ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ห้องพักพี่สาว ]

    ลำดับตอนที่ #3 : มิลน่าจัง-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      27 ส.ค. 56

    ใบสมัคร

     

                ข้อมูลนอกเกม

                ชื่อ-นามสกุล : มิลน่า อัลเดต้า

                ชื่อเล่น :  มิล,มิลน่า

                อาชีพ : นักเรียน

                อายุ :  18

                ลักษณะนิสัย :  สดใสร่าเริง,ลุยๆ,หัวโจก,ตลกมาก,เวลาพูดจะมีท่าทางตลอด

                ประวัติ :  ลูกเลี้ยงคนสุดท้องของตระกูลอัลเดต้า-เธอถูกรับเลี้ยงมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า-วันหนึ่งที่จะมีคนมารับเด็กไปเลี้ยง-ทางบ้านเด็กกำพร้าได้ให้เด็กแต่ละคนมาแนะนำตัวและแสดงสิ่งที่เป็นตัวเรา-ทุกคนมีความสามารถที่ต่างกันไป-ทั้งเต้น-เล่นดนตรี-แต่สำหรับเธอ-เธอเป็นคนที่วาดรูปสวยมาก-แต่ที่แปลกออกไปคือสไตล์การวาดรูปที่เกี่ยวกับคริสต์ศาสนาของเธอ-มันทำให้คุณนายอัลเดต้าสะดุดเข้า-และรับเธอไปในที่สุด-เธอถูกเลี้ยงมาอย่างศิลปิน-ฝึกการวาดรูปมาตลอด(การวาดรูปเกี่ยวกับศาสนาคริสต์)

                ลักษณะของร่างกายและใบหน้า : ผมสั้นสีน้ำตาล-นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน-สูงโปร่ง-ผิวขาว     

                งานอดิเรก :  วาดรูป

                ความชอบ :  วาดรูปในที่ที่เงียบๆ-ฟังพี่สาวร้องเพลง

                ความกลัว :  ลูซิเฟอร์-นิทานเกี่ยวกับปีศาจร้าย

                ความเกลียด :  ลูซิเฟอร์-พวกหันหลังให้ศาสนา

                สัญชาติ :  อเมริกัน

                ลักษณะการพูด :  เฮ้ยย...นายน่ะชื่ออะไรฉันชื่อมิลน่ายินดีที่ได้รู้จักนะ/ไม่เอาอ่ะ-ฉันกลัว/มาลองกันสักตั้งป่ะ/เห็นงี้ก็เคร่งศาสนานะย่ะ

     

    ทางการ


    ออกสู้

                ข้อมูลในเกม

                ชื่อภายในเกม :  QueenMilna (ควีนมิลน่า)

                คลาสอาชีพ : ผู้ใช้ลวดลายแห่งพระเจ้า (ได้มั้ยนิ)

                ทักษะสกิล : ทูตสวรรค์ร่ายรำ-สร้างโล่ป้องโดยการวาดลงใส่กระดาษกันสกิลขนาดกลางลักษณะเป็นโดมปัดการโจมตีประเภทความมืด

    ลูกแกะของพระเจ้า-สร้างแกะศักดิ์สิทธิออกมารับความเสียหาย

    แอปเปิ้ลในสวนเอเดน-วาดรูปผลไม้วิเศษในสวนเอเดนให้ปาร์ตี้ได้กินเพิ่มพลังชีวิตและเพิ่มพลังป้องกัน 15%

    บัชชาของคาเบียน-สร้างทูตสวรรค์คาเบียนลงมากักขังศัตรูด้วยพระวาจาศักดิ์สิทธิ

    บทเพลงของนางฟ้า-วาดรูปเหล่านางฟ้ามาร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้าเพิ่มกำลังใจให้ปาร์ตี้-และสร้างความเสียหายให้กับศัตรูประเภทผีดิบและความมืด

    อาหารค่ำมื้อสุดท้าย-รูปที่พระเยซูทานอาหารค่ำมือสุดท้ายเป็นสกิลที่จะใช้พลังชีวิตของเธอครึ่งหนึ่งมอบให้เพื่อนและสามารถสร้างความเสียหายได้อีกด้วย
    แนบสวรรค์-เป็นการใช้สีมาบดบังตัวทำให้อยู่ในสภาพหายตัวระยะหนึ่ง
               

    อาวุธ : คทาสั้น-พู่กันวิเศษ

                ประวัติ : พี่ชวนมาเล่น

                ระดับเลเวล : 41

                สังกัดกิลด์/สมาคม : กิลด์ปีกแห่งแสง

                เพิ่มเติม :สมาคมของวีนัสไม่เอาแล้วนะไรต์ขอแก้เลยแล้วเอาเป็นกิลด์ให้วีนัสเป็นหัวหน้ากิลด์

                สัมภาษณ์กับท่าน (ผู้ที่พาตัวละครมาสมัคร)

                สวัสดีครับ

                ตอบเจอกันอีกแล้ว..อุอุ

                จริงๆแล้ว อยากให้ตัวละครของท่านรับบทเป็นอะไรครับ? (เช่นเป็นคนพนจรไปเรื่อยเปื่อย หรือว่าเป็นหัวหน้าสมาคมสักที่)

                ตอบสมาชิกกิลด์ปีกแห่งแสง

                ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ

                ตอบครับบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×