ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ห้องพักพี่สาว ]

    ลำดับตอนที่ #2 : วีนัสจังไง:D

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      27 ส.ค. 56

     

    ใบสมัคร

     

                ข้อมูลนอกเกม

                ชื่อ-นามสกุล : วีนัส อัลเดต้า

                ชื่อเล่น :  วี,วีนัส

                อาชีพ : นักร้องชื่อดัง,นักศึกษา

                อายุ :  21

                ลักษณะนิสัย :  คุยสนุก ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะถูกที่ถูกเวลา ใจเย็น และรักเพื่อนมาก ออกเรียบร้อยนิดๆ

                ประวัติ :  พ่อกับแม่แยกทางกัน,แต่ยังถึงคราวเคราะห์มีผู้อุปการะเป็นคนมีฐานะ ดันเธอตั้งแต่อายุสิบขวบ(ตั้งแต่เก็บมาเลี้ยง)ดันให้เป็นนักร้อง  เธอรักพ่อและแม่ใหม่ๆมากๆไม่งั้นเธอคงตายข้างถนนไปนานแล้ว เธอมีพี่น้องที่โดนเก็บมาเหมือนกันอีกสี่คน

                ลักษณะของร่างกายและใบหน้า :  เรือนผมสีบลอนยาวสลวยถึงกลางหลัง-ร่างกายบอบบางน่าทุถนอม-นัยน์ตาสีครามสดใสรับกับใบหน้ารูปไข่-จมูกโด่งเป็นสันแต่ไม่มาก-ริมฝีปากสีชมพูดุจกุหลาบ      

                งานอดิเรก :  ซ้อมร้องเพลง-วาดรูป-เล่นเกม

                ความชอบ :  ของหวาน-การร้องเพลง

                ความกลัว :  ฟ้าผ่า-หนู

                ความเกลียด :  พ่อแม่

                สัญชาติ :  อเมริกา

                ลักษณะการพูด :  “อะ...เอ่อ มาเป็นเพื่อนกันนะ”   “บอกแล้วไง...ว่าไม่เป็นไร”

                ข้อมูลในเกม

                ชื่อภายในเกม :  QueenVenus(ควีนวีนัส)

                คลาสอาชีพ : Holy-Priest(นักบวชศักดิ์สิทธิ)

                ทักษะสกิล : กกเหล็กแห่งแสง-กักขังศัตรูให้อยู่ในอณาเขตศักดิ์สิทธิจะมีผลมากกับศัตรูจำพวกธาตุมืด

    โฮลี่ฮิล-เป็นพลังในการรักษาและเยียวยาแบบกลุ่ม(สามารถใช้โจมตีศัตรูประเภทผีดิบได้)

    ฮิล-เยียวยาคนเดียวแต่มีจังหวะในการร่ายเวทย์ที่รวดเร็ว(สามารถใช้โจมตีศัตรูประเภทผีดิบได้)

    โฮลี่เฮวเวน-เรียกพลังศักิ์สิทธิการสวรรค์เยียวยารักษาและสร้างเกราะรับความเสียหายทุกรูปแบบในระยะเวลาหนึ่ง

    ประตูสวรรค์-พลังในการชำระล้างบาปเมื่อใช้ใส่ศัตรูประเภทความมืด-ผีดิบจะเป็นการทำลายล้างวงกว้างและเด็ดขาด

    จุมพิษแห่งเทพ-พลังในการเสริมความเข้มแข็ง-เพิ่มกำลังใจและความแข็งแกร่งขึ้นเป็นเท่าตัว +Allstatus20%
    ตราประทับแห่งแสง-ลบดีบัฟทุกอย่างออกจากเป้าหมาย

    หยาดน้ำตาศักดิ์สิทธิ-ชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมขึ้นมาแต่เป็นเวทมนตร์ที่ร่ายนานจึงมีความเสี่ยงสูง

                อาวุธ : คทาราชินี(อาวุธของหัวหน้ากิลด์ปีกแห่งแสง)ผ่านพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์โดยนักบวชเจ็ดคน

                ประวัติ :  เธอเครียดกับการเรียน,และงานที่ทำอยู่ จึงหาอะไรคลายเครียดในขณะที่กำลังท่องเว็บก็เจอเกมนี้เข้า           

    ระดับเลเวล : 51

                สังกัดกิลด์/สมาคม : กิลด์ปีกแห่งแสง

                เพิ่มเติม :  ขอให้ติดเพี้ยงงงงง

    ทางการ


    ออกสู้
     

              สัมภาษณ์กับท่าน (ผู้ที่พาตัวละครมาสมัคร)

                สวัสดีครับ

                ตอบ  อ่าสวัสดีงับ:D

                จริงๆแล้ว อยากให้ตัวละครของท่านรับบทเป็นอะไรครับ? (เช่นเป็นคนพนจรไปเรื่อยเปื่อย หรือว่าเป็นหัวหน้าสมาคมสักที่)

                ตอบ  เป็นหัวหน้ากิลด์ที่ผมบอกไง-0-(แต่ไม่รู้ว่าสร้างเองได้มั้ย?)อยากเป็นเพื่อนกับนางเอกก็ดี

                ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ

                ตอบครับเช่นกันน้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×