ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #43 : เรื่องบนเตียง......

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.33K
      30
      23 มิ.ย. 57









    เช้านี้แบมแบมรู้สึกตัวตื่นก่อน จึงนอนมองหน้ามาร์คที่ตอนนี้นอนกอดเค้าอยู่แบมแบมมองหน้ามาร์คแล้วอดคิดไม่ได้ว่าเค้ายังมีความโชคดีอยู่บ้างที่แม้จะสูญเสียพ่อแม่ไปแต่ก็ยังมีมาร์คที่ไม่คิดทอดทิ้งพวกเค้าให้เผชิญชีวิตกันตามลำพังแต่มาร์คกับเอาใจใส่พวกเค้าทุกอย่างแม้เป็นเพียงเรื่องเล็กๆแต่ผู้ชายคนนี้กับเห็นค่าเสมอ ถึงแม้เมื่อก่อนจะไม่เคยแสดงตัวให้พวกเค้าเจอสักครั้งแต่ก็ให้แจบอมดูแลพวกเค้าทุกอย่างจนได้มาเจอกันอย่างไม่คาดฝันในคลับวันนั้นที่เจอกันครั้งแรกแม้จะโดนมาร์คทำแบบนั้นแต่แบมแบมกับไม่รู้สึกรังเกียจสักนิดกับรู้สึกกลัวว่าจะถูกเกลียดรึเปล่าทันที่ที่รู้ว่าผู้ชายที่จูบเค้าในห้องน้ำคือท่านต้วนคนที่เค้าใฝ่ฝันอยากเจอมากที่สุดในชีวิตคิดมากจนไม่สบายเข้าโรงพยาบาลพี่มาร์คก็มาดูแลที่โรงพยาบาลอีกแค่เห็นว่าพี่มาร์คไม่เกลียดเค้าก็พาให้หัวใจรู้สึกดีที่สุดถึงแม้ว่าจะไม่บอกเค้าว่าเค้กที่บอกว่าเอามาให้คือของตัวเองแต่พี่แจบอมก็บอกความจริงเค้าหมดแล้วรู้สึกดีที่พี่มาร์คห่วงเค้าเหลือเกินจนมาคิดทบทวนว่าที่รู้สึกแปลกๆกับพี่มาร์คคืออะไรกันแน่ จนได้ยองแจที่มาเยี่ยมเป็นที่ปรึกษาปัญหาครั้งนี้จนยองแจรับปากว่าจะหาวิธีช่วยให้สมหวังกับพี่มาร์คให้ได้ ยองแจเป็นเพื่อนที่ดีของเค้าเสมอเวลาที่เค้ามีปัญหามักได้เพื่อนคนนี้ออกหน้าช่วยเหลือทุกครั้งแล้วจะไม่ให้รักเพื่อนคนนี้ได้ยังไง ช่วงเวลาที่เข้าโรงพยาบาลทำให้ได้มารู้จักพี่ชายที่แสนดีอย่างจินยองที่เข้ามาถามเค้ากับยองแจถึงในห้องพักว่าเป็นอะไรกับพี่แจบอมจนพวกเค้าต้องอธิบายให้ฟังว่าเป็นแค่พี่น้อง พี่จินยองจึงเล่าเรื่องราวของตัวเองให้พวกเค้าฟังความรักของพี่จินยองน่าสงสารเฝ้าตามตื้อพี่แจบอมมาตั้งนานโดนพี่แจบอมทำแย่ๆใส่ตั้งหลายครั้งแต่พี่จินยองก็ยังอดทนเพราะหวังว่าสักวันพี่แจบอมจะใจอ่อนจนยองแจที่ทนไม่ไหวจนรับปากว่าจะหาวิธีให้พี่จินยองพิชิตพี่แจบอมให้ได้แล้วไม่นานก็ได้ผลไม่รู้ว่ายองแจคิดวิธีแสบๆแบบนี้มาจากไหนเล่นเอาพี่เขยตัวเองมาสวมรอยเป็นแฟนพี่จินยองแถมพี่เขยยองแจยังท่าทางเจ้าชู้จนพี่แจบอมสติขาดเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองมาซะหมดดีใจกับพี่จินยองจริงๆที่สมหวังสักที ส่วนเค้าก็เข้ามาอยู่ในบ้านมาร์คตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลตามคำสั่งของพี่มาร์คบ้านพี่มาร์คใหญ่มากเข้ามาแรกๆก็ไม่ค่อยชินแต่ได้พี่จินยองเป็นเพื่อนเลยไม่ลำบากอะไรที่ต้องมาอยู่จนต้องเจอยัยป้าปากร้ายแฟนเก่าพี่มาร์คเธอเป็นคนสวยมากแต่ลับหลังพี่มาร์คก็ว่าพี่จินยองเสียหายน่ากลัวจริงๆผู้หญิงคนนี้ แต่เหมือนความซวยจะเป็นของเค้ากับยองแจที่ไปเดินเล่นในห้างแต่ไปมีเรื่องทะเลาะกับยัยป้าอีกจนได้ยองแจโกรธยายป้ายุนอามากๆจนปะทะฝีปากกันไปหลายยกสุดท้ายเลยเป็นเค้าที่ทนไม่ไหวที่โดนว่าถึงพ่อแม่จึงต้องเป็นฝ่ายปะทะเองแล้วจึงเดินหนีออกมาคิดว่าเรื่องจะจบอยู่แค่นี้แต่ก็ต้องคิดผิดวันนั้นพี่มาร์คพาไปบริษัทด้วยก่อนจะเข้าไปประชุมทิ้งให้เค้ารออยู่ในห้องจนยัยป้ายุนอาเข้ามาจนมีเรื่องกันอีกยกคราวนี้เค้าโดยตบเต็มๆเจ็บใจแต่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงจะใช้กำลังด้วยคงไม่ดีจนคิดแผนเอาคืนได้ทันก่อนพี่มาร์คจะเข้ามาเจอเหตุการณ์พี่มาร์คที่เห็นสภาพเค้าทนกับทนไม่ไหวออกปากไล่ยัยป้านั้นถึงจะเจ็บตัวแต่เอาคืนยัยป้ายุนอาได้ก็สะใจสุดๆหล่ะแต่ก็รู้สึกผิดที่ต้องโกหกพี่มาร์คทุกอย่างรู้สึกดีขึ้นตั้งแต่วันนั้นพี่มาร์คดีกับเค้ามากๆแถมให้พี่แจบอมไปรับยูคมาอยู่ด้วยกันที่บ้านพี่อีกด้วย แบมแบมมีความสุขที่สุด แต่แล้วก็มีเรื่องที่ต้องให้พวกเค้าร่วมมือกันไปจัดการยัยป้ายุนอาอีกครั้งเมื่อยัยป้ามาหาเค้าที่โรงเรียนเพื่อมาบอกเค้าว่าพี่มาร์คนัดยัยป้าไปทานข้าวเพื่อจะขอคืนดีแล้วก็เป็นยองแจเจ้าแม่แผนการอีกครั้งที่วางแผนให้พี่จินยองไปขอร้องให้พี่แจบอมเข้าร่วมแผนการครั้งนี้ด้วย สุดท้ายแผนการที่ยองแจวางแผนก็สำเร็จไปได้ด้วยดีเกินคาดเมื่อพี่มาร์คสารภาพว่ารักเค้าเหมือนกันโอ๊ย...น้องแบมแบมมีความสุขที่สุดหลังจากนั้นไม่นานยองแจคนเก่งก็ตกเป็นข่างกับพี่แจ็คสันนายแบบชื่อดังที่ประกาศออกสื่อว่ายองแจคือแฟนของเค้ากว่ายองแจจะผ่านเหตุการณ์ทุกอย่างมาได้ก็เอาเรื่องเหมือนกันแถมความสัมพันธ์จริงๆเป็นยังไงก็เค้าก็ไม่แน่ใจเพราะยองแจไม่เคยเล่าให้ฟังและเค้าก็ไม่กล้าจะถามหากเพื่อนไม่เล่าให้ฟังเองคิดๆดูแล้วพวกเค้าก็ผ่านเรื่องราวมาเยอะเหมือนกันนะ แบมแบมที่นอนนึกถึงเรื่องราวของพวกเค้าที่ผ่านมายิ้มกับทุกอย่างที่ทำให้เค้าได้มาเจอผู้ชายคนนี้ คนที่เค้าไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้รับความรักที่แสนดีของคนนี้ๆ ผู้ชายอย่าง มาร์ค ต้วน ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเค้าจะต้องเจออุปสรรคอะไรอีกแต่เค้าจะไม่กลัวเมื่อหัวใจมันเลือกแล้วว่าจะรักคนๆนี้ แบมแบมเอื้อมมือไปลูบหน้าของมาร์คอย่างเบามือเพราะกลัวจะทำมาร์คตื่น

     

    “ แฟนใครนะทำไมหล่อจัง ” แบมแบมพูดกับตัวเองด้วยรอยยิ้มก่อนจะเลื่อนมือไปที่ตาของมาร์ค

     

    “ ตาคู่นี้เป็นของแบมแบม ” แบมแบมพูดก่อนจะชันตัวขึ้นไปจูบเบาๆที่ตาของมาร์คแล้วจึงเลื่อนมือมาที่จมูกของมาร์ค

     

    “ จมูกนี้ก็ของแบมแบม ” แบมแบมจูบที่ปลายจมูกของมาร์คแล้วเลื่อนมือมาที่ปากของมาร์ค

     

    “ ปากนี้ก็ของแบมแบม ” แบมแบมก้มลงไปจูบที่ปากของมาร์คกำลังจะถอนปากออกแต่คนที่หลับอยู่กับเป็นฝ่ายจูบแทนก่อนแบมแบมจะทันตั้งตัวก็ถูกมาร์คพลิกมาอยู่ใต้ร่างเสียแล้ว

     

    “ ไม่จูบทั้งตัวเลยหล่ะครับในเมื่อทั้งตัวและหัวใจของพี่มันเป็นของแบมแบมแค่คนเดียว ” มาร์คที่ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ให้แบมแบมพูดก่อนจะเอาผ้าห่มคลุมร่างพวกเค้าเอาไว้

     

     

     

     

     

    มาต่อเงียบๆอีกแล้ว55555 เม้นมาตอนใหม่มานะเด็กๆ ขอบคุณน้องๆที่มาเม้นให้ป้านะจ๊ะป้ารักทุกคน^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×