ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #80 : อีป้าอยากสปอยตอนหน้า มาเลือกกันเร็วๆว่าอยากให้น้องแบมจัดการเยรินแบบไหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      4
      23 ก.ค. 57

    ตัวอย่างตอนต่อไป  

    ‘สวัสดีค่ะดิฉันเยรินเป็นหมอที่นี่ค่ะ’ เยรินแนะนำตัวกับแบมแบม

     
    ‘สวัสดีครับผมแบมแบมครับ’ แบมแบมแนะนำตัวเองบ้าง

     
    ‘ คุณเป็นภรรยาของคุณมาร์คเหรอค่ะ’ เยรินถามแบมแบม

     
    ‘ ครับ ' แบมแบมตอบก่อนจะยิ้มให้เยริน

     
    ‘ คงจะเหนื่อยแย่เลยนะค่ะต้องดูแลทั้งสามีทั้งลูก' เยรินถามแบมแบม

     
    ‘ ไม่หรอกครับ’ แบมแบมบอกกับเยริน

     
    ‘ แล้วถ้าดิฉัน จะช่วยคุณดูแลคุณมาร์คบ้างคุณจะว่ายังไงค่ะ’ เยรินพูดก่อนจะมองหน้าแบมแบมด้วยรอยยิ้มที่เย้ยหยัน

     
    แบมแบมที่อึ้งไปกับคำพูดของคุณหมอที่อยู่ตรงหน้าเค้าก่อนแบมแบมจะกับมายิ้มแบบเดิมแล้วเอ่ยตอบเยริน

     
    ‘ ผมคงไม่ต้องรบกวนให้คุณหมอเอาเวลามาช่วยดูแลสามีผมหรอกนะครับ สามีผมผมดูแลเองได้ ผมว่าคุณหมอเอาเวลาไปดูแลคนไข้ของคุณหมอดีกว่าครับเดี๋ยวเกิดเหตุผิดพลาดอะไรขึ้นมาโรงพยาบาลของเราจะเสียชื่อเอานะครับ' แบมแบมพูดด้วยรอยยิ้มเหมือนเดิมก่อนจะขอตัวออกมา




    สปอยอีกแล้ว5555+  เหมือนเดิมค่ะฝากเพจป้าหน่อยนะค่ะถ้าใครอยากรู้อยากถามอะไรป้ามาถามที่เพจได้เลยค่ะป้าเล่นตลอด^_^ **** อาจจะแอบบอกตอนหน้านิดๆหน่อยๆด้วย555

    เพจป้า.... ป้าแก่ เล่ห์รัก fic markbam 



    เอาอันนี้หรืออันเก่าดีกว่าค่ะ

     
     ‘สวัสดีค่ะดิฉันเยรินเป็นหมอที่นี่ค่ะ’ เยรินแนะนำตัวกับแบมแบม
     
    ‘สวัสดีครับผมแบมแบมครับ’ แบมแบมแนะนำตัวเองบ้าง
     คุณเป็นภรรยาของคุณมาร์คเหรอค่ะ’ เยรินถามแบมแบม
     
    ‘ ครับ ' แบมแบมตอบก่อนจะยิ้มให้เยริน
     
    ‘ คงจะเหนื่อยแย่เลยนะค่ะต้องดูแลทั้งสามีทั้งลูก' เยรินถามแบมแบม
     
    ‘ ไม่หรอกครับ’ แบมแบมบอกกับเยริน
     
    ‘ แล้วถ้าดิฉัน จะช่วยคุณดูแลคุณมาร์คบ้างคุณจะว่ายังไงค่ะ’
     เยรินพูดก่อนจะมองหน้าแบมแบมด้วยรอยยิ้มที่เย้ยหยัน
     
    แบมแบมที่อึ้งไปกับคำพูดของคุณหมอที่อยู่ตรงหน้าเค้าก่อนแบมแบมจะกับมายิ้มแบบเดิมแล้วเอ่ยตอบเยริน
     
    ‘ ผมเกรงว่าคงจะทำแบบนั้นไม่ได้ครับ หน้าที่ดูแลสามีมันเป็นหน้าที่ที่ภรรยาอย่างผมต้องทำอยู่แล้วคงไม่ต้องให้คนนอกอย่างคุณหมอมาช่วยหรอกครับและที่สำคัญพี่มาร์คเค้าคงไม่ต้องการใครนอกจากผมหรอกนะครับ'
     แบมแบมพูดด้วยรอยยิ้มเหมือนเดิม



    มาช่วยกันเลือกเลยเด็กๆจะให้น้องแบมโต้ยายเยรินแบบไหนเร็วๆนะจะได้ไปต่อให้นะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×