ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #79 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 16

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.24K
      9
      22 ก.ค. 57














    หลังจากวันที่นางฟ้าตัวน้อยได้ลืมตามาดูโลกวันเวลาก็ผ่านมาสามปีกว่าแล้วจากเด็กทารกตัวน้อยของพ่อแม่เติบโตมาเป็นเด็กหญิงแก้มยุ้ยวัยกำลังน่ารักสุดรักสุดดวงใจของครอบครัว

     

    มาร์คที่กำลังนอนหลับอยู่ถูกหอมแก้มจากใครบางคนจนรู้สึกตัว มาร์คที่ยังไม่ทันลืมตาคว้าตัวคนแอบหอมแก้มเค้าขึ้นมานอนกอดบนที่นอน

     

    “ ใครนะมาแอบหอมแก้มคุณพ่อ ” มาร์คพูดกับคนในอ้อมกอด

     

    “ น้องอึนบีเองค่ะคุรพ่อขา ” น้องอึนบีตอบคุณพ่อด้วยรอยยิ้ม

     

    “ นางฟ้าของพ่อนี่เอง ” มาร์คก้มลงไปฟัดแก้มแล้วน่าฟัดของลูกสาว สองพ่อลูกส่งเสียงหัวเราะกันอยู่บนที่นอนจนมีอีกคนเข้ามาในห้อง

     

    “ เลิกเล่นกันได้แล้วครับคุณพ่อคุณลูกจะสายแล้วนะครับพี่มาร์ค ” แบมแบมภรรยาคนสวยของมาร์คเข้ามาตามสองพ่อลูก

     

    “ คุณแม่ขา น้องอึนบีปลุกคุรพ่อแล้วนะค่ะ ” อึนบีรีบบอกคุณแม่เพราะแบมแบมให้อึนบีมาปลุกมาร์ค

     

    “ เก่งมากค่ะ มาหาคุณแม่ลูก คุณพ่อจะได้ไปอาบน้ำ ” แบมแบมเรียกอึนบี อึนบีกำลังลุกขึ้นไปหาแม่แต่โดนมาร์คจับไว้ก่อน

     

    “ หอมแก้มคุณพ่อหน่อยได้มั้ยค่ะ คุณพ่อไม่มีแรงเลย ” มาร์คทำหน้าอ้อนลูกสาวตัวน้อย อึนบีจึงหันไปกอดคอคุณพ่อก่อนจะหอมแก้มซ้ายและขวา

     

    “ คุณพ่อมีแรงรึยังค่ะ ” เด็กน้อยรอคำตอบจากคุณพ่อ

     

    “ มีนิดนึงแล้วค่ะแต่ยังไม่พอเลย ” มาร์คยังคงอ้อนลูกสาวต่อ

     

    “ คุณแม่ขา คุณแม่มาหอมแก้มคุณพ่อหน่อยได้มั้ยค่ะน้องอึนบีหอมแล้วแต่คุณพ่อยังไม่หาย ” เด็กน้อยที่เป็นห่วงคุณพ่อหันไปขอให้คุณแม่ช่วย แบมแบมที่ได้ยินคำพูดของลูกสาวถึงกับหน้าแดง ทำให้คุณพ่อจอมซำออยแอบขำอย่างถูกใจ

     

    “ นะค่ะคุณแม่ มาช่วยคุณพ่อหน่อยนะค่ะ ” อึนบียังคงขอให้คุณแม่ช่วย แบมแบมที่ทนกับการอ้อนของลูกสาวไม่ไหวจึงเดินไปที่เตียงฝั่งคุณพ่อและก้มลงไปหอมแก้มคุณพ่อที่ยื่นแก้มมาให้อย่างรู้งานเมื่อหอมแล้วแบมแบมกำลังจะผละออกแต่ก็ถูกมาร์คดึงลงไปกอดพร้อมกับหอมแก้มแบมแบมก่อนจะยิ้มให้

     

    “ น่ารักจริงๆนะครับลูกสาวพ่อ คุรพ่อรักอึนบีกับคุณแม่ที่สุดเลยลูก ” มาร์คบอกรักคนทั้งสองในอ้อมแขนเค้า แบมแบมกับอึนบียิ้มอย่างมีความสุข

     

    “ ขอบคุณนะครับ พี่มาร์ค ที่ทำให้แบมแบมมีครอบครัวที่น่ารักขนาดนี้ ” แบมแบมขอบคุณมาร์คที่ทำให้เค้ามีวันนี้ อึนบีนั่งมองคุณพ่อคุณแม่ที่ยิ้มให้กันก่อนเจ้าตัวน้อยจะพูดขึ้น

     

    “ คุณพ่อขา คุณแม่ขา อึนบีอยากมีน้องค่ะ คุณพ่อขามีน้องให้อึนบีหน่อยนะค่ะ ” อึนบีเอ่ยขอน้องจากพ่อแม่ เมื่อลูกสาวพูดจบมาร์คหัวเราะลั่นอย่างชอบใจผิดกับแบมแบมที่เขินจนหน้าแดงจัด

     

    “ อึนบีต้องของคุณแม่ก่อนนะลูกว่าจะมีน้องให้อึนบีได้มั้ย ส่วนคุณพ่อพร้อมมีให้เสมอลูก ” มาร์คบอกลูกสาวตัวน้อย

     

    “ ได้มั้ยค่ะคุณแม่ มีน้องให้อึนบีได้มั้ยค่ะอึนบีอยากมีน้อง ” อึนบีรีบอ้อนคุณแม่ แบมแบมที่เขินกับคำพูดของลุกสาว รีบออกจากอ้อมกอดของมาร์คก่อนจะบอกลูกสาวว่า

     

    “ คุณแม่ต้องรีบลงไปเตรียมอาหารน้องอึนบีอยู่กับคุณพ่อไปก่อนนะลูก ” เมื่อพูดเสร็จก็รีบเดินออกจากห้องไปทั้งไว้แต่เสียงหัวเราะของมาร์คที่ชอบใจกับอาการเขินของภรรยา

     

     

    หลังจากทานข้าวกันเสร็จแล้ว มาร์คจึงออกมาทำงานวันนี้เค้ามีนัดกับคุณหมอที่พึ่งย้ายมาสองคน  มาร์คนั่งทำงานอยู่ในห้องจนยูคยอมพาคุณหมอใหม่สองคนมาหาเค้า

     

    “ พี่มาร์คครับ ผมพาคุณหมอที่พึ่งมาใหม่มาพบครับ ” ยูคยอมบอกพี่ชาย มาร์คยิ้มให้น้องชายและคุณหมอทั้งสองที่ยืนอยู่ข้างยูคยอม

     

    “ ดิฉัน แบค เยริน ค่ะ ” หมอเยรินแนะนำตัว

     

    “ ดิฉัน ซูจี ค่ะ ” หมอซูจีแนะนำตัวบ้าง

     

    “ สวัสดีครับ ผม มาร์ค ต้วน ยินดีที่พวกคุณจะมาร่วมงานกับโรงพยาบาลของเรานะครับ ” มาร์คเอ่ยกับหมอใหม่ทั้งสอง

     

    “ พวกเราก็ยินดีเช่นกันค่ะ ” คุณหมอทั้งสองบอกพร้อมกัน เมื่อพูดคุยกันอีกสักพักมาร์คก็ให้หมอทั้งสองไปทำงานได้ส่วนยูคยอมอยู่คุยกับเค้าก่อน

     

    “ คุณมาร์คเค้าหล่อจริงๆนะซูจี ” เยรินเดินคุยกับซูจี

     

    “ ใช่ หล่อมากเลยแต่น่าเสียดายที่มีภรรยาแล้ว ” ซูจีบ่น

     

    “ พูดเรื่องนี้ทำไม ฉันไม่อยากฟัง ” เยรินที่ตอนแรกอารมณ์ดีเมื่อได้ยินเรื่องภรรยามาร์คก็เปลี่ยนทันที

     

    “ ก็มันจริงนิเยริน ฉันว่าเธอเลิกฝันเถอะยังไงคุณมาร์คเค้าก็มีภรรยาแล้ว ” ซูจีรู้ดีว่าเพื่อนของเธอชอบมาร์คมากแค่ไหนจนพยายามเพื่อให้ได้มาอยู่โรงพยาบาลแห่งนี้

     

    “ ฉันไม่สน เธอก็รู้ดีไม่ใช่เหรอว่าฉันพยายามขนาดไหนเพื่อให้ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อจะได้มาเจอคุณมาร์ค แต่เธอลองนึกดูสิมาถึงก็ได้รู้ว่าเค้ามีลูกมีภรรยาแล้ว ฉันดีใจแค่ไหนที่เค้าถอนหมั้นแต่ใครหน้าไหนไม่รู้กับมาได้เค้าไปครอง ฉันไม่ยอมหรอก ” เยรินพูดอย่างโกรธแค้น เมื่อเธอมาถึงโรงพยาบาลได้ยินพวกนางพยาบาลพูดถึงครอบครัวและลูกสาวของมาร์ค

     

    “ แต่เค้ามีภรรยาแล้วเธออย่าไปยุ่งดีกว่า ” ซูจีเตือนเพื่อนตัวเอง

     

    “ คนอย่าง แบค เยริน ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องได้ ถึงเค้าจะมีภรรยาแล้วก็ไม่เป็นไรมีได้ก็เลิกได้เหมือนกัน ” เยรินพูดอย่างหมายมั่น

     

    “ ฉันเตือนเธอแล้วนะเยริน จะทำอะไรก็คิดให้ดีแล้วกัน ” ซูจีส่ายหน้ากับความเอาแต่ใจของเพื่อน

     

     

     

     

     

    มาต่อแล้วจ๊ะ คู่อายูคขอผลัดไปก่อนนะค่ะ หมั้นไส้คุณหมอเยรินกันรึยังจ๊ะเด็กๆๆๆๆ


    ขอฝากเพจของป้าหน่อยนะค่ะ ป้าแก่ เล่ห์รัก fic markbam   ไม่เห็นมีใครอยากคุยกับป้าเลยน้อยใจจัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×