ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ``คลังแสงบีเอพี。 ( Official。)

    ลำดับตอนที่ #21 : [ OS ] Mission : แดแจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      10 ธ.ค. 56

    บางที ศลป. ก็อยากมีรายการเป็นของตัวเองใช่มั้ยล่ะ แดฮยอนก็อยากมีรายการเหมือนกันนะ

     

    "เฮ้! จุนฮง นายไปยืมไอแพดที่ฮิมชานฮยองมาให้หน่อยสิ"แดฮยอนที่ถือขวดน้ำมาเรียกใช้จุนฮงที่นั่งดูทีวีกับจงออบ

     

    "ฮยอง ถ้าฮยองจะใช้ผมนะ ฮยองไปหาฮิมชานฮยองให้เจอก่อนนะ"เซโล่เอียงคอตอบกวนๆ 

     

    "ทำไมอะ ก็ฮิมชานฮยอง.."แดฮยอนที่กำลังจะพูดว่าเค้าเห็นฮิมชานเดินเข้าไปในห้องกับยงกุกเมื่อกี้ไม่ใช่หรอ แต่พอมาคิดก็ทำให้ไม่อยากพูดออกมาซะงั้น

     

    "ฮยองจะทำอะไรคับ"จงออบหันมาถามบ้าง"ฉันอยากถ่ายรายการทีวีน่ะ ทำเล่นๆเดี๋ยวมาๆ"แดฮยอนตอบ แล้ววิ่งหายไปเพราะนึกบางอย่างออก 

     

    "อ่า ฉันถ่ายให้นายได้แต่นายต้องทำมิดชั่นนะ"แดฮยอนไปหาผจก.คังนั่นเอง เค้ายื่นข้อเสนอให้แดฮยอน

     

    "โอเค ก็ได้แล้วแต่ฮยองเลย"แดฮยอนรับข้อตกลงซึ่งมีกติกาว่าต้องทำมิดชั่นไปเรื่อยๆยังไงมันก็เป็นรายการใช่มั้ยล่ะ ผจก.คังหายไปสักพักก็กลับมาพร้อมกระดาษม้วนห้าแผ่น

     

    "ฉันไปขอซีเครทเขียน มิดชั่นให้นาย มีข้อแม้ว่าห้ามทำกับเมมเบอร์ซ้ำคนเดิม โอเคปะ"

     

    "อ่า ครับ"ผจก.คังหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย แดฮยอนแนะนำตัวและอธิบายกติกาที่เค้าต้องทำก่อนจะหยิบกระดาษมาหนึ่งม้วน

     

    "ทำให้เมมเบอร์คนหนึ่งหงุดหงิด โอ้"แดฮยอนอ่านก่อนจะอุทานออกมา มันดูอันตรายนะเนี่ย เค้าเดินกลับไปที่ห้องตรงไปยังห้องที่เห็นฮิมชานกับยงกุกอยู่ด้วยกัน เคาะห้องสองทีแล้วเปิดประตูพรวดเข้าไป

     

    "ฮยองงงงงง"

     

    "ไอ่เชี่ยยยยแด้ มึงมาทำเหี้ยไรเนี่ย"ยงกุกตะโกนเสียงดังใส่แดฮยอนที่กั้นหัวเราะสุดๆ"ขอโทษครับ แฮะๆ"ผจก.คังชูนิ้วโป้งออกกล้องเป็นอันว่ามิดชั่นผ่านแบบรวดเร็ว ก็เล่นโผล่เข้ามาตอนคนกำลังเข้าเข้าด้ายเข้าเข็มขัดจังหวะที่สุดเลย แดฮยอนโค้งหัวก่อนจะออกมาปิดประตูเรียบร้อยแล้วหยิบมิดชั่นต่อไปขึ้นมา

     

    "ขอยืมของหวงมาหนึ่งชิ้น ฮยองทำไมมีแต่มิทชั่นโหดๆอะ"แดฮยอนถามผจก.คัง แต่ก็ได้คำตอบเป็นการยักไหล่หนึ่งที แดฮยอนตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปอีกครั้ง

     

    "ฮิมชานฮยอง ผมยืมแก้วหน่อย"

     

    "เอ่อ เอาไปเลย"ฮิมชานเสยผมอย่างเซ็งๆ ยงกุกถอนหายใจแล้วเดินไปที่ริมหน้าต่าง

     

    "ของหวงฮยองนะ"แดฮยอนถามเพื่อความแน่ใจ

     

    "จะเอาไม่เอา?"

     

    "เอาๆๆ"แดฮยอนรีบตอบ

     

    "แล้วลุงมาทำอะไรเนี่ย"ฮิมชานถามผจก.คัง คนโดนถามชี้ไปที่แดฮยอน ฮิมชานพยักหน้ารับรู้ แดฮยอนออกไปหยิบแก้วของฮิมชานมาโชว์ให้กล้องดู

     

    "แก้วนี้ฮิมชานฮยองชอบเอาไว้ชงกาแฟให้ยงกุกฮยองดื่มครับ หวงมากๆเลย มิทชั่นต่อไปล่ะ.." แดฮยอนเอาแล้วไปเก็บและมาหยิบม้วนกระดาษ

     

    "ให้เมมเบอร์ชมว่าน่ารัก ฮ่ะๆง่ายอะ"แดฮยอนอ่านแล้วหัวเราะอย่างอารมณ์ดี เค้าเดินไปนั่งข้างๆจงออบ

     

    "จงออบบี้ ฮยองดูเป็นไง"จงออบมองแดฮยอนที่ทำแก้มป่องๆยิ้มน้อยๆ

     

    "แมวน้อยหรอฮะ"จงออบตอบ

     

    "ไม่ใช่ดิ นี่อะๆเป็นไงๆ"แดฮยอนเอานิ้วจิ้มแก้มของตัวเอง

     

    "น่ารักหรอฮยอง"จุนฮงที่นั่งข้างๆจงออบตอบแทน

     

    "อ่า ใช่เลยเก่งมากจุนฮง"แดฮยอนเอื้อมมือไปหยิกแก้มขาวของเซโล่หนึ่งทีแล้วเดินไปหยิบมิทชั่นที่ ผจก.คัง

     

    "ท่องสูตรให้จบก่อน เมมเบอร์อีกคน โอ้ ผมไม่แข่งกับยองแจแน่ 5555555" แดฮยอนหัวเราะใส่กล้องแล้วเดินกลับไปหาจงออบ

     

    "จงออบบี้ มาท่องสูตรคูณกัน"จงออบพยักหน้า

     

    "เอาแม่ห้าละกัน หนึ่งสองเริ่ม..."แดฮยอนเลือกแม่ที่ถนัดแล้วท่องอย่างรวดเร็ว จงออบที่กำลังจะท่องอ้างปากด้วยใบหน้าเอ๋อรับประทาน 

     

    "วู้~จบแล้ว"แดฮยอนยกมือขึ้นเหนือหัวแสดงความดีใจ แล้ววิ่งกุกกักมาหยิบมิทชั่นม้วนสุดท้าย

     

    "อ่า นี่มิทชั่นสุดท้ายของผมแล้ว มันคือ..."แดฮยอนมองแผ่นกระดาษนิ่งๆเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่าง

     

    "นี่ ใครเขียนมิทชั่นฮะ"แดฮยอนถามผจก.คัง

     

    "นายเดาดูสิ"ผจก.คังตอบ เป็นมิทชั่นที่เค้าอยากจะย้อมแพ้มันซะตอนนี้เลย

     

    "ถ้านายยอมแพ้ฉันจะลบคลิปนี่นะ"ผจก.คัง ขู่เบาๆแดฮยอนเลยได้แต่หันกระดาษเข้าหากล้อง ซึ่งมีข้อความเขียนว่า

     

     

    'จูบกับใครสักคนหนึ่ง'

     

    แดฮยอนกุมขมับก่อนจะเดินไปที่ห้องนอนที่มีคนนอนขดตัวอยู่พร้อมกับฟังเพลงไปด้วย

     

    "ยองแจย่า! ตื่นมานี่หน่อย"แดฮยอนเขย่าตัวยองแจร่างบางที่นอนอยู่ปรือตาขึ้นมามอง

     

    "นี่นาย..เล่นอะไรอ่า"ยองแจที่ยังตื่นไม่เต็มตาถามแบบงงๆ

     

    "น่า ลุกขึ้นมาซิ"แดฮยอนดึงแขนยองแจขึ้นคนโดนดึงยอมให้อีกคนดึงจนมายืนอยู่ข้างๆกัน

     

    "ฮยอง จับกล้องดีๆนะผมทำครั้งเดียวนะ"แดฮยอนหันไปสั่งผจก.คัง คนโดนสั่งก็เลยตอบกลับว่า

     

    "ได้สิ แต่..จูบจริงนะ ฉันไม่ใช้มุมกล้องช่วยนะ"แดฮยอนจับหน้ายองแจที่เหมือนจะยังไม่ตื่นดีไว้

     

    "จะ..จะทำอะไร"ยองแจถามอย่างหวั่นๆมือเล็กยกขึ้นมาจับแขนของแดฮยอนไว้

     

    "ฉันทำแปปเดียวน่า"สิ้นเสียงแดฮยอนก็ประกบจูบไปที่ริมฝีปากของยองแจทันที ยองแจเบิกตากว้างอึ้งไปสักแปปก็ตีแขนแดฮยอนแรงๆแดฮยอนพยามยามกดจูบลงไปเบาๆแต่ริมฝีปากนั้นหวานเหลือเกินเลยทำให้เผลอจูบหนักๆลงไป

     

    "เฮ้ยๆ ติดเรทเกินไปแล้ว"ผจก.คังสะกิดบอกแดฮยอน เจ้าตัวถอนจูบอย่างรู้สึกเสียดาย ยองแจรีบเช็ดปาก

     

    "อะ..ไอ่บ้านี่ ทำอะไรไม่ปรึกษากันเลย"แดฮยอนหัวเราะดังๆแล้วเดินออกไปกับ ผจก.คัง

     

    "เดี๋ยวฉันตัดต่อแต่งเติมให้นะ พูดจบรายการด้วย" ผจก.คังเปิดกล้องขึ้นมาอีกครั้ง เพราะเมื่อกี้หยุดถ่ายไปแปปหนึ่งตอนนี้เลยกดถ่ายต่อ

     

    "อ่า ผมทำมิทชั่นครบแล้วครับ ผมไม่รู้ว่านูนาคนไหนเขียนมิทชั่นโหดขนาดนั้นให้ผม.."แดฮยอนหยุดเลียริมฝีปากและพูดต่อ

     

    "ผมรู้สึกสนุกนะ ยังไงก็ติดตามกะนด้วยนะครับ บาย~"แดฮยอนโบกมือให้กล้อง ก่อนจะโค้งขอบคุณ ผจก.คัง

     

    "เดี๋ยวฉันถ่ายความรู้สึกเมมเบอร์ก่อน"ลุงคังหันมาพูดกับแดฮยอนเมื่อบันทึกคลิปเมื่อกี้เสร็จ

     

    "จงออบเซโล่ รู้สึกไงบ้าง"ผจก.คังยกกล้องขึ้นถ่ายแล้วเดินมาที่จงออบกับเซโล่

     

    "อ่า สนุกดีครับ"จงออบตอบและโบกมือให้กล้องก่อนจะหันไปสนใจทีวีต่อ

     

    "อ่า ตอนแรกผมก็ไม่รู้จะตอบว่าไงดีนะ แต่แดฮยอนชอบถามผมบ่อยๆว่าเค้าดูน่ารักรึป่าว ผมเลยตอบแบบนั้น"เซโล่หัวเราะอย่างสดใส ผจก.คังเดินไปเคาะห้องที่ชราไลน์สิงสถิดอยู่

     

    "อ่า ว่าไง"ยงกุกที่เปลือยท่อนบนเปิดประตูออกมา

     

    "เฮ้ยๆ นี่ฉันต้องเซนเซอร์นะเนี่ย นายทำตัวติดเรทเกินไปแล้ว"ผจก.คังโวยวาย ยงกุกหัวเราะแล้วปิดประตูเงียบไป ลุงคังเดินไปหาเมมเบอร์คนสุดท้าย

     

    "อ่า ยูยองแจ นายโดนจูบรู้สึกยังไงบ้าง"ลุงคังถามยองแจที่นั่งเหม่อลอยอยู่บนเตียง

     

    "เหมือนโดนสูบวิณญานเลยครับ...ย่า! จองแดฮยอนห้ามนายทำแบบนี้กับฉันอีกนะ!" ยองแจชี้กล้องพร้อมทำหน้าที่ดูโหดนิดๆ

     

    "แต้งกิ้ว ฉันไปละพรุ่งนี้มีงานนะ อย่านอนดึก"ลุงคังบอกยองแจและเดินออกไป แดฮยอนก็เข้ามาแทน

     

    "ยองแจเมื่อกี้.."

     

    "ฉันโกรธนายนะเนี่ย!"ยองแจบ่น 

     

    "อ่า ฉันขอโทษนะ นี่ยอมให้จูบคืนเลยอะ!"แดฮยอนหย่อนก้นนั่งลงข้างๆยองแจ แต่ดูเหมือนมุขนี้ไม่ได้ผล มือเรียวดันหน้าแดฮยอนจนหงายเงิบแล้วเดินออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว สงสัยแดฮยอนต้องง้อด้วยวิธีกดลงเตียงแล้วล่ะมั้ง 

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×