The Spirit of Dove หลงปักษา[วางจำหน่ายงาน Y Book Fair 1 ก.ค.60@สนพ.รักคุณ] - นิยาย The Spirit of Dove หลงปักษา[วางจำหน่ายงาน Y Book Fair 1 ก.ค.60@สนพ.รักคุณ] : Dek-D.com - Writer
×

    The Spirit of Dove หลงปักษา[วางจำหน่ายงาน Y Book Fair 1 ก.ค.60@สนพ.รักคุณ]

    เขาคือทาสแมวที่มีญาณทิพย์ ส่วนเขาเป็นจิตวิญญาณของนกพิราบ บินมาตกที่สวนหลังบ้านอย่างนี้ก็ต้องดูแลอย่างไร้ทางเลือก แต่ดูเจ้านกหนุ่มนั่นจะไม่ค่อยเชื่อฟังเลยแฮะ บิขนมปังวางล่อให้มาที่เตียงก็แล้วกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    7,813

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    7.81K

    ความคิดเห็น


    73

    คนติดตาม


    262
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 60 / 21:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Image may contain: one or more people

    INTRO

    การเป็นทาสแมวผู้แสนภักดีก็จะได้รับรางวัลตอบแทนเป็นเหยื่อจากการล่าของบรรดาแมวแทบจะทุกวัน แต่สิ่งนั้นจะไม่ทำให้ ฌาน เบื่อเลยถ้าเขาไม่ต้องมานั่งสวดส่งวิญญาณเพราะดันไปเห็นวิญญาณสัตว์ที่เป็นเหยื่อพวกนั้นมาร้องขอความเป็นธรรมอยู่ร่ำไป

    วันก่อนก็จิ้งเหลน เมื่อวานก็ลูกเจี๊ยบ ส่วนวันนี้...นก

    ขนนกสีขาวปลิวว่อนเป็นหลักฐานการฆาตกรรม ทว่าพอเดินตามรอยไปกลับไม่พบซากนกอย่างที่คาดการณ์ไว้ ดันเป็นชายหนุ่มมีปีกสีขาวอันใหญ่นอนสลบไสลอยู่หลังบ้านเขาเสียนี่

    หรือนั่นจะเป็น...เทวดา!?

    ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง ชายคนนั้นเป็น จิตวิญญาณของนกพิราบ นาม ลูเซียล ที่มาทำภารกิจบางอย่างให้สวรรค์ แต่ตกจากฟ้าลงมาปีกหักขนาดนี้ คงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บจนกว่าจะหายดีแล้วล่ะ หน้าที่คนเลี้ยงนกจึงตกเป็นของทาสแมวหนุ่มชนิดตกกระไดพลอยโจน ซ้ำเจ้านกหนุ่มตัวนั้นก็ดื้อด้านเสียจนน่าจับมาถอนขนแล้วทำพะโล้สักที

     

    “มานอนที่เตียงสิครับ อย่าไปนั่งบนราวบันไดแบบนั้น คุณไม่ได้เป็นนกตัวเล็กๆ นะ”

    “ไม่! ข้าไม่เกลือกกลั้วกับมนุษย์!

     

    ได้! บิขนมปังแล้ววางเป็นทางจนถึงเตียงเลยแล้วกัน ดูซิว่าจะอดทนไม่เก็บขนมปังกินไหวไหมเจ้านกนิสัยเสีย!

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น

    TALK

    เรื่องนี้จะเอาลงงาน Y Book Fair ที่จะจัดวันที่ 1 ก.ค.60 นะคะ ออกกับ สนพ.รักคุณ อาจจะไม่ได้ลงจบเพราะเป็นเรื่องสั้นๆ (หนังสือหนาประมาณ 200 หน้า) ลงเป็นตัวอย่างประกอบการตัดสินใจเฉยๆ แล้วบางตอนก็อาจจะไม่ได้ลงเต็มตอนที่นี่เพราะมีฉากเลิฟซีนค่ะ ไปหาอ่านเอาอีกเว็บเน้อ 

    สำหรับท่านใดที่รอ Ebook มี Ebook ให้โหลดหลังจำหน่ายในงานนี้ค่ะ เดี๋ยวจะมาแจ้งลิงก์โหลดอีกทีนะคะ ^^

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น

    CONTACT

    Facebook 

    Twitter

    The Spirit of Dove หลงปักษา
    หนูแดงตัวน้อย
    www.mebmarket.com
    การเป็นทาสแมวผู้แสนภักดีก็จะได้รับรางวัลตอบแทนเป็นเหยื่อจากการล่าของบรรดาแมวแทบจะทุกวัน แต่สิ่งนั้นจะไม่ทำให้ ‘ฌาน’ เบื่อเลยถ้าเขาไม่ต้องมานั่งสวดส่งวิญญาณเพราะดันไปเห็นวิญญาณสัตว์ที่เป็นเหยื่อพวกนั้นมาร้องขอความเป็นธรรมอยู่ร่ำไปวันก่อนก็จิ้งเหลน เมื่อวานก็ลูกเจี๊ยบ ส่วนวันนี้...นกขนนกสีขาวปลิวว่อนเป็นหลักฐานการฆาตกรรม ทว่าพอเดินตามรอยไปกลับไม่พบซากนกอย่างที่คาดการณ์ไว้ ดันเป็นชายหนุ่มมีปีกสีขาวอันใหญ่นอนสลบไสลอยู่หลังบ้านเขาเสียนี่หรือนั่นจะเป็น...เทวดา!?ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง ชายคนนั้นเป็น ‘จิตวิญญาณของนกพิราบ’ นาม ‘ลูเซียล’ ที่มาทำภารกิจบางอย่างให้สวรรค์ แต่ตกจากฟ้าลงมาปีกหักขนาดนี้ คงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บจนกว่าจะหายดีแล้วล่ะ หน้าที่คนเลี้ยงนกจึงตกเป็นของทาสแมวหนุ่มชนิดตกกระไดพลอยโจน ซ้ำเจ้านกหนุ่มตัวนั้นก็ดื้อด้านเสียจนน่าจับมาถอนขนแล้วทำพะโล้สักที“มานอนที่เตียงสิครับ อย่าไปนั่งบนราวบันไดแบบนั้น คุณไม่ได้เป็นนกตัวเล็กๆ นะ”“ไม่! ข้าไม่เกลือกกลั้วกับมนุษย์!”ได้! บิขนมปังแล้ววางเป็นทางจนถึงเตียงเลยแล้วกัน ดูซิว่าจะอดทนไม่เก็บขนมปังกินไหวไหมเจ้านกนิสัยเสีย!
    The Spirit of Dove and Crow สองปักษา[Mini-Novel]
    หนูแดงตัวน้อย
    www.mebmarket.com
    Mini-Novel ตอนพิเศษของ The Spirit of Dove หลงปักษาเรื่องราวระหว่างจิตวิญญาณนกพิราบอย่าง 'สเวน' เพื่อนนกพิราบของลูเซียล (นายเอกจากเรื่องหลงปักษา) กับจิตวิญญาณอีกาเจ้าเล่ห์อย่าง 'กัส' ที่จะมาพูดจาภาษานกๆ ให้หัวใจทุกท่านได้กิ๊บก๊าว
    (c)  Chess theme

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น