For you,Please! ไขปริศนาตามหาผู้รัก - นิยาย For you,Please! ไขปริศนาตามหาผู้รัก : Dek-D.com - Writer
×

    For you,Please! ไขปริศนาตามหาผู้รัก

    โดย JUNG TANA

    อกหักมาทั้งชีวิต แต่จู่ๆกลับมีบุคคลปริศนาแอบมาห้อยขนมที่หน้าบ้านทุกวัน งานนี้เธอจึงตามหา'คนคนนั้น'พร้อมกับสัญญากับตัวเองว่าถ้าเจอเขาแล้วเธอจะเป็นแฟนกับเขาทันที ![Update The End 16/7/2017]

    ผู้เข้าชมรวม

    1,771

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    1.77K

    ความคิดเห็น


    31

    คนติดตาม


    76
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ค. 60 / 20:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    JUNG  TANA

    PRESENT




    For you , Please !

     ไขปริศนาตามหาผู้รัก


    INTRO

                    เมื่อไหร่จะมีแฟนเป็นคำถามที่เจอมานักต่อนักสำหรับคนที่โสดมาตั้งแต่เกิดเช่นฉัน T^T โดนถามทีไรก็ตอบไม่ได้ทุกที เริ่มคุยกับผู้ชายคนไหนก็โดนทิ้งทั้งที่ยังไม่ได้เริ่มเลยด้วยซ้ำ มันน่าเศร้าใจยิ่งนัก ! ทำไมโชคชะตาของ บลูมคนนี้ต้องตกอับเรื่องความรักตลอด เหตุนี้ฉันจึงเริ่มมีอคติกับผู้ชายโดยเฉพาะผู้ชายที่หน้าตาดี แล้วก็เริ่มถอยห่างจากความรัก ทว่าระหว่างปิดเทอมเพื่อขึ้นเกรดสิบสอง กลับมีใครบางคนแอบห้อยนมเปรี้ยวกับช็อคโกแล็ตหน้านิ่มของโปรดที่หน้าบ้านฉันทุกวัน แถมยังเขียนโน้ตว่า ‘For you , Bloom’ อีกต่างหาก งานนี้คงได้เวลาสะบัดความอับเฉาออกไปแล้ว !

              แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายแบบนั้น ...

              ครั้นที่ฉันจะจริงจังในการตามหา คนคนนั้นกลับมีเพื่อนบ้านซึ่งก็คือ แนชว่าที่ตำแหน่ง Prince ของไฮสคูลผู้หล่อเหลาที่เพิ่งย้ายเข้าใหม่มาสนิทกับฉัน แถมยังปฏิบัติเกิดเพื่อนจนทำให้เกิดความรู้สึกสับสนอีกต่างหาก ไม่ได้นะ ! ฉันจะชอบแนชไม่ได้ ฉันต้องชอบแค่คนคนนั้นแค่คนเดียวสิ !     


    Character


    [Cast : Jin young (From Got7) ]

    [Credit : https://pantip.com/topic/34591522] 

    Nash

    (แนช)

    ผู้ครองตำแหน่ง Pince ของ Hill Tan High School ด้วยหน้าตาที่มีเสน่ห์และสัดส่วนร่างกายที่สมบูรณ์แบบเหมาะสมกับสายศิลป์กีฬาที่เขากำลังศึกษาก็สามารถคว้าหัวใจของหญิงสาวทั่วทั้งไฮสคูล นอกจากนี้เขายังเป็นเพื่อนบ้านกับบลูมที่เห็นหน้าค่าตาทุกวันจนเกิดความรู้สึกที่ห้ามไม่ได้ขึ้นมา ...    



    [Cast : Jisoo (From Blackpink) ]

    [Credit : https://pantip.com/topic/35772675] 

    Bloom

    (บลูม)

    เป็นประชากรอีกคนหนึ่งที่ผิดหวังเรื่องความรักบ่อยจนเกือบจะหมดศรัทธาในรัก มีทิฐิกับคนหน้าตาดี เพราะอกหักเธอบ่อยซะเหลือเกิน อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามกับแนชที่นับวันยิ่งสนิทกันความตั้งใจที่จะไม่ชอบคนหน้าตาดีก็เริ่มพังทลายลง แต่ทว่าเธอได้ตั้งเป้าหมายไว้แล้วว่าจะรักกับบุคคลปริศนาที่แอบส่งขนมมาให้เธอทุกวันเท่านั้น !  



    [Cast : V (From BTS) ]

    [Credit : All-secret.com] 

    Tage

    (ทาร์ช)

     หนุ่มเนื้อหอมว่าที่นักเปียระดับท็อปของ Hill Tan High School เจอเขาที่ไหนก็มักจะมีผู้หญิงสวย ๆ ควงอยู่ตลอด เป็นนักรักตัวยงที่เลื่องลือเรื่องคู่เดทมากที่สุด แต่ถ้ากับผู้หญิงที่เขาไม่ได้ชอบ เขาจะปฏิบัติราวกับผู้ชายวัยเดียวกันอย่างไม่สนใจไยดีเลยล่ะ



    [Cast : Suho (From EXO) ]

    [Credit : http://kpop.youzab.com/76085] 

    Geoff

    เจฟฟ์

    อัจฉริยะสุดเนิร์ดที่แอบคว้าหัวใจสาว ๆ ไประนาวเพราะความนิ่ง รักความสงบ และชอบดื่มนมเปรี้ยวคู่กับช็อกโกแลตหน้านิ่ม เป็นบุคคลที่ไม่แสดงสีหน้าอารมณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้าให้พูดขึ้นมาคนฟังมีหงายหลังแน่นอน  




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น