ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #34 : ความกดดัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.15K
      21
      14 มิ.ย. 57









    วันนี้เป็นอีกวันที่แบมแบมรู้สึกว่าเค้ามีความสุขที่สุดตื่นมาพบกับครอบครัวที่น่ารัก จินยองที่เตรียมอาหารเช้าให้ทุกคน แจบอมที่นั่งมองจินยองเตรียมอาหาร ยูคยอมที่นั่งรอของกินอย่างใจจดใจจ่อและคนสุดท้ายที่ทำให้แบมแบมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่คนนี้เป็นคนพาเค้าให้มาพบเจอความสุขจนทุกวันนี้ พี่มาร์ค แบมแบมนั่งทานอาหารร่วมกับทุกคนด้วยรอยยิ้มก่อนจะหันไปเจอมาร์คที่มองเค้าอยู่เหมือนกัน แบมแบมยิ้มให้มาร์คแต่มาร์คกับเอามือขึ้นมาลูบบริเวณริมฝีปากของตัวเองเพื่อแกล้งแบมแบม แบมแบมที่เห็นมาร์คทำแบบนั้นรีบหัวหน้าหนีด้วยความอายที่มาร์คล้อเค้าเรื่องที่ขโมยจูบเมื่อคืน

     

    “ แบมแบมเป็นอะไรรึเปล่าทำไมหน้าแดงๆหล่ะ ” จินยองถามน้องเมื่อเค้าเห็นว่าหน้าแบมแบมดูแดงๆ

     

    “ แบมแบมเป็นอะไรหรอกครับพี่จินยองอย่าห่วงเลยครับ ”  แบมแบมแก้ตัวกับจินยองแต่กับได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆของคนที่แกล้งล้อเค้าเมื่อกี้

     

    “ พี่มาร์คหัวเราะอะไรเหรอครับ ” จินยองหันมองมาร์คแทน

     

    “ พี่แค่นึกเรื่องดีๆได้ไม่มีอะไรหรอก แจบอมอิ่มรึยังจะได้ไปทำงานกัน ” มาร์คบอกแค่นั้นก่อนจะหันไปถามแจบอม

     

    “ เสร็จแล้วครับ ถ้าอย่างนั้นผมไปทำงานแล้วนะครับคุณหนู ” แจบอมบอกมาร์ค ก่อนจะหันไปลาจินยอง

     

    “ ครับ ขับรถดีๆนะครับ ” จินยองส่งยิ้มให้แจบอม

     

    “ แบมแบมกับยูคยอมจะไปพร้อมพี่เลยมั้ย ” มาร์คถามเด็กทั้งสอง

     

    “ พี่มาร์ครีบไปทำงานเถอะครับเดี๋ยวพวกผมให้คนขับรถไปส่งดีกว่าจะได้ไม่เสียเวลา ” เป็นแบมแบมที่ตอบมาร์ค

     

    “ นั้นตั้งใจเรียนนะ พี่ไปทำงานแล้วนะ ” มาร์คเดินมาลูบหัวแบมแบมก่อนจะออกไป

     

    “ อิจฉาคนแถวนี้จังหวานกันแต่เช้าเลยนะ ” จินยองเอ่ยแซวแบมแบม

     

    “ ผมว่าพี่จินยองน่าอิจฉากว่าอีกมีคนรีบมาหาแต่เช้าสงสัยจะคิดถึงมาก ” แบมแบมแซวจินยองกลับก่อนทั้งสองจะมองหน้าแล้วหัวเราะกัน

     

    แบมแบมกับยูคยอมเดินเข้ามาในโรงเรียนเห็นนักเรียนต่างจับกลุ่มคุยอะไรกันสักอย่างตลอดทาง

     

    “ ยูควันนี้เค้ามีอะไรกันรึเปล่าทำไมพวกเค้าถึงจับกลุ่มคุยกันขนาดนั้น ” แบมแบมถามยูคยอม

     

    “ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันพี่แบมแบม ช่างมันเถอะพี่รีบขึ้นห้องเถอะ ผมก็จะรีบไปชมรมเหมือนกัน  ” ยูคยอมบอกแบมแบมก่อนจะแยกไปชมรม แบมแบมที่เปิดประตูเข้ามาในห้องเห็นยองแจนั่งหน้าบึ้งอยู่อย่างอารมณ์ไม่ดี

     

    “ เป็นอะไรแต่เช้าหล่ะยองแจใครทำให้โกรธเหรอ ” แบมแบมถามยองแจ

     

    “ ก็เพราะไอ้ลุงบ้านั้นคนเดียวแหละที่ทำให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ ” ยองแจตอบแบมแบมด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงๆ

     

    “ ลุงไหนหล่ะยองแจ แบมแบมไม่เห็นเข้าใจ  ”  แบมแบมที่ยังไม่เข้าใจกับคำพูดของยองแจเอ่ยถาม

     

    “ แบมแบมมาหาคีย์ดีกว่าเดี๋ยวคีย์จะอธิบายให้แบมแบมฟังเอง ” คีย์ พวกร่วมห้องของแบมแบมกับยองแจพูดพร้อมดึงแบมแบมให้มาหาตัวเอง

     

    “ แบมแบมฟังคีย์นะ ที่ยองแจอารมณ์ไม่ดีแต่เช้าเนี่ยเพราะมีคนปล่อยคลิปที่พี่แจ็คสัน หวัง นายแบบชื่อดังพ่อรูปหล่อขวัญใจน้องคีย์ ไปคุกเข่ามอบช่อดอกไม้เพื่อง้อยองแจในร้านอาหารจนกำลังเป็นที่สนใจกันในโลกออนไลน์ ทำให้มีแต่คนสนใจยองแจเพียบ นางก็เลยองค์ลงแบบนี้เนี่ยแหละ เข้าใจหรือยังจ๊ะคุณหนูแบมแบม ” คีย์อธิบายให้แบมแบม

     

    “ ยองแจเนี่ยนะเป็นแฟนกับนายแบบคนนั้น ” แบมแบมอุทานออกมา

     

    “ จริงแท้แน่นอนเค้าประกาศออกสื่อขนาดนั้นน้องแบมไม่ได้ดูเลยเหรอ ” คีย์ถามแบมแบมอย่างแปลกใจ

     

    “ พอดีช่วงนี้แบมแบมไม่ได้ตามข่าวเลยอ่ะแล้วยองแจก็ไม่เคยบอกเลยด้วย  ” แบมแบมบอกคีย์

     

    “ ตายแล้วน้องแบมเป็นเพื่อนสนิทแท้ๆยังไม่รู้เรื่องแสดงว่าที่แอบคบกันมานานก็เป็นเรื่องจริงหล่ะสิ นางร้ายมากขนาดเพื่อนสนิทอย่างแบมนางยังไม่บอกแสดงว่านางแอบกินพี่แจ็คสันสุดหล่อมานานแล้วแน่ๆ นางแอบกินเงียบๆร้ายกาจมาก ” คีย์แอบนินทายองแจให้แบมแบมฟัง

     

    “ คีย์ ถ้าแกยังไม่หยุดเดี๋ยวฉันจะไปทำให้แกหยุดเอง ” ยองแจบอกคีย์ที่กำลังนินทาเค้ากับแบมแบม

     

    “ อุ๊ย……..นางโกรธแล้วไปดีกว่าไปก่อนนะน้องแบม ”  คีย์แกล้งแหย่ยองแจก่อนจะวิ่งหนีไป

     

    แบมแบมเดินไปหายองแจที่ดูเหมือนจะอารมณ์ดีขึ้นบ้างแล้ว

     

    “ เป็นอะไรมั้ยยองแจ ถ้ามีอะไรบอกแบมแบมได้นะยองแจ ” แบมแบมจับมือยองแจ

     

    “ ไม่มีอะไรหรอกแบมแบมไม่ต้องห่วงยองแจหรอก เดี๋ยวลุงมันเบื่อมันก็เลิกไปเองแหละ ” ยองแจยิ้มให้แบมแบม

     

    “ แล้วยองแจรู้จักเค้าได้ยังไงเหรอ ” แบมแบมถามยองแจ

     

    “ เค้าเป็นเพื่อนของพี่มาร์คกับพี่แจบอมนั้นแหละ ส่วนรู้จักได้ไงเรื่องมันยาวช่างมันเถอะแบมแบมไม่ต้องสนใจหรอก ” ยองแจไม่อยากให้แบมแบมคิดมากจึงบอกไปแค่นั้น

     

    วันนี้ตลอดทั้งวันเวลายองแจกับแบมแบมเดินไปไหนมักจะโดนคนมองแล้วแอบซุบซิบกันตลอดทาง

     

    “ ยองแจไหวมั้ย ” แบมแบมถามยองแจเพราะเค้ารู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของยองแจที่โดนคนมอง

     

    “ ไหวแบมแบม แค่นี้เองยองแจไม่เป็นอะไรหรอกเดี๋ยวพวกเค้าเบื่อก็เลิกพูดกันไปเองแหละ ” ยองแจตอบแบมแบม

     

    “ น้องยองแจคนงามของพี่ซูโฮ ทำไมทำแบบนี้กับพี่หล่ะครับ ทำไมถึงมีแฟนหล่ะครับแล้วน้องยองแจเอาพี่ซูโฮไว้ตรงไหน ” รุ่นพี่ซูโฮ หนึ่งในแก๊งรุ่นพี่สุดหล่อตระโกนถามยองแจที่กำลังเดินผ่านโต๊ะที่พวกเค้านั่งอยู่

     

    “ พี่ซูโฮไม่ต้องมาล้อยองแจเลยนะ ” ยองแจบอกซูโฮอย่างงอลๆ

     

    “ แม้ใครจะแกล้งน้องยองแจคนงามได้กันหล่ะครับ สบายใจบ้างรึยังครับเดินทำหน้าเศร้าแบบนี้ไม่ใช่น้องยองแจของพวกพี่เลยนะ ” ซูโฮพูดกับยองแจด้วยรอยยิ้ม พวกเค้าสนิทกับยองแจกับแบมแบม เพราะทั้งคู่เป็นรุ่นน้องที่พวกเค้าเคยตามจีบมาก่อนแต่เมื่อจีบไม่ติดเลยกลายรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันมาตลอด วันนี้เค้ารู้ว่ายองแจคงเจอเรื่องแย่ๆมาเยอะจึงแกล้งแซวให้น้องอารมณ์ดี

     

    “ ขอบคุณนะครับที่เป็นห่วงยองแจ ” ยองแจเอ่ยขอบคุณรุ่นผู้แสนดีคนนี้

     

    “ ไม่เป็นไรหรอกครับแต่ถ้าถูกทิ้งเมื่อไรอกพี่ซูโฮคนนี้ยังว่างสำหรับน้องยองแจเสมอ ” ซูโฮยังไม่เลิกแซวน้องต่อ

     

    “ น้องแบมแบมอย่ามีแฟนนะครับ ไม่อย่างนั้นพี่คริสคงร้องไห้แน่ๆ ” รุ่นพี่คริส หนุ่มหล่อรุ่นพี่อีกคนในกลุ่มเอ่ยแซวแบมแบมบ้าง

     

    “ ผมว่าพี่คริสเตรียมผ้าเช็คหน้าซับน้ำตาไว้ได้เลยเพราะน้องแบมแบมของพี่คริส มีแฟนแล้ว ” เป็นยองแจที่ตอนนี้กลับมาเป็นยองแจคนเดิมแล้วตอบแทน

     

    “ ไม่จริงใช่มั้ยครับน้องแบมแบม ” คริสมองหน้าแบมแบม

     

    “ จริงครับพี่คริส ” แบมแบมบอกคริสก่อนจะหัวเราะที่เห็นคริสกำลังช็อก ก่อนแบมแบมกับยองแจจะเดินหัวเราะออกมา

     

    มาร์คที่พึ่งประชุมเสร็จเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับแจบอม ก่อนที่ผู้ช่วยเลขาของแจบอมก็เคาะห้องแล้วเปิดประตูเข้ามาพร้อมซองสีน้ำตาลในมือ

     

    “ ท่านประธานค่ะ คุณยุนอาส่งซองนี้มาให้ท่านค่ะ ” ผู้ช่วยเลขารายงานกับมาร์คก่อนจะยื่นซองนั้นให้แจบอมที่ยืนอยู่ แจบอมรับซองนั้นก่อนผูช่วยเลขาจะขอตัวออกไป

     

    “ ยุนอาส่งอะไรมา ” มาร์คถามแจบอม

     

    “ ไม่รู้เหมือนกันครับน่าจะเป้นเอกสารอะไรสักอย่างมั้งครับ ” แจบอมที่ผลิกซองนั้นดูบอกมาร์ค

     

    “ ส่งมานี่ ” มาร์คบอกแจบอม แจบอมจึงส่งซองเอกสารให้มาร์คเปิดดู มาร์คเปิดซองออกพร้อมกับหยิบของข้างในออกมาดู เมื่อมาร์คเห็นของข้างในว่าคืออะไรจึงโยนมันทิ้งก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

    “ นี่มันหมายความว่ายังไง ทำไมยุนอาถึงส่งมันมาให้ฉันแจบอม ผู้หญิงคนนี้ต้องการอะไรกันแน่ ” มาร์คที่กำลังคลั่งพูดกับแจบอม

     

    “ อะไรเหรอครับ ” แจบอมที่เห็นอาการของมาร์คถามก่อนจะหยิบเอกสารที่มาร์คเขวี้ยงทิ้งบนพื้นขึ้นมาดู  เอกสารเกี่ยวกับอุบัติเหตุของพ่อแม่แบมแบมกับยูคยอม

     

    “ แจบอม หรือว่ายุนอาจะรู้เรื่องนั้นแล้วถึงส่งมันมา ” มาร์คที่กำลังวุ่นวายใจถามแจบอม

     

    “ ไม่มีทางไม่มีใครรู้เรื่องนี้แน่ๆ ท่านใจเย็นๆก่อนเถอะครับอย่าพึ่งคิดมาก ผมว่าผู้หญิงคนนั้นคงสงสัยอะไรมากกว่าถึงส่งมันมาเพื่อดูอาการของท่านว่าจะเป็นยังไง ” แจบอมพยายามพูดให้มาร์คใจเย็น

     

    “ แล้วถ้ามันไม่ใช่อย่างนั้นหล่ะ ” มาร์คถามแจบอมด้วยสีหน้าไม่สู้ดี

     

    “ ท่านไม่เชื่อใจผมเหรอครับ ” แจบอมมองหน้ามาร์ค

     

    “ แจบอมฉันเสียเค้าไปไม่ได้นายเข้าใจฉันใช่ไหม ” มาร์คที่ตอนนี้ไม่เหลือคราบนักธุรกิจผู้หยิ่งทะนงพูดกับแจบอม

     

    “ ครับ ผมทราบแต่ผมมั่นใจว่าผู้หญิงคนนั้นยังไม่รู้ความจริงแน่ๆ ผมขอให้ท่านเชื่อใจผมว่ามันจะต้องไม่เกิดขึ้นเด็ดขาด ” แจบอมบอกมาร์คอย่างหนักแน่น

     

     

     

     

    แอบมาต่อเงียบๆอีกแล้ว หลับกันรึยังน้อ…… ถ้าเม้นมาตอนต่อไปก็จะมานะจ๊ะเด็กๆ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×