ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ``คลังแสงบีเอพี。 ( Official。)

    ลำดับตอนที่ #18 : [ SF ] หนูน้อยหมวกแดง : บังชาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      1
      10 ธ.ค. 56

    คุณเคยได้ยินเรื่องหนูน้อยหมวกแดงรึเปล่า ลืมเนื้อเรื่องแสนน่ารักนั้นไปได้เลย เพราะหนูน้อยหมวดแดงฉบับนี้จะทำให้คุณนอนไม่หลับ

               

    หนูน้อยหมวกแดง ใครๆก็เรียกผมอย่างนั้นเค้าจะรู้บ้างรึเปล่าว่าผมเป็นผู้ชาย ผมมักจะใส่ฮู้ดสีแดงเวลาออกไปนอกบ้าน ก็สีมันสวยนิครับ

     

    “ฮิมชาน แม่ฝากขนมเค้กไปให้คุณยายที่ซอยข้างๆบ้านเราหน่อยสิลูก” ผมเดินไปหาแม่ของผมในครัวและรับตะกร้ามา

     

    “มีของผมมั้ยครับ” ผมแอบเปิดตะกร้าดู

     

    “เดี๋ยวค่อยกลับมากินละกันแม่ยิ้ม ผมพยักหน้าและเดินไปคว้าฮู้ดสีแดงมาคลุ่ม

     

                วันนี้หิมะตกนิดหน่อยผมเลยใส่เสื้อกันหนาวหนาหน่อย เดินไปเรื่อยๆอย่างไม่รีบร้อน จนมาถึงหน้าบ้านหลังหนึ่งผมเคาะประตูและเปิดเข้าไป เป็นเพราะผมมาบ่อยคุณยายเลยอนุญาติให้ผมเข้ามาได้เลย แต่ผมก็เคาะตามมารยาทถอดฮู้ดสีแดงออกพร้อมรองเท้า ด้านในบ้านนี้อุ่นจริงๆ

     

    “คุณยายฮะ ผมเอาขนมมาฝากผมเอ่ยเบาๆ แต่ภายในบ้านก็เงียบเชียบ ผมก้าวไปส่องดูในครัวก็ไม่มีใครอยู่ เลยวางตะกร้าเอาไว้ก่อนจะเดินไปดูที่ห้องนอนของคุณยาย ทำไมผมรู้สึกว่ามันมีอะไรทะแม่งๆนะ ผมก้าวเข้ามาในห้องนอนที่ว่างเปล่ามันไม่มีใครอยู่จริงๆหรอ

     

                “อ๊ะ” ผมอุทานออกมาด้วยความตกใจเมื่ออยู่ๆก็มีคนมากอดผมจากด้านหลัง

     

                “ฮิมชาน” เค้ากระซิบข้างหูผมเบาๆเสียงนี้คุ้นๆนะฮิมชานพยายามเกะมือของคนตัวสูงด้านหลังออก

     

                “ยงกุกไม่เอาน่า ตกใจหมด” เสียงหวานเอ่ยขึ้นอย่างหวาดกลัว

     

    ”วันนี้คุณยายไม่อยู่ มีแต่ฉัน”ยงกุกกระซิบเบาๆ

     

    “งั้นฉันกลับละ ฮิมชานพยายามดิ้นให้หลุดจาดอ้อมกอดของยงกุกแต่ไม่เป็นผล

     

    “จะกลับได้ยังไง หมาป่ายังไม่ได้กินหนูน้อยหมวกแดงเลย” ปลายจมูกโด่งไล่สูดดมความหอมและกดเข้ากับผิวเนียน

     

                 ไม่เอา..ฉันจะกลับ..อืออฮิมชานเริ่มหยุดดิ้นและค่อยๆเคลิ้มกับสัมผัสที่ร่างสูงมอบให้ยงกุกหมุนร่างบางให้หันหน้ามามองเค้า ใบหน้าสวยเริ่มขึ้นสี

               














     

    วิธีอ่าน NC อยู่ใน fav. Twitter : @_JustLimited












































    “ยะ..ยังไม่พอหรอ..อืออ

                 

    “ก็หนูน้อยฮิมชานอร่อยนิ ต้องกินหลายๆรอบสิ”หมาป่ายกยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนที่บทรักที่แสนเร่าร้อนจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง

     

     

     

     

                เรื่องนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านฟิคหลังหนึ่ง

    เค้าแต่งเรื่องอะไรก็ลืมไปแล้ว ซินโดเรร่าปะ ?

                นั่นแหละ อยากแต่งหนูน้อยหมวกแดงบ้าง

                เรื่องแปลกๆมั้ย ช่างเถอะ 5555

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×