ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #62 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 8/2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.28K
      13
      10 ก.ค. 57











    หลังจากเมื่อวานที่รับปากกับมาร์คว่าจะช่วยแจบอมที่คิดหาวิธีช่วยมาร์ค เค้าโทรหาใครบางคน

     

    “ คุณว่างมั้ยครับ ผมมีเรื่องอยากคุยกับคุณครับ ” อิม แจบอมพูดกับปลายสาย

     

    “ ครับ เดี๋ยวคุณไปรอผมที่ร้านเดิมนะครับ ” ปลายสายตอบแจบอม

     

    “ ครับ ผมจะไปรอคุณนะครับ ” แจบอมบอกก่อนจะวางสาย

     

    แจบอมมารอคนที่เค้านัดไว้ที่ร้านอาหารประจำของทั้งคู่ ไม่นานคนๆนั้นก็มาถึง

     

    “ รอนานมั้ยครับ พี่แจบอม ” คุณหมอจินยองยิ้มให้แจบอม

     

    “ ไม่นานหรอกครับ พี่กวนเวลาจินยองหรือเปล่าครับ ” แจบอมถามจินยองที่มานั่งตรงข้ามเค้า

     

    “ ไม่กวนหรอกครับ วันนี้จินยองว่างแต่พี่แจบอมบอกว่ามีเรื่องจะคุยกับจินยองเรื่องอะไรเหรอครับ ” จินยองถามคนรักของเค้า

     

    “ จินยองครับ เมื่อวานมาร์คบอกจินยองเรื่อง ขอยกเลิกการหมั้นใช่มั้ยครับ ” แจบอมถามจินยอง

     

    “ ใช่ครับ แต่พี่แจ็คสันบอกว่าล้อเล่นเพราะพนันเรื่องเลี้ยงเหล้ากันตอนแรกจินยองก็เชื่อนะครับตกใจเหมือนกันแต่เวลาพี่แจ็คสันบอกก็เลยไม่ได้คิดอะไร ” จินยองตอบ

     

    “ แล้วถ้าพี่บอกว่า มาร์คมันตั้งใจจริงๆหล่ะ จินยองจะว่ายังไงครับ ” แจบอมลองถามจินยอง

     

    “ ทำไมหล่ะครับ ก็ไหนพี่แจบอมบอกว่าคุยกับพี่มาร์คแล้วไม่ใช่เหรอครับว่าพวกเราขอเวลาเคลียร์อีกหน่อยแล้วจะจัดการทุกอย่างให้หรือว่าพี่มาร์คเค้ามีเรื่องจำเป็นอะไรรึเปล่าครับถึงจะรีบถอนหมั้น ” จินยองถามแจบอมกลับ

     

    “ ครับมาร์คมันกำลังมีปัญหาใหญ่ที่ทำให้มันกำลังเครียดมากๆเลยครับ ” แจบอมตอบจินยอง

     

    “ พี่มาร์คกำลังมีปัญหาอะไรเหรอครับพี่แจบอมทำไมไม่บอกจินยองบ้างจินยองจะได้ช่วยเหลือเค้ามั้ง ทุกวันนี้พี่มาร์คทำให้จินยองมามากแล้วจินยองอยากทำให้เค้าบ้าง ” จินยองที่น้อยใจมาร์คบอกแจบอม

     

    “ ปัญหาคราวนี้พี่ว่าจินยองได้ช่วยแน่ๆครับ ” แจบอมยิ้มให้จินยอง

     

    “ ช่วยเหลือยังไงครับ ” จินยองที่ไม่เข้าใจถามแจบอม

     

    แจบอมเล่าทุกอย่างให้จินยองฟังจนหมด จินยองที่ตอนแรกตกใจกับเรื่องของมาร์คแต่ไม่นานก็เข้าใจถึงปัญหาทุกอย่าง

     

    “ เด็กคนนั้นน่าสงสารเหมือนกันนะครับ พี่มาร์คนะพี่มาร์คถ้าเค้าไม่ท้องก็ไม่คิดจะรับผิดชอบที่ทำกับเด็กคนนั้นเลยคอยดูนะเจอหน้าเมื่อไรโดนแน่ๆ แต่พี่แจบอมครับเมื่อกี้พี่บอกว่าเด็กคนนั้นไม่ยอมรับความรับผิดชอบจากพี่มาร์คเพราะเป็นห่วงความรู้สึกของจินยองเหรอครับ ” จินยองที่ตอนแรกโมโหพี่ชายที่เป็นคู่หมั้นของเค้าถามแจบอม

     

    “ ครับ แจ็คสันมันบอกพี่แบบนี้ ” แจบอมยืนยันกับจินยอง

     

    “ ช่างเป็นคนที่เข้มแข็งมากเลยนะครับนึกถึงความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าตัวเองซะอีก ” จินยองเอ่ยชมแบมแบม

     

    “ ครับ พี่ก็คิดว่าเค้าเพราะที่จะเป็นแม่ของลูกไอ้มาร์คจริงๆ ” แจบอมตอบจินยอง

     

    “ จินยองอยากไปคุยกับเค้าอ่ะพี่แจบอม พาจินยองไปหน่อยนะครับ ” จินยองอ้อนแจบอม

     

    “ ครับแล้วอย่าลืมช่วยพูดให้ไอ้มาร์คมันด้วยนะครับ ” แจบอมมองหน้าจินยอง

     

    “ เชื่อมือหมอจินยองได้เลยครับ ” จินยองยิ้มกับให้แจบอมก่อนทั้งคู่จะเดินทางไปที่ร้านดอกไม้ของแบมแบม

     

    ในร้านดอกไม้แบมแบมกำลังนั่งจัดดอกไม้กับยองแจ ทั้งคู่นั่งจัดนั่งคุยเล่นกันไปเรื่อยๆจนประตูร้านถูกเปิดออก ยองแจจึงลุกขึ้นเพื่อต้อนรับลูกค้า

     

    “ สวัสดีครับ จะรับดอกไม้แบบไหนดีครับ ” ยองแจยิ้มให้ลูกค้า

     

    “ ขอโทษนะครับ พอดีผมมาขอพบคุณแบมแบมครับ ” จินยองที่เข้ามาในร้านบอกยองแจ

    “ พบแบมแบมเหรอครับ ” ยองแจถามจินยอง

     

    “ ครับ ” จินยองยิ้มให้ยองแจ ยองแจจึงหลบให้จินยองเดินไปหาแบมแบมที่นั่งอยู่

     

    “ คุณต้องการพบผมเหรอครับ ” แบมแบมถามจินยองที่เดินมายิ้มให้เค้า

     

    “ ครับ คือผมมีเรื่องอยากมาคุยกับคุณครับ ” จินยองบอกแบมแบม

     

    “ เชิญคุณนั่งก่อนนะครับเดี๋ยวผมไปเอาน้ำมาให้ ” เป็นยองแจที่เอ่ยขึ้นพร้อมทั้งขอตัวไปด้านในเพื่อให้ทั้งสองได้คุยกัน

     

    “ คุณบอกว่ามีเรื่องจะคุญกับผมเหรอครับ ” แบมแบมถามคนตรงหน้าที่เค้าไม่รู้จัก

     

    “ ครับก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ จินยอง เป็นคู่หมั้นของพี่มาร์คครับ ” จินยองแนะนำตัวเอง

     

    “ คู่หมั้นของคุณมาร์ค ” แบมแบมแปลกใจที่คู่หมั้นของมาร์คมาหาเค้า

     

    “ ครับ แต่คุณไม่ต้องตกใจนะครับผมตั้งใจมาหาคุณเพราะผมรู้เรื่องทุกอย่างหมดแล้ว ” จินยองบอกแบมแบม

     

    “ คุณต้องการอะไรเหรอครับแต่ผมไม่ได้ต้องการอะไรจากคู่หมั้นคุณทั้งนั้นและผมก็ได้บอกเค้าไปทุกอย่างแล้ว ” แบมแบมบอกจินยอง

     

    “ ครับ ผมทราบแล้วว่าคุณไม่ยอมรับความรับผิดชอบจากพี่มาร์คผมถึงได้มาหาคุณ เพราะต้องการขอร้องให้คุณรับความรับผิดชอบจากพี่มาร์คครับ ” จินยองบอกความต้องการของเค้า

     

    “ แต่ผมไม่ต้องการครับ ” แบมแบมยืนยันคำพูดตัวเอง

     

    “ แต่พี่มาร์คเค้าอยากดูแลเด็กคนนี้นะครับ คุณแบมแบมเห็นใจพี่มาร์คเค้าหน่อยนะครับ ” จินยองขอร้องแบมแบม

    “ ไม่ครับ ผมเลี้ยงดูเค้าได้ครับ ” แบมแบมตอบ

    “ ผมรู้ที่คุณแบมแบมไม่รับเพราะเป็นห่วงความรู้สึกของผมใช่มั้ยครับ แต่ผมอยากบอกคุณแบมแบมว่า ผมกับพี่มาร์คเราสองคนไม่ได้รักกันครับแต่เพราะผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเป็นคนจัดการและเป็นผมเองที่อ่อนแอเกินกว่าจะขัดความต้องการของผู้ใหญ่ได้พี่มาร์คเลยช่วยผมด้วยการหมั้นเพื่อตบตาผู้ใหญ่และคนอื่นๆ ต่อหน้าคนอื่นเราสองคนจะรักษาภาพของคู่หมั้นที่รักกันมากแต่จริงๆแล้วผมมีคนรักแล้วครับพี่มาร์คแค่ช่วยตบตาคนอื่นจนกว่าผมจะหาทางคุยกับครอบครัวได้แล้วพวกเราจะถอนหมั้นกันเพราะอย่างนั้นคุณแบมแบมรออีกนิดนะครับผมกำลังเคลียร์ปัญหาทุกอย่างอยู่แล้วอีกไม่นานผมจะรีบทำทุกอย่างให้เรียบร้อย ” จินยองเล่าความจริงถึงเรื่องของเค้ากับมาร์ค

     

    “ คุณมาเล่าให้ผมฟังแบบนี้จะดีเหรอครับ ” แบมแบมถามจินยองด้วยท่าทางหนักใจ

     

    “ ดีสิครับ คุณจะได้ไม่ต้องมากังวลเรื่องของผม ” จินยองยิ้มให้แบมแบมด้วยใจจริง

     

    “ แต่ผมก็ยังไม่อยากให้เค้ามายุ่งกับผมจริงๆ ” แบมแบมบอกจินยอง

     

    “ ผมเข้าใจว่าคุณคงโกรธเรื่องที่พี่มาร์คทำไว้กับคุณแต่ผมก็อยากให้คุณลองลดทิฐิลงสักหน่อยแล้วคิดถึงเด็กในท้องของคุณเค้าต้องการครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ ถึงเค้าจะยังไม่เกิดมาแต่เค้ารู้ถึงความรักของพ่อแม่ได้นะครับคุณแบมแบมลองคิดดูดีๆว่าสิ่งไหนจะดีกับเค้ามากว่ากัน ผมอยากให้คุณแค่ลองเปิดโอกาสให้พี่มาร์คเค้าได้ทำในฐานะของพ่อของเด็กคนนี้บ้าง นะครับถ้าคุณไม่เห็นใจพี่มาร์คก็ให้เห็นกับผมที่ต้องใจมาขอร้องคุณนะครับ ถ้าเรื่องของผมมันทำให้ครอบครัวคุณไม่มีความสุขแล้วผมจะมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นได้ยังไงนะครับคุณแบมแบม ” จินยองขอร้องแบมแบมอีกครั้ง

     

    แบมแบมที่โดนจินยองขอร้องทำหน้าลำบากใจก่อนจะทนไม่ไหวแล้วเอ่ยขึ้น

    “ ก็ได้ครับผมจะยอมให้เค้าดูแลเด็กคนนี้ในฐานะพ่อแต่มีข้อแม้นะครับว่าทุกครั้งที่เค้าจะมาหาหรือมาดูแลผมต้องให้ยูคยอมมาด้วยไม่อย่างนั้นผมไม่ตกลง ” แบมแบมยื่นคำขาด

     

     

     

     

    มาต่อแล้วจ๊ะขอโทษที่ต่อยาวๆไม่ได้ป้าไม่ค่อยมีเวลาจริงๆจ๊ะ รักทุกคนนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×