ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #35 : กลัวเสียเธอไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.3K
      24
      14 มิ.ย. 57










    แบมแบมที่กลับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนเดินไปนั่งเล่นในห้องรับแขกที่จินยองนั่งอยู่

    “ วันนี้เป็นยังไงบ้างหล่ะเรียนมีปัญหาอะไรมั้ย ”  จินยองถามน้อง

     

    “ ก็ดีครับแต่ยองแจน่าสงสารโดนคนมองแล้วซุบซิบตลอดเลย ” แบมแบมบ่นให้จินยองฟัง

     

    “ ก็เป็นแฟนของนายแบบดังทั้งทีเลยเป็นที่สนใจเดี๋ยวอีกหน่อยก็ชินเองหล่ะ ” จินยองบอกแบมแบม

     

    “ พี่จินยองครับ พี่อะไรทานมั้งครับ น้องยูคหิวมาก ” ยูคยอมที่เดินเข้ามาหาพี่ๆถามจินยอง

     

    “ พี่ทำขนมไว้ในครัว ถ้ายูคหิวเดี๋ยวพี่บอกเด็กให้ยกมาให้ ” จินยองบอกน้อง

     

    “ ไม่ต้องครับ เดี๋ยวน้องยูคไปทานในครัวเลยก็ได้ครับ ” ยูคยอมรีบพูดก่อนจะวิ่งเข้าครัวไป

     

    “ กินเก่งจริงๆเลยเจ้าน้องคนนี้ ” แบมแบมบ่นยูคยอม

     

    มาร์คที่พึ่งกลับมาถึงบ้านเดินเข้ามาหาแบมแบมกับจินยอง

     

    “ กลับมาแล้วเหรอครับพี่มาร์ค ” จินยองที่เห็นพี่ชายถามขึ้น มาร์คเพียงพยักหน้าให้ก่อนจะเดินไปนั่งข้างแบมแบมอย่างเหนื่อยล้า

     

    “ พี่มาร์คเป็นอะไรรึเปล่าครับ ” แบมแบมมองหน้ามาร์คที่นั่งข้างๆตัวเอง

     

    “ พี่แค่เหนื่อยครับ ” มาร์คที่นั่งเอาหัวพิงโซฟาแล้วหลับตาตอบแบมแบม

     

    “ นั้นแบมแบมไปเอาน้ำเย็นๆมาให้พี่มาร์คดีกว่านะครับจะได้รู้สึกดีขึ้น ” แบมแบมบอกมาร์ค กำลังจะลุกขึ้นแต่มาร์คก็ดึงมือไว้ซะก่อน

     

    “ ไม่ต้องหรอกครับ แบมแบมช่วยนั่งอยู่ข้างๆพี่ซักพักได้ไหม ” มาร์คมองหน้าแบมแบมอย่างรอคำตอบ

     

    “ ครับ แบมแบมจะอยู่ข้างๆพี่มาร์คจนกว่าพี่จะรู้สึกดี ” แบมแบมกลับลงมานั่งข้างๆมาร์คเหมือนเดิม จินยองที่เห็นว่ามาร์คคงอยากอยู่กับแบมแบมสองคนจึงลุกขึ้นเดินออกมา

     

    มาร์คที่เห็นว่าแบมแบมลงมานั่งข้างๆเค้าแล้วจึงก้มลงมานอนหนุนตักแบมแบมพร้อมหลับตาลง

     

    “ ขอพี่อยู่แบบนี้ซักพักนะครับ ” มาร์คที่ยังคงหลับตาพูดกับแบมแบม

     

    “ อยู่นานแค่ไหนก็ได้ครับถ้ามันจะทำให้พี่มาร์ครู้สึกดีขึ้นบ้าง ” แบมแบมที่ก้มหน้าลงมามองหน้ามาร์คที่หนุนตักเค้าอยู่เอ่ยขึ้น

     

    “ ขอบคุณครับ ” มาร์คจับมือน้องมาหอมก่อนจะเอามาวางไว้บนหน้าอกของเค้า แบมแบมมองหน้ามาร์คอย่างรักใคร่

     

    “ พี่มาร์คคือทุกสิ่งทุกอย่างของแบมแบมนะครับ ถ้าไม่มีพี่มาร์คแบมแบมกับน้องคงเป็นแค่เด็กกำพร้าที่ไม่มีใครต้องการแต่พี่มาร์คทำให้แบมแบมกับยูคได้กลับมามีครอบครัวที่น่ารักมีเพื่อนที่ดีขอบคุณมากนะครับ ” แบมแบมที่ใช้มืออีกข้างเกลี่ยผมมาร์คเล่นพูดความในใจของตัวเองออกมา

     

    มาร์คที่ได้ยินความรู้สึกของน้อง มันเหมือนถูกของหนักๆทับลงมาที่ใจของเค้า มันรู้สึกดีที่น้องรักเค้าแต่ความรู้สึกผิดที่ทำให้น้องต้องพบเจอความสูญเสียมันก็มากเช่นกัน ยิ่งน้องเข้าใจว่าเค้าเป็นคนดีมากเท่าไรหัวใจเค้ามันก็รู้สึกเจ็บมากเท่านั้นถ้าน้องรู้ความจริงว่ามือคู่นี้ของเค้านี่แหละที่เป็นคนพรากชีวิตของพ่อแม่ตัวเองไปน้องจะเกลียดเค้ามากแค่ไหนไม่อยากให้น้องเกลียดเค้าเลยซักนิดถ้าเค้าต้องสูญเสียคนนี้ไปเค้าคงทนไม่ไหวแน่ๆตอนยุนอาเค้าคิดว่ามันเจ็บแล้วนะแต่พอมาคิดดูดีๆมันคงเป็นความเสียใจที่ถูกคนรักหักหลังมากกว่าแต่กับคนนี้แค่คิดว่าจะไม่มีอยู่ข้างๆกายหัวใจมันก็แทบจะหยุดเต้นเอาเสียดื้อๆ ถ้าต้องสูญเสียเค้าจะทำยังไงดี

     

    “ แบมแบมครับ ถ้าพี่ไม่ใช่คนดีอย่างที่แบมแบมคิดแบมแบมจะเกลียดพี่มั้ยครับ ” มาร์คลองถามน้อง

     

    “ แบมแบมไม่สนใจหรอกครับว่าพี่มาร์คจะดีหรือไม่ดีแค่วันนี้พี่มาร์คอยู่ข้างๆ แบมแบมก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ถึงคนทั้งโลกจะบอกว่าพี่มาร์คไม่ดีแต่สำหรับแบมแบมพี่มาร์คคือคนดีเสมอ ” แบมแบมบอกมาร์คด้วยรอยยิ้ม

     

    “ แล้วถ้าวันหนึ่งพี่ทำเรื่องที่ทำให้แบมแบมเสียใจมากๆแบมแบมจะทิ้งพี่ไปมั้ยครับ ” มาร์คยังถามน้องต่อ

     

    “ ถ้าวันนั้นมาถึง แบมแบมก็จะถามพี่มาร์คว่า พี่มาร์คยังรักแบมแบมอยู่มั้ยถ้าพี่มาร์คยังรักแบมแบมอยู่แบมแบมก็จะไม่มีวันไปไหนเด็ดขาด ” แบมแบมมองหน้ามาร์ค มาร์คที่ได้ฟังคำตอบของน้องหันหน้าตัวเองไปซุกที่ท้องของน้องเพื่อไม่ให้น้องเห็นหยดน้ำตาที่ไหลออกมาจากผู้ชายคนนี้ น้ำตาที่ไหลออกมาเพราะความรู้สึกผิดที่อยู่เต็มหัวใจและความดีใจที่น้องรักเค้ามากขนาดนี้

     

    แจบอมที่เดินผ่านมาเห็นมาร์คนอนหนุนตักแบมแบมและได้ยินที่ทั้งสองคุยกัน เค้ารู้สึกสงสารมาร์คมาก มาร์คกำลังกลัวว่าแบมแบมจะรู้ความจริงและไม่อยากสูญเสียแบมแบมไป แจบอมไม่อยากเห็นเจ้านายและเพื่อนคนนี้ของเค้าต้องทุกข์ใจอีกแล้ว แจบอมจึงออกมาโทรศัพท์หาเพื่อนสนิทอีกคนแจ็คสันเพื่อจะเล่าเรื่องราวที่ยุนอาทำวันนี้ให้ฟัง

     

    “  ว่างมั้ย ออกมาคุยกันหน่อยสิฉันมีเรื่องให้นายช่วยหน่อย ” แจบอมพูดทันทีที่แจ็คสันรับสาย

    “ อืม กำลังว่างว่าจะออกไปหาน้องยองแจที่รักสักหน่อยมีอะไรรึเปล่า ” แจ็คสันตอบแจบอม

     

    “ ฉันอย่างให้นายช่วยฉันสักเรื่องจะได้มั้ย ส่วนรายละเอียดออกมาเจอกันแล้วจะเล่าให้ฟัง ” แจบอมพูดบอกแจ็คสัน

     

    “ โอเค นั้นเดียวเจอกันที่ร้านเดิมแล้วกัน ” แจ็คสันบอกก่อนจะวางสายไป

     

    “ ช่วยไม่ได้นะยุนอา เธอบังคับให้ฉันต้องทำแบบนี้เอง ”  แจบอมพูดหลังจากแจ็คสันวางสายไปแล้ว

     

     

     

     

    มาต่อแบบติดๆ ไม่รู้ว่าปู่บีจะใช้วิธีไหนจัดการกับยุนอานะเนี่ยถึงขนาดต้องขอให้แจ็คสันช่วยจะเป็นแผนแบบไหนนะต้องติดตามกันต่อไปแต่แอบบอกนิดนึงว่าพี่บีร้ายกว่าที่คุณคิดเยอะ 5555  สงสารพี่มาร์คที่กลัวน้องจะรู้ความจริง ใกล้เข้าไปเรื่อยๆแล้วนะ เหมือนเดิมนะจ๊ะ เม้นมาตอนต่อไปก็จะมานะเด็กๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×