เกิดใหม่ครานี้ ข้าขอครองอาณาจักร - นิยาย เกิดใหม่ครานี้ ข้าขอครองอาณาจักร : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ครานี้ ข้าขอครองอาณาจักร

    โดย RingA

    อลิซที่ได้เกิดใหม่เป็นครั้งที่สอง เธอกลับต้องมาญาติดีกับคนที่หน้าตาเหมือนคนที่เคยฆ่าเธอ จากการล้างแค้นสู่การร่วมมือเพื่อสร้างธุรกิจ ทั้งอุปสรรคและเป้าหมายที่เพิ่มมากขึ้น เขาและเธอจะฝ่าฟันไปได้หรือไม่!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,739

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    2.73K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    121
    จำนวนตอน :  32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 66 / 15:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODI5NDA4MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIyODAxMCI7fQ

    เรื่องย่อ

    อลิซออกเดินทางไปยังเมืองหลวงด้วยเหตุผลที่ว่า เธอต้องการล้างแค้นต่อคนที่เคยฆ่าเธอ และเหมือนฟ้าจะเป็นใจ ชายหนุ่มที่มีใบหน้าเหมือนศัตรูเก่าในอดีต โผล่ออกมาในสถานการณ์ที่กำลังคับขัน และเขานั้นได้จับตัวเธอเอาไว้ จากการพยายามเอาตัวรอด เธอจึงใช้เวทมนตร์บังคับพันธสัญญาต่อเขา ทางชายหนุ่มที่มิมีทางเลือกมากนัก จึงต้องพาเธอกลับไปยังเมืองหลวง และแต่งตั้งเธอให้เป็นเลขา พร้อมทั้งใช้เธอบังหน้าในการสร้างธุรกิจ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ อุปสรรคจะมากมายสักแค่ไหน ติดตามไปพร้อมๆกันเลย!!!

    อลิซ Said :
    ข้า อลิซ หญิงสาวผมสีแดง ดวงตาสีฟ้า อายุ 20ปี เป็นอสูรตามที่อยู่ในตำนานค่ะ ข้าได้รับสิทธิ์ให้เกิดมายังโลกแฟนตาซีใบนี้ หลังจากที่ข้าเสียชีวิตลงเพราะอาการหัวใจวายที่โลกใบเดิม หลังจากมาเกิดใหม่ สัจธรรมของโลกก็ยังคงเฉกเช่นเดิม ไม่ว่าจะโลกใบไหนๆ ก็บัดซบเหมือนกันทั้งนั้น

    ไคเรน Said :
    ข้ามีนามว่า องค์ชายไคเรน โบฟอร์ต ข้าเป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ผมสีดำ ตาสีแดง ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนถูกข้ากำหนดไว้แล้ว แต่ทว่ายัยผู้หญิงคนนี้ กลับแตกต่างออกไป นางกล้าที่จะต่อกรกับข้า ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ข้าล่ะอยากรู้จริงๆ ว่านางจะไปได้อีกสักกี่น้ำ สำหรับพวกปากดีเช่นนางแล้ว ไม่นานนักก็คงโดนหมายหัว หรือไม่ก็โดนตัดลิ้นทิ้ง ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น ข้าก็คงปล่อยนางให้ตายมิได้ เพราะหากนางตาย ข้าก็จะตายเช่นกัน




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น