ลือ O2 จะเปิดให้บริการอัพเกรดเป็น 3G iPhone ฟรี - ลือ O2 จะเปิดให้บริการอัพเกรดเป็น 3G iPhone ฟรี นิยาย ลือ O2 จะเปิดให้บริการอัพเกรดเป็น 3G iPhone ฟรี : Dek-D.com - Writer

    ลือ O2 จะเปิดให้บริการอัพเกรดเป็น 3G iPhone ฟรี

    มีข่าวลือว่า O2 บริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและตัวแทนผู้ให้บริการเครือข่าย iPhone ในสหราชอาณาจักร ได้มีการวางแผนเพื่อเตรียมที่จะนำเสนอข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ใช้บริการ iPhone อาทิ การเปิดให้บริการอัพเกรดเครื่องเป็น 3G iPhone ฟรี

    ผู้เข้าชมรวม

    185

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    185

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 17:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                โดยแหล่งข่าวได้กล่าวอ้างว่า มีรายงานจากทางต้นสังกัดว่า O2 บริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและตัวแทนผู้ให้บริการเครือข่าย iPhone ในสหราชอาณาจักร มีการวางแผนเตรียมที่จะนำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ใช้บริการ iPhone กับทาง O2 โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดจำหน่าย 3G iPhone ที่กำลังจะลงตลาดในไม่ช้านี้ โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการสั่งลดราคา iPhone รุ่นแรกในสหราชอาณาจักรลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับอัตราค่าบริการ 3G iPhone นั้น ทาง Apple จะคิดอัตราค่าบริการเป็นเงิน 100 ยูโร หรือประมาณ 193 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งคาดว่าน่าจะประกาศอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า แต่ทาง O2 อาจจะมีการเสนอข้อเสนอพิเศษ คือ จะไม่คิดค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนใหม่ ซึ่งโดยปกติจะคิดที่อัตรา 75 ยูโร โดยจะรวมถึงสามารถโทรได้ 3,000 นาที และส่งข้อความได้ 500 ข้อความ และสำหรับผู้ที่ใช้ iPhone อยู่แล้ว O2 เตรียมจะเปิดให้บริการอัพเกรดเครื่องเป็น 3G iPhone ฟรีอีกด้วย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×