ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Love Plan...แผนป่วนหัวใจให้หลงรัก[WonHyuk]

    ลำดับตอนที่ #4 : Plan 2...[Re-Write]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 55


    Plan 2...


    ชีวอนนั่งรอที่ห้องรับรองไปเรื่อยๆ ก่อนจะมีเสียงโทรศัพท์มือถือของตนเองจะดังขึ้น

     

    ฮัลโหล...ว่าไงครับครับที่รักชีวอนมองชื่อที่โชว์อยู่บนน่าจอโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดของตนเองก่อนจะกรอกเสียงหวานๆให้กับปลายสาย

    (ชีวอนคะ ว่างหรือป่าว คือโบอาอยากชวนคุณไปเที่ยวน่ะค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกันนานแล้ว)น้ำเสียงหวานๆพ่วงด้วยน้ำเสียงออดอ้อนของผู้หญิงจากปลายสาย ทำให้ชีวอนยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย

    กำลังรอคนที่จะคุยเรื่องงานด้วย คงไม่นานหรอก เดี๊ยวผมไปรับที่บ้านนะครับที่รัก

    (ค่ะๆ ถ้าคุณไม่มา ฉันจะไม่ไปให้กำลังใจคุณตอนที่คุณทำงาน 1 อาทิตย์)ปลายสายพูดคาดโทษเล็กๆน้อยๆ

    โถ่...ที่รักครับถ้าคุณไม่ไปให้กำลังใจผมแล้วผมจะมีกะจิตกะใจทำงานหรอครับ ที่รัก

    (ไม่รู้ล่ะ ถ้าคุณไม่มาฉันจะทำอย่างที่พูดจริงๆด้วย)

    ครับๆถ้าเสร็จแล้วผมจะรีบไปรับนะครับที่รัก

    (ค่ะๆ รีบมานะคะ บายค่ะ)

    บายครับที่รัก

         หลังจากชีวอนวางสาย ชีวอนลุกขึ้นก่อนจะเดินออกไปถามประชาสัมนธ์สาวว่าคนที่จะต้องคุยด้วย จะมาเมื่อไหร่

           โป๊ก!!!

    แต่ยังไม่ทันจะได้เปิดประตูคนที่กำลังรออยู่ก็ผลักประตูเข้ามาจนกระแทกกับหน้าผากของตนเองถึงจะไม่แรงมากแต่ก็ทำให้หน้าผากของชีวอนปูดขึ้นมาได้ ชีวอนเอามือกุมหน้าผากส่วนที่กระแทกเอาไว้

     เมื่อกี๊ทำไมเหมือนมีอะไรกระแทกกับประตูเลยล่ะฮยอกแจพูดขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรกระแทกกับประตูตอนที่ตนเองผลักเข้ามา

    กระแทกกับหน้าผากผมนี่ไงชีวอนพูดด้วยน้ำเสียงโมโหก่อนจะมองคนที่ผลักประตูเข้ามา

     ผมขอโทษนะครับ เดี๊ยวผมให้คนไปเอากล่องยาและน้ำแข็งให้ คุณไปนั่งรอก่อนฮยอกแจได้ยินดังนั้นจึงหันไปมองเจ้าของเสียงแล้วกล่าวขอโทษ ก่อนจะโทรศัพท์ให้คนเอากล่องยาขึ้นมาให้

    คุณใช่มั้ยครับลูกค้าของประธานลี ฮยอกแจพูดพลางมองหน้าคนที่น่าจะเป็นลูกค้าของพ่อตนเอง

    ทำไมหน้าคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหน ฮยอกแจพยายามคิดให้ออกว่าเคยเห็นที่ไหน

    ครับชีวอนตอบฮยอกแจก่อนจะสำรวจหน้าหวานๆและร่างบางๆเหมือนผู้หญิงของฮยอกแจ

    ผมลีฮยอกแจครับ เป็นรองประธานบริษัท

    ผม ชเวชีวอนครับ

        ฮยอกแจและชีวอนแนะนำตัวพอเป็นพิธี ก่อนที่พนักงานจะนำกล่องยาเข้ามาให้

    ช่วยทำแผลให้คุณ ชเวชีวอน หน่อยนะ เดี๊ยวชั้นออกไปรอข้างนอกฮยอกแจเอ่ยสั่งกับพนักงานที่นำกล่องยามาให้

    ทำไมคุณไม่ทำแผลให้ผมล่ะ คุณเป็นคนทำให้หน้าผากผมเป็นแบนี้นะครับชีวอนเอ่ยขัดฮยอกแจที่กำลังจะออกไปรออ้านนอกห้อง

    ครับ เธอออกไปก่อนเดี๊ยวชั้นทำแผลให้คุณ ชเวชีวอน เองฮยอกแจหันมามองชีวอนด้วยแววตาสงสัยก่อนจะตอบตกลงเพราะตัวเองเป็นคนทำก็ต้องรับผิดชอบ

    โอ๊ยยย คุณฮยอกแจครับ เบาๆหน่อยสิ ผมเจ็บนะชีวอนร้องออกมาทันทีที่ฮยอกแจเอาน้ำแข็งประคบตรงหน้าผากที่ปูดออกมา

    นี่คุณชเวชีวอน ผมก็เบาแล้วนะ ตัวก็ใหญ่แต่ใจเสาะจริงๆเลย

    งั้นคุณก็เบามือลงหน่อยสิครับ แล้วอีกอย่างเลิกเรียกชื่อผมเต็มยศซักทีเถอะฟังแล้วดูอึดอัดยังไงก็ไม่รู้ คุณกับผมอายุน่าจะไล่ๆกันนะ

    อืมๆ ก็ได้ฉันจะเลิกเรียกชื่อคุณเต็มๆฮยอกแจตอบตกลงกับชีวอนก่อนจัเบามือที่ใช้ประคบน้ำแข็งลง

    อ่ะ เสร็จแล้วฮยอกแจพูดขึ้นหลังจากปิดพลาสเตอร์ลงบนแผลของชีวอน

    ขอบคุณครับชีวอนเอ่ยขอบคุณหลังจากเลิกมองฮยอกแจที่กำลังทำแผลให้ตนเองอย่างถูกใจ

    งั้นมาคุยงานของคุณเถอะฮยอกแจเก็บอุปกรณ์ทำแผลใส่กล่องก่อนจะเอ่ยให้ชีวอนคุยงานของตนเอง

    ครับๆ ที่จริงก็ไม่มีอะไรมากหรอก แต่พ่อของผมให้มาคุยเรื่องที่พักระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต...แล้วชีวอนก็คุยเรื่องงานจนเวลาล่วงเลยไปเป็น 1 ชั่วโมงกว่าจะคุยงานเสร็จ

    อืม ตกลงเอาตามนี้ใช่มั้ยครับ เดี๊ยวทางเราจะจัดการให้ฮยอกแจจดรายละเอียดทั้งหมดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาถามชีวอน

    ครับชีวอนตอบก่อนจะนึกอะไรขึ้นได้



    นี่คุณฮยอกแจ คุณไม่รู้สึกตื่นเต้นบ้างเลยหรือไงที่ได้อยู่ใกล้และคุยกับผม ถ้าเป็นคนอื่นคงจะตื่นเต้นมากที่ได้อยู่ใกล้ๆผมขนาดนี้ชีวอนเอ่ยถามฮยอกแจอย่างสงสัยเพราะฮยอกแจไม่แสดงอาการใดๆเลยเมื่อได้อยู่ใกล้ตนเอง

    ทำไมผมต้องตื่นเต้นด้วยล่ะฮยอกแจย้อนถามกลับไป

    คุณไม่รู้จักผมหรือไง แล้วคุณไม่รู้จักนักร้องบ้างเลยหรือไงชีวอนเพิ่มความสงสัยเข้าไปอีก ที่มีคนไม่รู้จักนักร้องสุดฮอตอย่างตนเอง

    ผมจะไปรู้จักคุณได้ไง ในเมื่อคุณกับผมเพิ่งจะเจอกันเป็นครั้งแรก อีกอย่างผมไม่สนใจเรื่องนักร้องดาราให้เสียเวลางานหรอกฮยอกแจเอ่ยตอบชีวอน

    คุณไม่รู้จักนักร้องเลยใช่ไหม งั้นผมก็เป็นนักร้องคนแรกที่คุณรู้จักน่ะสิชีวอนฉีกยิ้มอย่างดีใจเพราะเป็นนักร้องคนแรกที่ฮยอกแจรู้จัก ส่วนฮยอกแจก็พยายามคิดว่าคนตรงหน้าต้องเคยได้ยินหรือได้ดูที่ไหนมาแน่ๆ

    คุณเป็นนักร้องงั้นหรอ แต่ผมเป็นคนไม่ชอบนักร้องฮยอกแจเอ่ยออกมาเมื่อตนเองคิดออกว่าคนตรงหน้าก็คือ ชเว ชีวอน ที่น้องสาวของตนเองพูดกรอกหูอยู่ทุกวัน ชีวอนหุบยิ้มทันทีเมื่อได้ยินฮยอกแจเอ่ยออกมาอย่างนั้น

    งั้นก็ดี ผมนี่แหล่ะจะทำให้คุณหันมาชอบผมให้ได้ ถ้าเกิดผมทำให้คุณมาชอบผมได้ ถือว่าคุณแพ้แล้วคุณต้องทำตามคำพูดของผมทุกอย่างนะครับ คุณลีฮยอกแจ ชีวอนเอ่ยท้า ก่อนจะก้มลงจูบลงบนริมฝีปากบางๆของฮยอกแจ

    นาย...ไอบ้า ไอโรคจิต ชั้นไม่มีทางไปชอบนักร้องโรคจิตแถมหื่นอย่างนายหรอก จำเอาไว้ ฮึ่ย!”  ฮยอกแจสบถอย่างหัวเสียเมื่อชีวอนขโมยจูบแรกของตนเองไป พลางขว้างหมอนที่อยู่บนโซฟาใส่ชีวอน

    จำคำของคุณเอาไว้นะครับ คุณฮยอกแจ ไปแล้วนะครับ บายชีวอนพูดขึ้นพลางหลบหมอนที่ฮยอกแจขว้างมา ก่อนจะโบกมือลาแล้วรีบวิ่งออกจากห้องไป

     

    นี่มันเป็นเวรเป็นกรรมอะไรของฉันเนี่ยถึงต้องมาเจอนาย เฮ้ออออฮยอกแจถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยใจที่ดูเหมือนว่าชีวิตของตัวเองกำลังจะวุ่นวายเพราะคำท้าของชีวอนแน่ๆ

      แผนป่วนใหใจได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว



    *******************


    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×