ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #63 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      18
      11 ก.ค. 57









    จินยองนำข่าวดีมาบอกแจบอมในรถ

     

    “ พี่แจบอมครับ คุณแบมแบมเค้ายอมให้พี่มาร์คมาดูแลได้แล้วนะครับ ” จินยองยิ้มให้คนรักตัวเอง

     

    “ จริงเหรอครับ ” แจบอมที่ได้ยินจินยองพูดถามอย่างดีใจ

     

    “ ครับ แต่มีข้อแม้ด้วยนะครับ ” จินยองลืมบอกข้อตกลงของแบมแบม

     

    “ ข้อแม้อะไรครับ ” แจบอมสงสัย

     

    “ ถ้าพี่มาร์คจะมาหาหรือมาดูแลต้องมีหมอยูคมาด้วยครับไม่อย่างนั้นคุณแบมแบมเค้าไม่ยอม ” จินยองพูดถึงข้อตกลง

     

    “ เอาแล้วไง แล้วมาร์คมันจะยอมพูดกับยูคยอมรึเปล่าหล่ะที่ทำกับเพื่อนเค้าแบบนี้ ” แจบอมเริ่มหนักใจต่อ

     

    “ จินยองว่า หมอยูคเค้าคงรู้เรื่องนี้หมดแล้วหล่ะครับไม่อย่างนั้นคงไม่เป็นคนพาคุณแบมแบมไปฝากท้องด้วยตัวเองแถมยังดูแลอย่างดีอีกถึงจะเป็นเพื่อนสนิทกันก็เถอะ หมอยูคคงรู้ว่าเป็นหลานตัวเองด้วยถึงได้ห่วงมากมายขนาดนี้  พี่แจบอมบอกให้พี่มาร์คเค้าไปคุยกับหมอยูคตรงๆดีกว่าเรื่องทุกอย่างมันจะได้ง่ายขึ้น ” จินยองแนะนำแจบอม

     

    “ พี่ก็ว่ามาร์คต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำไว้ได้แล้วเหมือนกันครับ ” แจบอมเห็นด้วยกับจินยอง

     

    “ ครับ ต้องให้โดยซะบ้างจะได้รู้ว่าสิ่งที่ทำไว้มันผิด ” จินยองพูดขึ้น

     

    ทั้งคู่ยิ้มให้กันก่อนจะขับรถกลับ แจบอมแวะส่งจินยองที่ร้านอาหารที่จินยองจอดรถไว้ก่อนจะขับรถมาหามาร์คที่โรงพยาบาล แจบอมขึ้นมาที่ห้องทำงานของมาร์คก่อนเลขาหน้าห้องมาร์คจะต่อสายถึงมาร์คแล้วเปิดประตูให้แจบอมเข้าไปในห้องทำงาน

     

    “ มาหาฉันถึงโรงพยาบาลมีอะไรรึเปล่า ” มาร์คเอ่ยถามแจบอมที่เดินมานั่งตรงข้ามเค้า

     

    “ ฉันเอาข่าวดีมาบอกนายอยากฟังรึเปล่าแต่ถ้าไม่อยากฉันจะได้กลับ ” แจบอมแกล้งแหย่เพื่อน

    “ แกจะบอกอะไรก็พูดมาเถอะฉันไม่มีอารมณ์มาเล่นด้วยจริงๆว่ะ ” มาร์คบอกแจบอม

     

    “ ไม่แกล้งก็ได้ว่ะ ฉันจะมาบอกแกว่า เด็กคนนั้นเค้ายอมให้แกไปดูแลได้แล้ว ” แจบอมบอกมาร์ค

     

    “ แจบอมแกพูดจริงรึเปล่าว่ะ เค้ายอมให้ฉันไปดูแลลูกฉันได้แล้วจริงๆเหรอ ” มาร์คตื่นเต้นกับคำพูดของแจบอม

     

    “ จริง แต่มีข้อแม้ข้อหนึ่ง แกต้องพายูคยอมไปด้วยทุกครั้งไม่อย่างนั้นเค้าไม่ยอมเด็ดขาด ” แจบอมบอกมาร์ค

     

    “ ทำไมต้องให้ยูคไปด้วยว่ะ แกก็รู้ว่ายูคยังไม่รู้ว่าฉันทำอะไรกับเพื่อนเค้าไว้ ” มาร์ควิตกกังวล

     

    “ แต่ฉันคิดว่าแกควรไปพูดกับยูคยอมว่ะถึงปิดไปอีกหน่อยก็ต้องรู้อยู่ดีแต่ไม่แน่ยูคอาจจะรู้อยู่แล้วว่าแกทำอะไรไว้อาจจะรอแค่แกไปพูดด้วยตัวเองมากกว่า ” แจบอมบอกมาร์ค

     

    “ แกคิดอย่างนั้นเหรอว่ะ ” มาร์คขอความเห็นจากแจบอม

     

    “ อืม แกลองเปิดอกคุยกับน้องแกดีๆอาจจะง่ายกว่านี้ที่คิดก็ได้ ” แจบอมบอกมาร์ค

     

    “ ขอบใจแกมากนะที่ช่วยฉัน ” มาร์คขอบใจแจบอม

     

    “ แกไปขอบใจจินยองดีกว่าเค้าเป็นคนไปพูดให้แกมา ” แจบอมบอกมาร์ค

     

    “ จินยองรู้เรื่องนี้แล้วเหรอว่ะ ” มาร์คถามแจบอมด้วยความตกใจ

     

    “ อืม เค้าบอกว่าจะมาจัดการแกที่หลังว่ะ ” แจบอมพูดขำๆ

     

    “ ซวยแล้วกรู ” มาร์คบ่นเบาๆ

     

    คุณหมอยูคยอมขึ้นมาพบพี่ชายที่ห้องทำงานหลังจากที่พี่ชายของเค้าโทรไปบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย

     

    “ พี่มาร์ค มีอะไรจะคุยกับผมเหรอครับ ” ยูคยอมถามมาร์ค

     

    “ ยูค พี่ขอโทษสำหรับทุกอย่าง ” มาร์คเอ่ยขึ้น

     

    “ สำหรับเรื่องอะไรครับ พี่มาร์คจะขอโทษผมสำหรับเรื่องไหนครับระหว่างเรื่องที่ทำกับเพื่อนผมแล้วไม่เคยรับผิดชอบหรือว่าเรื่องที่เพื่อนผมกำลังจะมีลูกกับพี่ พี่จะเอาเรื่องไหนดีครับ ” ยูคยอมที่พอจะรู้บ้างแล้วว่ามาร์คจะคุยเรื่องอะไรกับเค้าหลังจากที่แบมแบมโทรมาบอกว่าจินยองไปหาเค้ามา

     

    “ สำหรับทุกเรื่องที่พี่ทำลงไป พี่ขอโทษ พี่อยากขอโอกาศจากยูคให้พี่ได้ดูแลเด็กคนนั้น พี่อยากดูแลเค้ากับลูกของพี่ ” มาร์คบอกยูคอย่างจริงจัง

     

    “ ดูแลทำไมหล่ะครับ พี่มาร์คแค่อยู่เฉยๆไม่ต้องทำอะไรน่าจะดีกว่านะครับ พี่มาร์คจะได้ไม่ต้องลำบากไงครับ ” ยูคยอมว่าพี่ชายตัวเอง

     

    “ พี่อยู่เฉยๆไม่ได้ยูค ลูกของพี่พี่อยากดูแลเค้าขอร้องนะยูคให้โอกาศให้พี่ได้ทำหน้าที่ของพ่อที่ดีเถอะนะ ” มาร์คพยายามขอร้องยูค

     

    “ แล้วเพื่อนผมหล่ะครับ พี่มาร์คจะทำยังไงกับเค้าจะเอาเฉพาะลูกเหรอครับแล้วเพื่อนผมพี่มาร์คจะเอาเค้าไปทิ้งไว้ไหน ” ยูคยอมยังต่อว่าพี่ตัวเอง

     

    มาร์คเงียบไปกับคำพูดของยูคยอม เค้าคิดแต่เรื่องของลูกแต่แม่เด็กเค้าไม่เคยคิดจริงๆ หลังจากมาร์คเงียบไปยูคยอมจึงพูดขึ้น

     

    “ ถ้าพี่จะเอาแค่ลูกก็ปล่อยพวกเค้าไปเถอะครับ อย่าทำอะไรอีกเลย ” ยูคยอมพูดก่อนเตรียมตัวจะลุกขึ้นเดินออกมา

     

    “ ฉันจะแต่งงานกับเค้า ฉันจะรับผิดชอบทุกอย่างเค้าจะคือภรรยาอย่างถูกต้องของฉัน หลังจากถอนหมั้นจากจินยองแล้วฉันจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ” มาร์คมองหน้ายูคยอม

     

    “ แน่ใจแล้วใช่มั้ยครับ ว่าจะทำแบบนี้ ” ยูคยอมถามอีกครั้ง

    “ ใช่ ฉันสัญญาว่าต่อไปนี้จะดูแลเพื่อนของแกกับลูกให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันจะไม่มีวันทอดทิ้งพวกเค้าเด็ดขาด ” มาร์คยืนยันคำพูดตัวเอง

     

    คุณหมอยูคยอมหันมายิ้มให้พี่ชายตัวเองก่อนจะยื่นหน้าไปจ้องตาพี่ชาย

     

    “ จำคำพูดของพี่เอาไว้ให้ดีนะครับถ้าวันไหนพี่ผิดคำพูดต่อให้เป็นพี่ผมก็ไม่เอาไว้แน่ๆ ” ยูคยอมพูดก่อนจะหันหลังเดินออกมาก่อนจะเปิดประตูออกไปเค้าหันมาคุยกับพี่ชายตัวเองอีกครั้ง

     

    “ ผมอยากได้เฟอร์รารี่คันใหม่สักคัน พี่ช่วยจัดการให้ผมด้วยนะครับ ” ยูคยอมยิ้มให้พี่ชายอีกครั้งก่อนจะปิดประตู

     

     

     

     

    มาต่อแล้วจ๊ะ มีน้องบอกป้าเรื่องการเว้นวรรคป้าจะพยายามปรับปรุงนะค่ะ  ส่วนเรื่องมันสั้นป้าเวลามีน้อยแค่มาต่อให้ทุกวันยังต้องหาเวลามาต่อให้เลยจ๊ะอย่าพึ่งเบื่อที่มันสั้นเลยนะลูกป้าพยายามมาต่อทุกวันก็แย่แล้วจ๊ะ รักทุกคนจุ๊บๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×