. 59

    Special

    Gray part

    11/8/19xx

    วันนี้ผมกับจูเบียไปเดทกัน จู่ๆเมื่อวานเธอก็เดินมาบอกว่า อยากไปเที่ยวกับเกรย์จัง ช่วงนี้ก็ไม่มีงานซะด้วย ไปไหมค่ะผมก็ตอบตกลงไปเพราะว่าอยากไปพักผ่อนเหมือนกัน

    ก๊อก ก๊อก

    “ค่า มาแล้วค่ะ อ้าวเกรย์ มารอจูเบียหรอ รอแป๊ปนึงน่ะ เข้ามาก่อนซิ”เลวี่บอก

    “อ่า รบกวนด้วยน่ะ”ผมว่า

    “อ้าวเกรย์ มารอจูเบียหรอ จูเบียแต่งตัวอยู่แป๊ปนึงน่ะ จูเบียยย มีหนุ่มมาหาน่า เร็วๆหน่อยย”คาน่าพูด

    “ปะแป๊ปนึงนะคะ ว้ายคุณเอลซ่า คุณลูซี่อย่าผลักจูเบียสิค่ะ T_T”และสภาพของแฟนผมคือ เธอใส่ชุดเดรสสั้นสีขาวแขนกุดมีลายดอกไม้สีชมพูอยู่ตรงมุมกระโปรงด้านขวา มัดผมหางม้า ผมเหมือนเวลาทั้งหมดหยุดไปชั่วขณะ

    “เกรย์ค่ะ เกรย์”

    “ห้ะ อ่อ ไปกันเถอะจูเบีย”ผมเพิ่งจะได้สติ

    “ค่ะ”จูเบียตอบ

    “เอามาคืนก่อนค่ำนะย่ะ/ไปเที่ยวให้สนุกน่า/ไปดีมาดีน่า/เกรย์ดูแลจูเบียดีๆน่า”แหมแต่ล่ะคน พาไปเที่ยวนะโว้ย ทำยังกับว่าลูกสาวจะออกเรือนน่ะ

    “เออ รู้แล้วครับพวกคุณแม่ทั้งหลาย ไปก่อนน่ะ”

    “ไปก่อนนะคะทุกคน”

    “จ้า/บาย”

    @หน้าโรงเรียน

    “เกรย์ค่ะ เราจะไปไหนก่อนดี”เธอถาม

    “นั้นสิ จูเบีนอยากไหนไหม”ผมถาม

    “จูเบียอยากไปดูหนังใหม่นะคะ เรื่อง!@!$#$%@#^%#$ นะคะ”

    “ได้สิ งั้นไปที่ห้างแล้วกันเนอะ”

    @ห้างฟูลบัสเตอร์

    สุดท้ายก็ลงเอยทที่ห้างของครอบครัวผมอยู่ดี ผมเลยบอกเธอว่า ถ้าเราดูหนังเรื่องนี้จบ ไปที่อื่นดีกว่า อยู่แต่ในห้างมันน่าหดหู่ แหงซิครับ ผมรู้จักห้างนี้ดี อยู่แต่ในที่เดิมๆไม่เอาน่า อีกอย่างอยากพาจูเบียไปเปิดหุเปิดตาที่อื่นด้วย

    ดูหนังจบ ผ่านไป 2 ชั่วโมง

    “งั้นเราไปที่รถไฟใต้ดินดีกว่า เนอะ”ผมว่า

    “ได้ค่ะ” ดีนะเนี่ยที่ห้างอยู่ไม่ไกลมาก เดินมาแค่สามนาทีก็ถึง

    @สถานีแมคโนเลีย เขตแฟรี่ (ขนาดชื่อเขตยังตามชื่อโรงเรียนเลย)

    “แล้วเราจะไปไหนกันหรอค่ะ”เธอถาม

    “นั้นสิ งั้นเราไปพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำกันดีไหม”

    “ดีนะคะ งั้นเราไปซื้อตั๋วกันดีกว่าค่ะ”

    @พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

    “ว้าว โชว์โลมาน่ารักจังนะคะเมื่อกี้น่ะ”

    “นั้นสิ ตอนนี้หิวแล้ว ไปหาอะไรกินกันเถอะ”

    “ค่ะ” แล้วผมกับเธอก็มาหยุดอยู่ที่ร้านร้านนึง คนไม่ค่อยเยอะ แต่ตกแต่งร้านได้สวยมากเลยล่ะ

    “จะรับอะไรดีค่ะ”

    “ขอข้าวผัดทะเล กับน้ำโกโก้คะ”

    “ผมขอเหมือนกันแต่เอาเป็นลาเต้เย็นนะครับ”

    พออาหารมา เธอเอาแต่กินอย่างเดียวเลย สงสัยว่าหิวมากเลยแหะ

    “เกรย์ค่ะ”

    “ห้ะ มีอะไรหรอ”ผมถาม

    “เดี้ยวจูเบียต้องไปเอาหนังสือที่ร้าน!@#%นะคะ พอดีสั่งไว้ เกรย์ไปด้วยไหมค่ะ”

    “ได้ซิ ร้านนั้นอยู่แถวห้างนี้น่า ค่อยไปตอนขากลับแล้วกันน่ะ”

    “ค่ะ” หลังจากนั้นเราก็ไปเกมส์เซนเตอร์ แวะร้านข้างทางอีกนิดหน่อยแล้วก็ไปที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ตอนนี้เราอยู่ที่ห้างแล้ว

    “จูเบียชอบร้านนั้นนะคะ มีของเยอะมากเลย”

    “แต่ฉันชอนร้านนู้นมากกว่าน่ะ”

    “งั้นหรอคะ ว้าย” เห้ย โจรวิ่งราว

    “จูเบียเป็นอะไรไหม”ผมก้มลงไปดูเธอที่ล้มลง ดีที่พวกเราไม่ได้เอากระเป๋าถือมา

    “ไม่เป็นไรค่ะ จูเบียแค่หกล้มนิดหน่อย”

    วู้ดดดดดดด คงจะเป็นเสียงไซเรนตำรวจ ทำไมมาช้าจังฟ่ะ

    “งั้น รีบไปเอาหนังสือแล้วกลับหอกันดีกว่า”ผมว่า

    “ได้คะ” แล้วพวกเราก็รีบมุ่งหน้าไปที่ร้านหนังสือแล้วรีบกลับหอทันที

    @หอพัก หน้าห้อง406

    “เดี้ยวฉันไปส่งเธอแล้วกันน่ะ” ผมเดินไปที่ห้องของจูเบีย แต่ทำไมมันเงียบจังว่ะ

    “ทำไมหรอค่ะเกรย์” เธอถามเมื่อผมไม่ยอมเปิดประตู

    “อ่อ ไม่มีอะไรหรอก”ผมตอบ ผมตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป

    Anniversary one monthจ้า” เสียงทุกคน

    “ห้ะ” ความรู้สึกแรกคือ เห้ยตรูลืมไปได้ไงฟ่ะเนี่ย หวังว่าจูเบียคงไม่รู้น่ะ

    “จูเบียรู้ค่ะ ว่าเกรย์ลืมแล้ว วันนี้จูเบียถึงชวนนไปเที่ยวไงละคะ”เธอบอก

    “ให้ตายเถอะ ฉันเนี่ย ลืมได้แม้แต่วันสำคัญจริงๆเลย”

    “ฮิฮิ ไม่เป็นไรค่ะ จูเบียไม่คิดมาก งั้นเรามากินข้าวกันดีกว่านะคะ” แต่สภาพคือ ไอนัตสึกับกาซิลมันกินไปซะครึ่งอะดิ เฮ้ออออ เพื่อนตรู

     หลังจากนั้นก็เมากันไปตามระเบียบ ผมจึงเดินไปหยิมผ้าห่มมาสองผืน ผืนนึงให้เวนดี้ไป โดนยัยคาน่าบังคับกินเหล้าหมดสภาพซะงั้น ส่วนอีกผืนนึงผมก็เอามาให้จูเบีย

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ จูเบียไม่ค่อยหนาวเท่าไร”

    “งั้นหรอ แต่ดูสภาพแล้วไม่น่าจะรอดน่ะ 555

    “เกรย์อ่ะ”เธอเอามือนุ่มๆฟาดที่แขนผมทีนึง มดยังกัดกว่าอีกนะครับแม่คุณ

    “จูเบีย”

    “ค่ะ”

    “ขอบคุณน่ะ”

    “ไม่เป็นไรค่ะ”เธอยิ้ม ผมจึงจัดการผ้าห่มโดยทำให้มันห่มได้สองคน จากนี้จะมีอะไรอีกก็ไม่รู้ แต่แฟนผมโคตรน่ารักเลย ขอบคุณนะครับ จูเบีย


    ไรต์กลับมาถึงบ้านแล้ววววว อีกแป๊ปเดียวก็เปิดเทอมแล้ว คงก็ไม่ได้ลงถี่มากน่า แต่จะพยายามเพื่อทุกคนค่ะ 555

    พบกันใหม่ตอนหน้าน่าาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×