ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ``คลังแสงบีเอพี。 ( Official。)

    ลำดับตอนที่ #3 : [ OS ] กัดปาก : แดแจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      0
      21 ต.ค. 56

    Title : กัดปาก
    Pairing : แดฮยอน x ยองแจ
    Rate : NC-13
    Author : Limited Edition
     แต่งไปกัดปากไป อร๊ายยยยยย เขินแปป 



              ใครๆก็สังเกตุเห็นว่ายูยองแจชอบกัดปาก มันดูจะติดเป็นนิสัยไปซะแล้ว และแดฮยอนคนนี้จะดัดนิสัยยองแจเองวันนี้วันหยุดแหละ หยุดยาว นานๆทีจะได้พัก ผมมีภารกิจดัดนิสัยของยองแจล่ะ แน่นอนว่าเป้าหมายกำลังอ่านหนังสืออยู่ ริมฝีปากล่างถูกกัดเอาไว้สีหน้าตึงเครียดขึ้นมาทีละน้อย คงจะอ่านอะไรที่ต้องใช้ความคิดอยู่แน่ๆ

     

    อ่า ยองแจน่ารักจัง

     

     

    คิดแล้วก็ย่องเข้าไปหลังเก้าอี้ที่ร่างบางนั่งอยู่แล้วสวมกอดจากด้านหลัง

     

    "โอ๊ะอะไรเนี่ย"ยองแจโวยวายขึ้นทันทีที่โดนแดฮยอนกอด ร่างสูงหัวเราะออกมาให้กับท่าทางตอนตกใจแสนน่ารักของยองแจ

     

    "ตกใจมากหรอ"แดฮยอนเดินไปลากเก้าอี้อีกตัวมานั่งข้างๆยองแจ

     

    "แน่สิ นายเห็นปะว่าฉันอ่านหนังสืออยู่อะลืมไปหมดแล้วเนี่ยว่าอ่านถึงไหนอะ"ยังเป็นยองแจที่พูดมากเหมือนเดิม ยกมือขึ้นไปยีหัวของยองแจนั้นด้วยความหมั่นไส้ ยองแจทำผมหน้าม้าน่ารักมากเลยนะ

     

    "ย๊า! ผมเสียทรงหมด"ยองแจวางหนังสือลงบนโต๊ะก่อนจะจัดทรงผมของตัวเองให้เข้าที่พรางส่งสายตาอาฆาตให้แดฮยอนที่เอาแต่ยิ้มมาให้

     

    สะใจนายมากปะไอ่เหมียวปูซาน

     

    มองอย่างเคืองๆและกัดปากโดยไม่รู้ตัว

     

    "นายอย่ากัดปากสิ เดี๋ยวปากแตกนา"แดฮยอนใช้นิ้วแตะที่ริมฝีปากของยองแจเบาๆ ยองแจเบี่ยงตัวหลบอย่างงงๆ

     

    "ปกติฉันก็กัดอะ"จับมือแดฮยอนให้อยู่นิ่งๆเสียที แดฮยอนยังคงยิ้มร่าเริงเป็นเพราะยองแจหน้าตาตอนไหนก็น่ารักยังไงล่ะ

     

    "ไม่เจ็บรึไงกัดบ่อยๆ"เอ่ยถามพลางเนียนหยิบมือนุ่มมากุมเอาไว้ ยองแจส่ายหน้าไปมา"เวลานายกัดมันเสียบุคลิกนะ"

     

    "ก็ชอบกัดอะ"ยองแจยังคงต่อต้านแดฮยอน

     

    "เอางี้ กัดปากฉันแทน" แดฮยอนยื่นข้อเสนอให้ยองแจ โดยที่ไม่รู้เลยว่าหน้าตัวเองตอนนี้มันบานเป็นจานดาวเทียมแล้ว แดฮยอนคนเจ้าเล่ห์ยองแจตาโตก่อนจะหัวเราะและตีแดฮยอนรัวๆ

     

    "บ้าหรอ กัดปากนายไปทำไมกัน"

     

    แบบนี้เรียกว่าอาการคนเขินครับ

     

    แดฮยอนหัวเราะก่อนจะรวบแขนเล็กที่ทุบตีเค้าแล้วดึงเข้าหาตัวเอง ต้องปราบยองแจ "ก็ปากฉันน่ากัดกว่านะ ดูดิ"แดฮยอนทำปากจู่ให้ยองแจดู ยองแจเบ้ปาก

     

     มันน่ากัดตรงไหนง่ะ ;-;

     

    "ไม่น่ากัดหรอ"แดฮยอนถามยองแจด้วยเสียงออดอ้อน

     

    "ไม่อะ ฉันกัดปากฉันดีกว่าไม่เดือดร้อนใคร"

     

    และโดนตอกกลับอย่างเย็นชา .. แดฮยอนยังไม่ยอมแพ้

     

    "งั้นฉันกัดปากนาย"พูดจบก็รุกเข้าหายองแจที่ยังนั่งเอ๋อรับประทานอยู่ ริมฝีปากอวบประกบลงกับริมฝีปากสีแดง บดเบียดลงไปราวกับต้องการเอาชนะ

     

    "อื้อ!"เสียงร้องท้วงดังขึ้น แขนที่ถูกรวบเอาไว้บิดไปมาต้องการหลุดพ้นพันธนาการแต่ก็สู้แรงคนตรงหน้าไม่ได้ แดฮยอนยังคงเบียดริมฝีปากลงไปก่อนจะเปลี่ยนมาไล่ชิมรสหวานจากริมฝีปากล่างที่ยองแจชอบกัด ขอลองกัดดูหน่อยว่ามันจะรู้สึกยังไง ลองจูบริมฝีปากนั้นเบาๆก่อนจะดูดดึงและใช้ฟันกัดเบาๆที่ริมฝีปากนั้น

     

    "อื้อ!"เพียงไม่นานก็ผละออกจากริมฝีปากนั้น เสียงหอบจากยองแจทำให้แดฮยอนหัวเราะออกมา

     

    "หอบเลยหรอ น่ารักจังน้า"ยองแจถึงกับเม้มปากแน่น พยายามบิดข้อมือออกแต่ก็ดูจะไร้ผลแดฮยอนยังคงจับแน่ไม่ปล่อย"อย่ากัดอีกนะรู้ป่าว ถ้ากัดฉันจูบ"กระซิบแผ่วเบาข้างหู ร่างบาง

     

    "เข้าใจแล้วน่า ปล่อยสักทีสิ"ใบหน้าหวานเริ่มขึ้นสี ตอนนี้ระยะห่างของเค้ากับแดฮยอนมันช่างน้อยเหลือเกิน

     

    "อย่าทำหน้าแบบนั้นสิยองแจอ่า"แกล้งทำหน้าเศร้าตาม ยองแจก้มหน้างุดซ่อนใบหน้าของตัวเอง แดฮยอนก็พยายามช้อนตามองสบตากับยองแจ เอียงตัวเข้าไปหอมแก้มนิ่มนั้นอย่างรวดเร็ว ยองแจเงยหน้าขึ้นมามองแดฮยอนอย่างอึ้งๆ

     

     "มันจะมากไปรึป่าวเนี่ย?"ยองแจเริ่มของขึ้น

     

    "ไม่พอใจหรอ จูบฉันคืนก็ได้นะ"แดฮยอนผู้เจ้าเล่ห์ท้าทายยองแจเผลอกัดปากตัวเองอีกครั้งโดยไม่รู้ตัว และนั่นทำให้แดฮยอนเข้ามาจูบทันที

     

    ร่างบางเม้มปากแน่นไม่ให้แดฮยอนได้สัมผัสริมฝีปากเค้าอีกเป็น ครั้งที่สอง แดฮยอนหัวเราะขึ้นจมูกก่อนจะลุกขึ้นคร่อมร่างยองแจไว้ รวบแขนเล็กไว้ด้วยมือเดียว อีกมือยกขึ้นมาบีบกรามเล็กให้ยอมปริปากออกมาเพราะความเจ็บปวดเลยทำให้ยองแจเผยอปากออกเล็กน้อย แต่นั่นที่ทำให้ลิ้นร้อนสอดเข้าไปเกี่ยวความหวานด้านในโพรงปาก ลิ้นเล็กพยายามหลบหนีแต่ก็โดน ลิ้นหนาเกี่ยวตวัดเข้าใส่จนต้องยินยอมเล่นตาม

     

    รสชาติหวานจนแดฮยอนไม่อยากจะละออกทำให้เพิ่มแรงจูบหนักหน่วงลงไปอีก ยองแจแทบจะขาดใจร่างบางที่อ่อนตามเพราะจูบร้อนไม่ได้มีการต่อต้านอีกต่อไป เผลอจูบตอบอย่างลืมตัว มือหน้าที่จับข้อมือเล็กแน่นค่อยๆคลายออก มือเล็กกลับบีบมือหนาเอาไว้แน่น

     

    แดฮยอนค่อยๆถอนจูบออกมา สบตาเข้ากับดวงตาหวานที่มีน้ำใสคลอหน่วยอยู่ ยิ้มมุมปากก่อนจะระดมจูบหนักลงไปอีกครั้งเพราะความใสซื่อ ของแววตา แทบทำแดฮยอนคลั่ง

     

    ยองแจจะน่ารักเกินไปแล้ว

     

    จูบค่อยๆแผ่วเบาลงเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่ถอนจูบออก ริมฝีปากหนายังคลอเคลียตามใบหน้าหวานจูบซับน้ำหวานที่มุมปากก่อนจะผละออกตามแรงดันเบาๆที่อกกว้าง ยองแจหลบสายตาของแดฮยอนที่จ้องมองมาอย่างเขินอาย

     

    "โอเคมั้ย"แดฮยอนเอ่ยถามด้วยความ เป็นห่วง ยองแจพยักหน้าเบาๆ แดฮยอนยิ้มกว้าง"อย่ากัดปากอีกนะ โอเค๊? สัญญา"ยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวกันแทนสัญญา

     

    ยองแจหน้าแดงไปหมดแล้ว

     

    แดฮยอนคนเจ้าเลห์ คนนิสัยเสีย !

     

    ได้แต่กร่นด่าในใจเท่านั้น

     

     แดฮยอนปราบยองแจได้แล้วแหละ

     

    ยองแจน่ารักที่สุดเลยว่ามั้ยครับ 

     

    #จบ


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×