ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stone Guardian : สงครามพิทักษ์ศิลาอสูร [ รับสมัคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Application & Details

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      7 พ.ค. 57



    Details
    เหล่าผู้ใช้เวทมนตร์ที่อาศัยอยู่ใน ป่าเคอร์ริส ผู้รักสงบ ถึงจะไม่ทุกคนแต่พวกเขาไม่เคยก่อปัญหาให้แก้มนุษย์เลยแม้แต่นิดเดียว จนวันหนึ่งที่พวกมนุษย์ถึงยุควิกฤต เหล่าผู้นำไร้อำนาจประชาชนขาดแขลนอาหาร อดตาย และมีโรคระบาด ส่วนคนรวยก็อยู่ในที่ที่ดี ไม่มีความเป็นธรรม ช่องว่างของคนรวยและจนมันห่างกันเกินไป....คนทำสงครามกันเอง รัฐบาลถูกโค่นล้มด้วยทหารกลุ่มหนึ่ง และยึดอำนาจทั้งหมด ประกาศว่าเหล่าผู้มีเวทมนตร์คือตัวอันตรายเพราะพวกเขามีเหตุผลแอบแฝง


    บทที่รับสมัคร
    พระเอก - เป็นมนุษย์แต่สามารถใช้เวทมนตร์ผ่านเครื่องรีดพลังได้
    มนุษย์ที่คิดล้มล้างผู้ใช้เวทมนตร์ - 3 บท
    มนุษย์ที่ร่วมมือกับพวกผู้ใช้เวทมนตร์ 5 บท 


    ปล. อาจจะมีเพิ่มเติมนะฮะ
    ปล . ส่งผู้ชายมาให้ผมหน่อย :D  


    กติกานิดหน่อยนะฮะ
    1. ส่งเป็นลิ้งนะ
    2. ลบวงเล็บ
    3. ขอชื่อใหม่ ที่เจอไม่ค่อยเยอะ  






    ( ก็อปลงไปให้หมดเลยนะฮะ ) 


    Application

    “คำที่ออริชอบพูด”

     

    รูป :

     

     

     

     

    ชื่อ : ( แนวแฟนตาซีนะฮะ )

    ชื่อเล่น : ( ไม่ต้องเอายาวมาก เอาแบบจำได้ง่ายๆ )

     เพศ : ( ใส่มาเหอะ )

    อายุ : ( นี่ก็แล้วแต่เลยฮะ รับทุกช่วงอายุคน มีผลต่อบทบาทที่ไรต์จะมอบให้ )

    ลักษณะนิสัย : ( อย่างต่ำขอแค่ 4 บรรทัด ขึ้นไป เน้นสีมาได้จะวิเศษเลยฮะ )

    ประวัติ : ( ขอละเอียดหน่อยนะครับ สัก 3 บรรทัด ขึ้นไป )

    เผ่าพันธุ์ : ( มนุษย์,อสูร,ผู้ใช้เวทมนตร์ )

    ลักษณะตัวละคร :  ( คร่าวๆ ฮะ )

    บทบาท

    อาวุธ : ( ใส่มาไม่ต้องแนบรูป อธิบายมา ถ้าไม่เข้ากับพล็อตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง )

    ความสามารถพิเศษ :  ( ให้ตรงตามเผ่าพันธุ์ด้วยนะฮะ มนุษย์ก็ในที่มนุษย์ทำได้ )

    ชอบ :

    เกลียด :

    กลัว : ( ใส่มาด้วยนะเออร์ )

    เพิ่มเติม :

     

    สัมภาษณ์ออริสุดหล่อสุดสวย (?)

    PS. พวกผู้ล้มล้างผู้ใช้เวทมนตร์ไม่ต้องกรอกนะฮะ

    ฉันชื่อ เฮเลน....เธอ ชื่ออะไรเหรอ

    :

    สงครามครั้งนี้ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะรู้นัก ศิลาอสูรเป็นสิ่งที่มีพลังมาก – เมื่อตกอยู่ในน้ำมือของคนชั่ว พลังที่ได้รับจะแปลเปลี่ยน....ฉันหวังว่า เธอจะช่วยนำมันกลับมา

    :

    มนุษย์น่ะ มีทั้งดีและไม่ดี แต่คนไม่ดีมีมากกว่าดีแล้วในตอนนี้....จิตใจของแต่ละคนก็ถูกฉายออกในตอนนี้ ในสภาพบ้านเมืองพิสาศแบบนี้

    :

    เธอเชื่อใช่มั้ย....ว่าฉันเป็นผู้ใช้เวทมนตร์

    :

    ถ้าไม่เชื่อก็.... ลุกไฟสีแดงลอยออกมาจากมือด้านขวาของเธอ

    :

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองแสนสวยหล่อ (?)

    ไฮ! แองเจิล เองฮ้าบบบ

    :

    มาเปิดนิยายใหม่อีกแล้ว นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีโบราณร่วมสมัยสุดล้ำ (?) แสนสนุก (?) มั้งนะ เรื่องดองก็จะมีบ้างนะ ต้องทำใจแองจะเปิดเทอมแล้ว

    :

    ทำไมถึงมาสมัครฮะ

    :

    ถ้าคนสมัครเยอะอาจจะมีการคัด ถ้าไม่เยอะก็ไม่คัด แต่ถ้าแองจะเปลี่ยนอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่ว่ากันนะฮะ ?

    :

    ถ้าติดแล้วกรุณาอ่านและเม้นต์ติชมนะคำ เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีที่ดีควรทำ ทำให้แองมีกำลังใจมากขึ้นแบบ เยอะสุดๆ เลย

    :

    โชคดีครับ

    :

     

    Stone Guardian : สงครามพิทักษ์ศิลาอสูร ยินดีต้อนรับนะครับ  \(‘ ‘ ) /

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×