ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #61 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 8/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.4K
      11
      9 ก.ค. 57








    แจบอมกับแจ็คสันช่วยกันพามาร์คไปนอนในห้องนอนแขกในคอนโดของแจ็คสันหลังจากที่มาร์คเมาจนฟุบกับโต๊ะ เมื่อช่วยกันพามานอนเสร็จแล้วแจ็คสันกับแจบอมจึงกับมานั่งดื่มกันต่อ

     

    “ แกจะช่วยมันยังไงว่ะ แจบอม ” แจ็คสันถามแจบอมถึงวิธีที่จะช่วยมาร์ค

     

    “ ฉันจะเล่าให้เค้าฟังทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ฉันว่าเค้าน่าจะไปช่วยพูดกับเด็กคนนั้นได้แน่ๆ ” แจบอมบอกแจ็คสัน

     

    “ แล้วเค้าจะไม่ตกใจเหรอว่ะถ้ารู้ความจริงทั้งหมดวันนี้กว่าฉันจะหาวิธีแก้ตัวแทนไอ้มาร์คได้แทบแย่ ” แจ็คสันบอกแจบอม

     

    “ อาจจะมีบ้างแต่คงจะดีใจมากกว่านะรายนั้นถ้ารู้ว่าจะมีหลานเค้ารักเด็กจะตายยิ่งเป็นลูกไอ้มาร์คพี่ชายสุดที่รักเค้าแล้วด้วยรับรองเป็นคนจัดการทุกอย่างเองแน่ๆ ” แจบอมพูดถึงคนที่เค้ารัก

     

    “ แล้วเรื่องที่พวกแกกำลังหาทางจัดการกันอยู่ไปถึงไหนแล้วหล่ะฉันว่าถ้าจัดการได้เร็วเท่าไรปัญหาของไอ้มาร์คมันจะได้จบง่ายกว่านี้ ” แจ็คสันบอกแจบอม

     

    “ พวกฉันกำลังหาทางคุยกับครอบครัวเค้าอยู่แกก็รู้ว่าครอบครัวเค้าหัวโบราณแค่ไหนแล้วยิ่งเรื่องของพวกฉันด้วยแล้วต้องค่อยๆทำให้พวกเค้ายอมรับฉันให้ได้ก่อน ” แจบอมเล่าให้แจ็คสันฟัง

     

    “ อืม เห็นพวกแกมีความสุขฉันก็ดีใจด้วยว่ะอยากให้ทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยดีทุกฝ่ายจะได้มีความสุขกันสักที ” แจ็คสันเอ่ยขึ้น

     

    “ ฉํนก็อยากให้เรื่องมันจบเร็วๆแค่นี้ก็เกรงใจไอ้มาร์คจะแย่แล้วแทนที่มันจะได้ใช้ชีวิตของตัวเองให้เต็มทีกับมาช่วยพวกฉันให้จัดการทุกอย่างให้ได้ซะก่อน ” แจบอมเห็นใจมาร์ค

     

    “ จะว่าก็ว่าเถอะว่ะ ฉันไม่เข้าใจว่าไอ้มาร์คทำไมมันกลัวที่จะไม่ได้รับผิดชอบลูกมันขนาดนี้ว่ะทั้งๆทีมันกับแม่เด็กแทบไม่ได้รักกันเลยสักนิด ” แจ็คสันพูดเรื่องที่เค้าสงสัย

     

    “ แจ็คสัน แกจำเรื่องนั้นไม่ได้จริงๆเหรอ ” แจบอมถามแจ็คสันกลับ

     

    “ เรื่องอะไรมึงก็บอกกรูมาสิกรูจำไม่ได้ ” แจ็คสันถามแจบอม

     

    “ ก็เรื่องสมัยที่พวกเรายังเรียนอยู่มหาลัยไงที่มีผู้หญิงคนหนึ่งมาบอกว่าท้องกับไอ้มาร์คแต่ไอ้มาร์คมันบอกมาไม่ใช่แต่ผู้หญิงคนนั้นเค้ายืนยันว่าเป็นลูกของมันแต่ไอ้มาร์คมันก็ยังไม่เชื่อจนผู้หญิงคนนั้นหายไปมารู้อีกทีตอนทีเพื่อนของผู้หญิงคนนั้นมาบอกมันว่า ผู้หญิงคนนั้นไปเอา

    เด็กออกต้องเข้าโรงพยาบาลแถมยังมาต่อว่าไอ้มาร์คที่เป็นคนไม่มีความรับผิดชอบและเป็นคนที่ฆ่าลูกตัวเอง ” แจบอมเล่าความหลังให้แจ็คสันฟัง

     

    “ อ่อ ฉันจำได้แล้วหลังจากนั้นไอ้มาร์คแทบไม่เป็นผู้เป็นคนมันเสียใจมากที่มีส่วนที่ทำให้เด็กบริสุทธิ์ต้องมาตาย กว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้พวกเราพยายามช่วยมันตั้งนาน ” แจ็คสันที่นึกถึงเรื่องนั้นออกแล้ว

     

    “ ใช่มันเหมือนคนตายที่กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง แล้วมันยังสัญญากับตัวเองอีกว่า ต่อไปนี้ถ้ามันมีลูกอีกมันจะดูแลลูกของมันให้ดีที่สุดจะรักษาชีวิตน้อยๆให้เติบโตและมีความสุขที่สุดเท่าที่พ่ออย่างมันจะทำให้ลูกได้ แกเข้าใจรึยังหล่ะว่าทำไมมันถึงได้คิดมากเรื่อง ลูก ขนาดนี้ ” แจบอมมองหน้าแจ็คสัน

     

    “ อืม ฉันเข้าใจมันแล้วหล่ะถึงยังไงก็คงต้องพยายามช่วยกันให้เด็กคนนั้นใจอ่อนยอมให้มันได้ดูแลลูกอย่างที่มันต้องการว่ะ ” แจ็คสันพูดก่อนจะยกเหล้าขึ้นดื่ม

     

     

    เอาไปครึ่งหนึ่งก่อนนะค่ะ เวลามีน้อยแต่อยากให้ทุกคนเข้าใจพี่มาร์คว่าทำไมถึงดูรักลูกมากขนาดนั้นมันมีเหตุผลเพราะอะไรคงได้รู้กันแล้วนะค่ะ แล้วจะมาต่ออีกครึ่งหนึ่งให้นะค่ะ ^^


    ส่วนรูปนี้คืออยากอวดส่วนตัวค่ะ เมื่อวานแบมแบมอัพไอจีแล้วป้าเห็นพอดีก็เลยไปเม้นแล้วมันขึ้นว่าป้าได้เม้นคนแรกคือไม่รู้ว่าผิดพลาดอะไรรึเปล่า แต่แบบมันดีใจที่เราได้เม้นคนแรกทั้งๆที่คนเข้ามาเม้นเป็นพันเมื่อคืนนี้ # แบบว่ามันฟินส่วนตัว5555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×