ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #48 : Kiyohime : หญิงสาวผู้เกลียดคำโกหก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.96K
      177
      25 เม.ย. 61

    Berserker : คิโยฮิเมะ (Kiyohime)
    หญิงสาวผู้เกลียดคำโกหก

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiyohime fate go


              คิโยฮิเมะ เป็นหญิงสาวที่มาจากตำนานคิโยฮิเมะ เกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้เฝ้ารอชายหนุ่มให้กลับมา แต่แล้วเขาก็กลับคำหนีเธอไป ทำให้เธอเต็มไปด้วยความแค้นและได้ฆ่าเขาไป

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiyohime fate go

              คิโยฮิเมะเป็นลูกสาวของเจ้าของโรงเตี๊ยมแห่งหนึ่ง เธอได้ตกหลุมรักกับพระรูปหล่อคนหนึ่ง นามว่า อันชิน (Anchin) ตั้งแต่แรกพบ พวกเขาได้พบกันตอนที่อันชินได้เข้าไปพักในโรงเตี๊ยมนี้ระหว่างการเดินทางไปวัดที่คุมาโนะ (Kumano) ตอนดึกนั้น คิโยฮิเมะได้เข้าพบอันชินแล้วขอให้เขาพักต่อ แต่อันชินก็ได้ปฏิเสธไป ถึงอย่างนั้น เขาก็สัญญากับคิโยฮิเมะว่า จะกลับมาพบเธออีกหลังจากกลับมาจากวัดในคุมาโนะ

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              อันชินเมื่อเดินทางไปถึงวัดแล้ว เขาก็ตระหนักได้ว่า เขาไม่ได้อยากจะมีลูกมีภรรยา จึงกลับคำที่ตนเองสัญญาไว้กับคิโยฮิเมะ ทั้งๆที่เธอเฝ้ารอเขาที่โรงเตี๊ยมทุกวัน จนคิโยฮิเมะรอไม่ไหว จึงต้องออกตามหาเขาทันที

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiyohime fanart

              คิโยฮิเมะก็ได้ตามเขาเจอที่แม่น้ำฮิดากะ (Hidaka) ซึ่งการจะข้ามไปอีกฝั่งได้ต้องใช้เรือแจวเท่านั้น อันชินที่คิดจะหนีคิโยฮิเมะ จึงติดสินบนกับคนแจวเรือว่าอย่าไปรับหญิงที่ตามหลังมา เมื่ออันชินข้ามฝั่งเสร็จแล้ว คนแจวเรือก็พายเรือกลับมา แต่ไม่รับคิโยฮิเมะตามที่เขาว่าไว้ เธอจึงโกรธเป็นฟืนเป็นไฟแล้วกระโดดลงน้ำ ว่ายน้ำตามเขาไป ความโกรธของเธอทำให้เธอกลายร่างกลายเป็นมังกร

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiyohime fanart

              เมื่ออันชินได้หนีมาจนถึงวัดโดโจจิ (Dojoji) เขาก็ร้องขอความช่วยเหลือจากเหล่าพระในวัดนี้ พวกลูกวัดก็ได้บอกให้เขารีบหนีไปแอบในระฆังของวัด เขาก็รีบไปหลบซ่อนตัวทันที หลังจากนั้นคิโยฮิเมะก็ได้ตามมาถึง เธอที่เป็นมังกรก็ได้กลิ่นของเขาจากในระฆัง เธอจึงพ่นไฟใส่ระฆังนั้นจนเขาถูกเผาตายอยู่ในระฆังนั้น ซึ่งต่อมาเธอก็ได้เดินทางไปที่แม่น้ำ และเดินลงไปเพื่อจะได้ตายตามอันชินไป

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiyohime fate go

              "ฉันรักเขา , ฉันรักเขา , ฉันรักเขา , เขาคิดไม่ซื่อกับฉัน , ฉันเสียใจ ,  ฉันเสียใจ , ฉันเสียใจ ฉันเสียใจ ฉันเสียใจ , ฉันเกลียดเขา ฉันเกลียดเขา ฉันเกลียดเขา เกลียด เกลียด เกลียด เกลียด เกลียด เกลียด เกลียด... ฉันก็เลยเผาเขาซะ!" 

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              คิโยฮิเมะเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ในการชีวิตเพื่อความรัก เธอจะเชื่อใจมาสเตอร์เหมือนตอนที่เธอได้พบกับอันชินเป็นครั้งแรก ในการเลี้ยงดูเธอนั้นต้องเลี้ยงดูแบบพิเศษ ถ้าคุณโกหกเธอในตอนที่เธอไม่อยากให้โกหกล่ะก็ มีโอกาสที่เธอจะเอาตราประกาศิตของคุณไป แต่ว่าคิโยฮิเมะก็เป็นคนที่สามารถเป็นเจ้าสาวได้อย่างดี และสามารถทำอาหารเก่งด้วย เธอได้ตกหลุมรักมาสเตอร์และจะกำจัดคู่แข่งทางความรักทุกคน

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              คิโยฮิเมะปรากฏตัวครั้งแรกในเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ บทเนื้อเรื่อง ออร์เลอ็อง : สงครามร้อยปีแห่งมังกรที่ชั่วร้าย (Orleans : Wicked Dragon Hundred Year War) ซึ่งเมื่อเราพบกับเธอ เราจะเห็นเธอทะเลาะอยู่กับเอลิซาเบธ บาโธรี่ (Elizabeth Bathory) ซึ่งเราก็ได้เป็นคนเข้าไปห้าม หลังจากนั้นเธอก็เข้ามาช่วยเหลือกลุ่มของเราในการต่อสู้กับฌาน อัลเตอร์ (Jeanne Alter)

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              นอกจากนี้ เธอยังปรากฏตัวในอีเวนท์ การผจญภัยในปราสาทแห่งฟักทองที่กำลังร้องรำ ~ปาร์ตี้แห่งความบ้ำคลั่ง 2015~ (Singing Pumpkin Castle Adventure ~Mad Party 2015~) และอีเวนท์ ความทรงจำในหน้าร้อนของคาลเดีย ~ชายหาดสีขาวแห่งการหย่อนใจ~ (Chaldea Summer Memories ~White Beach of Solace~) และการผจญภัยอันเร่าร้อนของคาลเดีย ~ความรุ่งเรืองที่พัฒนาขึ้น~ (Chaldea Heat Odyssey ~Evolving Civilization~) และเข้ามาช่วยเราในการจัดการกับเสามารในบทเนื้อเรื่อง ซาโลม่อน : วิหารแห่งกาลเวลาที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้เธอยังมีเนื้อเรื่องเสริมของตัวเองที่ชื่อว่า ปากต่อปาก (Lips to Lips) อีกด้วย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiyohime tamamo fate go

              อีกทั้ง เธอยังถูกกล่าวถึงในเฟท/เอ๊กซ์ตร้า (Fate/Extra) ด้วยว่าเป็นเซอร์แวนท์ที่ปรากฏในมูนเซลล์ (Moon Cell) ไม่รู้ว่าเธอเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์มูนเซลล์หรือไม่ แต่ว่าทามาโมะ โนะ มาเอะ (Tamamo No Mae) ได้บอกว่าเป็นเพื่อนที่คุยกันผ่านอีเมล์ คิโยฮิเมะได้แนะนำทามาโมะว่า วิธีจัดการคู่แข่งทางความรักที่ดีที่สุด คือการขังพวกเขาไว้ในระฆังและก็เผามันซะ!

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ความบ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enchanted) EX 
         ความสามารถนี้ของคิโยฮิเมะค่อนข้างพิเศษกว่าเบอร์เซิกเกอร์คนอื่น ทำให้ให้เธอสามารถพูดคุยได้ปกติกับมาสเตอร์ของตัวเอง เธอนั้นมองมาสเตอร์ของตนเองเป็นที่รักและการโกหกต่อเธอนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามเพราะเธอสามารถมองทะลุคำโกหกของมาสเตอร์ได้ทั้งหมด และเมื่อมีการโกหกเกิดขึ้นตราประกาศิตของมาสเตอร์คนนั้นจะหายไป 1 อันทันที นั่นหมายถึงเมื่อมีการโกหกเกิดขึ้น 3 ครั้งตราประกาศิตทั้งหมดจะหายไป  และคิโยฮิเมะจะไม่ถูกผูกมัดในฐานะเซอร์แวนท์อีกต่อไป

    ความสามารถเฉพาะตัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    การเปลี่ยนร่าง (Shapeshift) C 
         จากตำนานที่เธอเปลี่ยนร่างเป็นครึ่งคนครึ่งงูหรือครึ่งคนครึ่งมังกร

    การตามติด (Stalk) B 
         ความสามารถที่เหมือนกับสัญชาตญานในการตามหาคนรัก เธอสามารถรู้ได้ว่าคนรักอยู่ที่ไหนแม้ไม่มีเบาะแสอะไรเลย

    จูบสีเพลิง (Flame-Colored Kiss) A 
         ความสามารถในการเพิ่มพลังขึ้นอย่างมาก เกิดจากความรู้สึกที่อยากจะสู้เพื่อมาสเตอร์ เมื่อได้พลังจากความสามารถนี้เราอาจจะเรียกเธอได้ว่า ซูเปอร์คิโยฮิเมะจัง แต่เมื่อเธอได้รับพลังจากความสามารถนี้อาจแลกมาด้วยอนาคตของมาสเตอร์ที่จะต้องถูกกำหนดให้ต้องกลายเป็นสามีของเธอ แต่นั่นก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้น้อยมาก

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiyohime fate go

    "ฉันจะกำจัดคนโกหกทุกๆคนที่วิ่งหนีฉันไป เทนชิน คาโช ซันไม!"

    Tenshin Kasho Zanmai เท็นชิน คาโช ซันไม : ตั้งสมาธิ แปลงร่าง เปลวเพลิง 
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล (ตนเอง) 
    ระดับ : EX

         ความสามารถในการเปลี่ยนร่างเป็นมังกรไฟ ทำให้เธอมีความสามารถในการพ่นไฟและร่างกายทั้งหมดของเธอนั้นเปลี่ยนเป็นไฟ ถึงจะบอกว่าเธอเปลี่ยนเป็นมังกรแต่เธอไม่ได้กลายเป็นมังกรจริงๆเนื่องจากเธอไม่มีสายเลือดของมังกรอยู่เลย เป็นเพียงรูปร่างที่เกิดจากความรักและความแค้นอันบริสุทธิ์

    -------------------------------------------------------------------------
    Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล



    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ คิโยฮิเมะ จอมยันเดเระ ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    April Fool

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×