ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Love Is You…รักนี้มีเพียงเธอ[EXO] Kray

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 56


    Character

    เพราะการแอบรักมันเป็นเรื่องง่าย การบอกรักจึงเป็นเรื่องยาก.



    จาง อี้ชิง

    เด็กหนุ่มอายุ 17 ผู้ยึดมั่นในการแอบรักคนคนหนึ่งอย่างแรงกล้าถึง 6 ปี และปีนี้คือปีสุดท้ายที่เขาจะมีโอกาสได้บอกรักกับรุ่นพี่คนนี้…
     



    อู๋ อี้ฟาน

                รุ่นพี่ที่อี้ชิงแอบรักมาถึง 6 ปี เด็กหนุ่มรูปงามปานเทพบุตร เดือนของโรงเรียน Music Art Middle High school ภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นเพลย์บอย แต่ความจริงเขาแค่อัธยาศัยดีกับทุกคนเท่านั้นเอง...



    "When you're in love..life is like a romance novel that you never want to end."

    เมื่อคุณอยู่ในห้วงแห่งรัก ..ชีวิตก็เหมือนดั่งนิยายที่คุณอ่านไม่จบ
     

    "When you're in love..life is like a romance novel that you never want to end."

     

    เมื่อคุณอยู่ในห้วงแห่งรัก ..ชีวิตก็เหมือนดั่งนิยายที่คุณอ่านไม่จบ



    เสี่ยว ลู่หาน

    พี่ชายฝาแฝดของอี้ชิง ผู้ที่คอยเชียร์น้องชายคนสวย(?) อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ด้วยความรักน้องมาก จึงอยากให้น้องสมหวังในรักแรก…
     



    โอ เซฮุน

    แฟนหนุ่มของลู่หาน เป็นเด็กที่หน้านิ่งมาก ชนิดที่ว่า ถ้ายิ้มแล้วโลกจะแตกรึไงวะ?? แต่ถ้าเขาได้อยู่กับลู่หานแล้ว เขาจะสามารถยิ้มได้ทั้งวันเลยล่ะ

     


     

    บยอน แบคฮยอน

            เพื่อนรักของลู่หานและอี้ชิง แสดงออกเก่ง เป็นคนใจร้อน ขวานผ่าซาก แต่ก็เป็นคนที่รักเพื่อนมากเช่นกัน พยายามช่วยอี้ชิงให้สมหวังในสไตล์ของตนเอง…




    ปาร์ค ชานยอล

          เพื่อนสนิทคนเดียวของอู๋ฟาน เป็นที่ปรึกษาที่ดีของอู๋ฟาน และรู้ทุกเรื่องที่คนอื่นไม่รู้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาไม่รู้…


    ---------------------------------------------------

    และแล้วก็คลอดออกมาซักที ฟิคอีกเรื่องT^T

    ถ้ามีผิดพลาดที่ใดบอกได้นะคะ เรื่องนี้ก็เป็นแนวสนุกสนาน ดราม่านิดๆหน่อยๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ^^

     

    ขอบคุณธีมสวยๆจาก
     


     
     

     



    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×