คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : วีนัสจังไง:D
ใบสมัคร
ข้อมูลนอกเกม
ชื่อ-นามสกุล : วีนัส อัลเดต้า
ชื่อเล่น : วี,วีนัส
อาชีพ : นักร้องชื่อดัง,นักศึกษา
อายุ : 21
ลักษณะนิสัย : คุยสนุก ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะถูกที่ถูกเวลา ใจเย็น และรักเพื่อนมาก ออกเรียบร้อยนิดๆ
ประวัติ : พ่อกับแม่แยกทางกัน,แต่ยังถึงคราวเคราะห์มีผู้อุปการะเป็นคนมีฐานะ ดันเธอตั้งแต่อายุสิบขวบ(ตั้งแต่เก็บมาเลี้ยง)ดันให้เป็นนักร้อง เธอรักพ่อและแม่ใหม่ๆมากๆไม่งั้นเธอคงตายข้างถนนไปนานแล้ว เธอมีพี่น้องที่โดนเก็บมาเหมือนกันอีกสี่คน
ลักษณะของร่างกายและใบหน้า : เรือนผมสีบลอนยาวสลวยถึงกลางหลัง-ร่างกายบอบบางน่าทุถนอม-นัยน์ตาสีครามสดใสรับกับใบหน้ารูปไข่-จมูกโด่งเป็นสันแต่ไม่มาก-ริมฝีปากสีชมพูดุจกุหลาบ
งานอดิเรก : ซ้อมร้องเพลง-วาดรูป-เล่นเกม
ความชอบ : ของหวาน-การร้องเพลง
ความกลัว : ฟ้าผ่า-หนู
ความเกลียด : พ่อแม่
สัญชาติ : อเมริกา
ลักษณะการพูด : “อะ...เอ่อ มาเป็นเพื่อนกันนะ” “บอกแล้วไง...ว่าไม่เป็นไร”
ข้อมูลในเกม
ชื่อภายในเกม : QueenVenus(ควีนวีนัส)
คลาสอาชีพ : Holy-Priest(นักบวชศักดิ์สิทธิ)
ทักษะสกิล : กกเหล็กแห่งแสง-กักขังศัตรูให้อยู่ในอณาเขตศักดิ์สิทธิจะมีผลมากกับศัตรูจำพวกธาตุมืด
โฮลี่ฮิล-เป็นพลังในการรักษาและเยียวยาแบบกลุ่ม(สามารถใช้โจมตีศัตรูประเภทผีดิบได้)
ฮิล-เยียวยาคนเดียวแต่มีจังหวะในการร่ายเวทย์ที่รวดเร็ว(สามารถใช้โจมตีศัตรูประเภทผีดิบได้)
โฮลี่เฮวเวน-เรียกพลังศักิ์สิทธิการสวรรค์เยียวยารักษาและสร้างเกราะรับความเสียหายทุกรูปแบบในระยะเวลาหนึ่ง
ประตูสวรรค์-พลังในการชำระล้างบาปเมื่อใช้ใส่ศัตรูประเภทความมืด-ผีดิบจะเป็นการทำลายล้างวงกว้างและเด็ดขาด
จุมพิษแห่งเทพ-พลังในการเสริมความเข้มแข็ง-เพิ่มกำลังใจและความแข็งแกร่งขึ้นเป็นเท่าตัว +Allstatus20%
ตราประทับแห่งแสง-ลบดีบัฟทุกอย่างออกจากเป้าหมาย
หยาดน้ำตาศักดิ์สิทธิ-ชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมขึ้นมาแต่เป็นเวทมนตร์ที่ร่ายนานจึงมีความเสี่ยงสูง
อาวุธ : คทาราชินี(อาวุธของหัวหน้ากิลด์ปีกแห่งแสง)ผ่านพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์โดยนักบวชเจ็ดคน
ประวัติ : เธอเครียดกับการเรียน,และงานที่ทำอยู่ จึงหาอะไรคลายเครียดในขณะที่กำลังท่องเว็บก็เจอเกมนี้เข้า
ระดับเลเวล : 51
สังกัดกิลด์/สมาคม : กิลด์ปีกแห่งแสง
เพิ่มเติม : ขอให้ติดเพี้ยงงงงง
ทางการ
ออกสู้
สัมภาษณ์กับท่าน (ผู้ที่พาตัวละครมาสมัคร)
สวัสดีครับ
ตอบ อ่าสวัสดีงับ:D
จริงๆแล้ว อยากให้ตัวละครของท่านรับบทเป็นอะไรครับ? (เช่นเป็นคนพนจรไปเรื่อยเปื่อย หรือว่าเป็นหัวหน้าสมาคมสักที่)
ตอบ เป็นหัวหน้ากิลด์ที่ผมบอกไง-0-(แต่ไม่รู้ว่าสร้างเองได้มั้ย?)อยากเป็นเพื่อนกับนางเอกก็ดี
ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ
ตอบครับเช่นกันน้า
ความคิดเห็น