ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ ยิ่งเผลอยิ่งรัก - นิยาย ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ ยิ่งเผลอยิ่งรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ ยิ่งเผลอยิ่งรัก

    เมื่อหนึ่งหนุ่มอยากหนีจากสาวๆที่เข้ามารายล้อมจนรำคาญ กับหนึ่งสาวที่ต้องหนีจากการถูกผู้ชายมากมายรังแกมาตลอดชีวิต เรื่องราวของขั้วแม่เหล็กที่ควรจะผลักออกจากกันอย่างสุดขั้ว กับกลายเป็นแรงดึงดูดใจมหาศาล

    ผู้เข้าชมรวม

    277

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    277

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 54 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อสุภาพบุรุษ อย่างนายวรรธ เภตรากรณ์ ชายหนุ่มรุ่นใหม่อนาคตไกลแห่งบริษัทผลิตเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศไทย อย่าง PTK Beverages

    ชายหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ และมันสมอง จึงเป็นที่หมายปองของสาวน้อย สาวใหญ่มากมาย จนทำให้ชายหนุ่มผู้รักสันโดษ เกลียดความวุ่นวาย ต้องพยายามวิ่งหนีการรุมล้อมของสาว ๆ มากมาย

    ด้วยความที่ไม่เคยมีประวัติเรื่องชู้สาวจนอายุเข้าสู่วัยต้นสามสิบ จนบุพการีเริ่มจะสงสัยว่าลูกชายของตนจะชื่นชอบไม้ป่าเดียวกัน เป็นสาเหตุให้คุณหญิงวรพรรณ เภตรากรณ์ ต้องริเริ่มปฏิบัติการสรรหาว่าที่ลูกสะใภ้

    โดยเริ่มจากการเปลี่ยนผู้ช่วยส่วนตัวของนายวรรธจากผู้ชายเป็นผู้หญิงเสียก่อน (เพื่อให้แน่ใจว่าลูกชายจะไม่คิดอะไรเกินเลยกับผู้ช่วยหนุ่มที่ตัวติดกันแทบจะตลอดเวลาอย่าง นายภนันท์)

     
    Image: Danieal Henney
    นายวรรธ เภตรากรณ์ (วรรธ)
    อายุ 32 ปี ตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการบริษัท PTK Beverages
    ปริญญาโทด้านการจัดการจาก UCLA, California, USA
    ชื่นชอบการวาดภาพ และงานศิลปะ ผู้หญิงในฝันคือโมนาลิซ่าคนสวยที่ยิ้มน้อยๆ ให้กับเขาเสมอ
     และที่สำคัญคือไม่ตามตื้นจนน่ารำคาญ

    ส่วนอีกด้านหนึ่งก็เป็นเรื่องราวของสาวน้อยเกวลี เปรมปรีดาหรือแก้ว  หญิงสาววัย 22 ปีที่พกพาสเปคในฝันของชายหนุ่มมาเต็มเปี่ยม อย่างขาว สวย หมวย อวบอิ่ม ที่ความงดงามของเธอเปรียบเสมือนความโชคร้าย ที่มักจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนอย่างสม่ำเสมอ
     
    เพียงเพราะหน้าตาและรูปร่างของเธอดันไปละม้ายคล้ายกับนางเอกภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่หรือหนัง AV ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างสาวอาโออิ ที่เคยมาฝากฝีมือในภาพยนตร์ไทยชื่อดังเรื่องหนึ่ง จนชายหนุ่มมากมายที่อยู่ใกล้มักจะเข้าใจผิดว่าเธอคือนางเอกหนัง AV ที่หลุดออกมานอกจอ และก็พยายามจะจัดการเธอเหมือนอย่างที่เห็นในหนัง
    ดังนั้นเธอจึงต้องปกปิดความงดงามตามธรรมชาติโดยการแต่งตัวให้ดูแก่ก็วัย ราวกับผู้สูงอายุที่ทำงานมาเป็นเวลานาน อย่างผมมวยรวบตึง ชุดสุภาพมิดชิดและแว่นสายตาหนาเตอะ ก็เพื่อให้หลุดพ้นจากความเดือดร้อนที่เธอเจอะเจอมาตลอดตั้งแต่เป็นสาวเต็มตัว
     
    Image: Sora Aoi
    เมื่อคนหนึ่งก็ระอากับเหล่าสาว ๆ ที่รายล้อม กับอีกคนหนึ่งที่ระแวงมนุษย์เพศชายเกือบทุกคน โคจรมาพบกันโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวความวุ่นวายจึงเกิดขึ้นรอให้ติดตาม

    ฝากนิยายเรื่องแรกที่ลองหัดเขียนด้วยนะค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น