ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ห้องพักพี่สาว ]

    ลำดับตอนที่ #1 : เมลเองเจิล ลูกคุณหนูนิสัยดี >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      14 ก.ค. 56

    ใบสมัคร

    ชื่อ-สกุล : เมลเองเจิล  เร็กซ์มา ( ชื่อของเธอแปลว่าความหวาน )

    ชื่อเล่น : เมล / เมลล่า

    สัญชาติ : อเมริกัน

    บท : นางเอก ><’ พีสสส !

    รูปร่างหน้าตาและตำหนิบนร่างกาย : แผลเป็นอยู่หลังเอว ( ไม่ใหญ่มาก )

    ลักษณะการแต่งตัว : แต่งตังหวานชอบสีขมพู ฟ้า โทนสว่างสบายๆ ไม่ชอบใสกางเกงรัดๆ 

    ชอบใส่ชุดกระโปรงแต่ไม่รุ่มร่ามลายดอกไม้ยิ่งดี (?)

    อุปนิสัยใจคอ : ใจดี แสนดีเลยก็ว่าได้รักเพื่อนๆ รักคนใกล้ชิดให้คำปรึกษาได้ดีมากก ><’ เป็นคนชอบเก็บความไม่สบายใจไว้คนเดียว ไม่ชอบการทะเลาะ เป็นคนใจเย็นและคิดก่อนกระทำเสมอ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

    ประวัติ : ถูกเลี้ยงมาอย่างดีในตระกูลที่ร่ำรวย ไม่มีปมปัญหาทางด้านชีวิตถ้าจะมีคงมีแต่การสังหารหมู่ ในตอนนั้นเมือง x ในอเมริกามีโจรที่จับเด็กมาประกันเพื่อเรียกร้องเงิน แต่พวกเขาจะฆ่าเด็กก่อนแต่โชคดีที่ครั้งนั้น เธอรอดมาได้พร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคน รอดมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ด้วยความที่บ้านร่ำรวยข่าวเรื่องนี้จึงเงียบไป ถึงมีคนพูดถึงก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็น เมล พ่อกับแม่ของเธอพาไปหาจิตแพทย์ที่เก่งมากสามารถลบความทรงจำได้ ? แต่ทำยังไงอดีตนั้นก็ยังตาม เมลมาแต่ เอลทำยังไงมันก็ยังลางๆในหัวอยู่ดี

    ลักษณะการพูด : ไม่เป็นไร เราต้องผ่านมันไปได้เชื่อฉัน / เข้มแข็งไว้

    เพิ่มเติม : อยากติดมากกก ><’ สนใจในพลอตอย่างแรงกล้า อยากได้บทนางเองน่ะนะ 5555 แต่ถ้าไม่ไดก็ไม่เป็นไรแล้วรูปอยากให้เอามั้ย ? เด่ววหามาให้น่ะนะ

    รูป :
    เพื่อไม่ชอบ 

     

     

    -สัมภาษณ์ผู้ปกครอง-

    สวัสดีค่ะ มายเดียร์ค่ะ

    Ans.ครับ เต๊ะเน้ออ ><’

    เหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้คืออะไรคะ

    Ans.ชอบมากครับ สนใจในพลอตชอบพลอตที่เกี่ยวกับนิทาน มันดูแบบ เริ่ดดด ><

    ถ้าไม่ผ่านจะโกรธกันมั้ยเอ่ย

    Ans.โกรธ TT ล้อเล่นนน 5555 ยัดบทอื่นเลยนะครับถ้าเป็นไปได้

    โชคดีนะคะ

    Ans.เช่นกันไรต์เดียร์

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×