ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #15 : cp.15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.95K
      26
      28 ธ.ค. 56

    Cp.15

    (ชื่อคุณ..) คืนนี้ไปห้องพวกเรามั้ย?” ชูก้าพูดกับคุณระหว่างเดินมาที่ห้องคุณรีบหันไปหาเขาด้วยความตกใจก่อนจะตีไป1ที

    ฮอล..ไม่เคยคิดเลยนะว่าพี่เป็นคนแบบนี้!!! ลามกที่สุดเลย!”

    นี่เข้าใจผิดใหญ่แล้ว...คืนนี้มีปาร์ตี้กันต่างหาก คิดบ้าอะไรของเธอเนี่ย..

    ก็พูดจากำกวมอย่างนั้นเป็นใครใครก็ต้องคิด ทั้งนั้นแหล่ะ=///= ขอตัวนะคะ คุณรีบวิ่งเข้าห้องด้วยความรู้สึกอายจนสุดจะทน ก่อนจะรีบแต่งตัวแล้วออกมาปาร์ตี้ที่ห้องของพวกเขาทันที

     

    ฉลองกับการพักร้อนหน่อยเว้ย!!!” สิ้นเสียงแรปม่อนพูดจบทุกคนก็เอาแก้วที่มีน้ำสีใสที่คนเกาหลีเขาเรียกกันว่าโซจูมาชนกันก่อนที่จะดื่มไปกันคนล่ะหนึ่งอึก

    ฉันว่าเรามาเล่นเกมกันดีกว่า...ทุกคนต่างสนใจจีมินเป็นตาเดียวหลังจากที่เริ่มจะดื่มและเริ่มเมากันซักพัก ก่อนที่เขาจะหยิบขวดโซจูที่หมดไปมาวางไว้บนโต๊ะ

    เกมอะรายยย~” นาอึนพูดด้วยน้ำเสียงยานๆเป็นเชิงบอกว่า She เริ่มจะเมาแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะยัยนี่ก็ยังเกาะแขนจองกุกไม่ปล่อย เหนี่ยวแน่นอย่างกับตุ๊กแก ชิ!!รู้สึกหงุดหงิดอ่ะ..

    ไม่รู้ดิ..ฉันก็ยังไม่ได้ตั้งชื่อ.. แต่จะเล่นไหมล่ะ?”

    เล่น!!”  เฮอะ...พร้อมใจกันตอบเชียว

    เกมนี้ขั้นแรกเราจะหาตัวคนเป็นคนสั่งก่อน จากนั้นเราจะหมุนปากขวดโซจูจะหมุนกันสองรอบรอบแรกจะหมุนหา ผู้เล่นคนที่1 รอบสองจะหาผู้เล่นคนที่2 แล้วผู้สั่งจะบอกให้สองคนนี้ทำอะไรกันก็ได้ แต่ถ้าไม่ยอมทำทั้งสองคน..ก็ต้องกินโซจูเบียร์และไวน์แดงผสมกันให้เมาตายกันไปเลย กร๊ากกกๆ

    “ -___-“ <<< ทุกคน

    แล้วรสชาติมันเป็นไงว่ะ...เจโฮปถาม

    รสชาติแบบหมาบ้านผมแม่งยังไม่กินอ่ะ..

    รสชาติตัวเงินตัวทองสินะ

    แล้วตกลงใครจะเล่นบ้าง?” จีมินหันมาถาม

    น่าสนุกดี...ฉันเล่น!!” ชูก้ายกมือ ให้ตายยังไงคุณก็ไม่เล่นหรอกไร้สาระสิ้นดี...

    ฉันด้วย แร็ปม่อน

    เอ่อ...ฉันด้วยเจโฮป

    กูด้วยวี

    ฉานด้วยยเด๊ะ~~” นาอึน

    ผมเล่นด้วย!!” จองกุกยกมือขึ้น ก่อนที่ทุกคนจะหันมาทางคุณเป็นคนสุดท้าย เอาว่ะ...ไหนๆก็ไหนๆแล้วถ้าไม่เล่นคงจะดูน่าเกลียด

    ฉันก็ด้วย..”

    แล้วใครจะเป็นคนสั่งอ่ะ?” จีมินถาม

    แร็ปม่อน ฮยอง!!” ทุกคนต่างตอบเป็นเสียงเดียวกัน

    ฮะ?...ฉัน เออ...ก็ได้ว่ะ แร็ปม่อนรับคำแบบไม่เต็มใจสักเท่าไร

    งั้นผมเริ่มละน่ะ!!”  จีมินพูดก่อนจะเหวี่ยงปากขวด ทุกคนต่างจ้องขวดกำลังหมุนแบบไม่กระพริบตา ในใจคิดแค่ว่าอย่าเป็นตัวเองก็พอ

    ทันทีที่ปากขวดหยุดหมุนทุกคนก็ต่างไปมองหน้าบุคคลผู้โชคดี ก่อนจะหัวเราะออกมาดังๆเมื่อเห็นว่าเป็นใคร

    โห ไรวะ....จองกุกพูดด้วยสีหน้าไม่สบถอารมณ์ ก่อนที่จีมินจะหมุนขวดอีกรอบเพื่อหาผู้โชคดีคนต่อไป

    เฮ้ย ทำไมต้องเป็นฉันเนี่ย!!!” วีร้องโวยวายเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นผู้โชคดี

    เอาน่าๆ....แล้วคำสั่งอะฮยอง?” จีมินถามแร็ปม่อน

    หึ...หึ หอมแก้ม

    ฮะ!!!//ฮะ!!”

    จะทำไม่ทำ ถ้าไม่ทำพวกนายก็ต้องดื่มน้ำมรณะนี่นะ.. แร็ปม่อนพูดพร้อมกับยกน้ำมรณะมาถือไว้

    ผมยอมดื่มอ่ะ!!” จองกุกพูดก่อนจะหยิบแก้วมาดื่มไปหลายอึก กินเข้าไปได้ไงน่ะจะอ้วก-Q-

    ผมด้วย!!” วี

    หลังจากนั้นพวกเราก็เล่นกันอีกหลายตาซึ่งคนที่โดนเกือบทุกตาก็คือจองกุก ส่วนคนอื่นๆก็ผลัดกันไป จากวีมาเป็นเจโฮปบ้าง จีมินบ้าง และที่หนักสุดคือเจโฮปยอมจูบวีตามคำสั่ง ตอนนั้นคุณแทบจะอ้วกเลยล่ะ.. บอกได้คำเดียว ว่า ขนแขนสะแต๊นอัพ!!

    เอาล่ะนะ...จีมินเริ่มหมุนขวดก่อนที่ปากขวดจะจ่อไปทางวีและ....คุณ

    เฮ้ย!! ฉันหรอคุณพูดก่อนจะชี้ไปที่ตัวเองแบบงงๆ

    ได้เวลาสนุกแล้วสิ...หึๆ แร๊ปม่อนพูดด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์
    “ kiss “ แร็ปม่อนเอ่ยออกมาเบาๆ

     “ อ๊ะ..ขอแบบเร่าร้อนนะ ^^” แร็ปม่อนพูดพร้อมกับยิ้ม ให้ตายเถอะ....อยากจะข่วนหน้าเขาจริงๆเลย

    โอปป้า!!..ฉันเป็นผู้หญิงนะจะให้ทำแบบนั้นได้ไง!!”คุณแย้ง

    ทำไม? เธอป๊อดอ๋อ โถ่...นึกว่าจะแน่เจโฮป

    ใคร?!! ใครป๊อด!! ไม่มี(เสียงสูง) เฮอะ คิดว่าฉันไม่กล้าหรอ ฉันจะจูบให้ดูตรงนี้แหล่ะ...ไม่รู้อะไรซะแล้ว...ว่าคนอย่างคุณไม่ชอบให้ใครมาท้าหรือดูถูก เพราะถ้าท้าแล้วคุณจะรับคำทันทีนะสิ แล้วจะทำไงดีล่ะ ปากเอ้ยปาก TOT

    คุณจับหน้าสีแดงระเรื่อของวีเอาไว้ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆพร้อมกับเผยอปากนิดๆ แต่ก่อนที่ริมฝีปากของคุณและเขาจะแตะกันกลับมีแรงกระชากจากคนที่นั่งข้างๆเสียก่อน

    ไม่ต้องจูบ...

    จองกุก นายจะทำอะไร... ยังไม่ทันพูดจบจองกุกก็หยิบแก้วบนโต๊ะที่มีน้ำมรณะอยู่แล้วดื่มไปสองแก้ว ก่อนจะหันมามองหน้าคุณ

     “ฉันกินแทนเธอกับวีฮยองแล้ว..เพราะฉะนั้น ห้ามจูบ!!”

    ฮอล...

    “  เธอมาสลับที่กับฉันด้วย เร็วๆเลย!!!” จองกุกพูดก่อนจะดึงคุณไว้อีกด้านหนึ่งแล้วจองกุกก็มานั่งแทนที่คุณ

    มองอะไร? เล่นต่อดิ!!” จองกุกหันไปตวาดผู้เป็นพี่โดยไม่เกรงกลัวสักนิด มักเน่ผู้กุมอำนาจสินะ-[]-

    เอ่อ..งั้น...เริ่มได้ จีมินเริ่มทำหน้าที่เหมือนเดิมทุกคนต่างจับจ้องไปที่ขวดโซจูอีกครั้ง รู้สึกมีลางสังหรณ์ใจแปลกๆยังไงไม่รู้ว่าคราวนี้ต้องเป็นคุณแน่ๆ...ปลายขวดเริ่มหมุนไปเรื่อยๆก่อนที่มันจะเลื่อนมาแถวๆคุณ แล้ว...แล้ว..หยุดที่คุณพอดีเป๊ะ! เห็นมั้ยล่ะ...บอกแล้วว่ามีลางสังหรณ์

     

     ไหนๆ ครั้งนั้นนายก็ห้ามให้ไอ้วีไม่จูบแล้ว งั้น...ครั้งนี้นายเป็นคนจูบเองเลยดีไหม จองกุก?” ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ จองกุกนั่นแหล่ะ เฮอะ...อาจจะเป็นเพราะพรหมลิขิตที่ดลบันดาลให้เราสองคนได้บรรจบมาพบกัน...พาฉันไปอ้วกทีTOT

     “ โฮ้ย...จูบเลย! จูบเลย! จูบเลย!” เสียงเชียร์ดังมาเป็นระยะๆ ก่อนที่คุณจะหยิบแก้วที่มีน้ำดื่มมรณะขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ถึงแม้ว่าคุณจะเคยจูบกับเขาในMVแล้วก็เถอะ แต่เขาอาจจะทำเพื่อให้มันดูสมจริงในMVก็ได้(มั้ง) แถมตอนนี้ยังอยู่ต่อหน้าพวกบังทันอีก สีทนไม่ได้จริงๆTOT

    โอปป้า..ฉันว่าเรากิ..ยังพูดไม่ทันจบริมฝีปากร้อนของจอง

    กุกก็ทาบลงมาบนริมฝีปากคุณอย่างไม่ได้ทันตั้งตัว คราวนี้เขาไม่ได้สอดลิ้นเข้ามาเพียงแต่นำปากมาแตะไว้เท่านั้นแต่มันก็เนิ่นนานจนคุณแทบจะละลายเลยล่ะ..

    “….” จองกุกค่อยๆผละออกอย่างช้าๆก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นเพื่อซ่อนใบหน้าสีแดงเพราะความเขินของตัวเองไว้

    ผมขอตัวไปห้องน้ำนะ!!!” วีเดินกระแทกเท้าออกไปอย่างไม่พอใจสุดๆ ก่อนที่คุณจะหันหน้ามาพูดกับพวกบังทัน

    อ...เอ่อ  ฮ้าว..ฉัน..ร..เริ่มง่วงแล้วแหล่ะคะ แฮะๆ ขอตัวก่อนนะคะ ^///^;;;” คุณวิ่งออกไปโดยไม่หันไปมองหน้าจองกุกเลย ให้ตายเถอะ...หัวใจคุณเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาเลยล่ะ เมื่อริมฝีปากร้อนของเขาประกบลงมา คุณเพิ่งเข้าใจคำว่าฟินก็วันแหล่ะ >///<

     

    Jungkook part…

     ผมเดินมาเคาะประตูห้อง(ชื่อคุณ..)ทันทีหลังจากเธอออกมาได้ไม่นาน หึๆ ผมว่าจะแกล้งเธอสักหน่อยล่ะ...ทำไงได้ก็หน้าตาเธอตอนเวลาโดนผมแกล้งมันน่ารัก น่าหยิกสุดๆเลยนี่น่า >///<

    มีอะ....เฮ้ย!!จองกุกโอปป้าเธอโผล่จากประตูแค่ครึ่งหน้าด้วยสีหน้าที่ครึ่งหลับครึ่งตื่นก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นผมแล้วรีบปิดประตูทันที แต่โชคดีที่ผมยันประตูและสอดแทรกเข้ามาในห้องเธอได้อย่างหวุดหวิด

    มาทำอะไรคะ?” เธอถามแบบไม่ยอมมองหน้าผมแต่ผมก็ยังเห็นใบหน้าสีแดงแปร๊ดของเธออยู่ดี

    มานอนด้วย..

    ฮะ!!!”

    ขอนอนด้วยนะ..ไอ้พวกนั้นมันเสียงดังสุดๆฉันนอนไม่หลับเลยผมพูดก่อนจะเดินสำรวจรอบๆห้อง แล้วจบลงด้วยการนอนบนเตียงของคนตัวเล็กทันที

    โอปป้า!! ทำแบบนี้ไม่ได้นะ คนตัวเล็กพูดก่อนจะดึงผมให้ลุกขึ้น แต่เสียใจ...ผมไม่ลุกหรอก หึหึ

    คนตัวเล็กดูเหมือนจะเหนื่อยใจตอนนี้เธอยืนเท้าสะเอวมองผมอยู่ข้างเตียง ให้ตายเถอะ....เธอดูเหมือนแม่ผมไม่มีผิด

    นาอึนต้องมานอนที่นี่นะโอปป้า...โอปป้านอนไม่ได้หรอก กลับเถอะนะ

    นาอึนเมาหลับไปที่ห้องจินฮยองเรียบร้อยแล้วล่ะ

     

    “งั้น.. โอปป้าก็นอนเสียบหูฟังก็ได้นี่  เล่นแค่นั้นคงไม่เสียงดังเท่าไรหรอก

     

     “ ไอ้พวกนั้นมันเปลี่ยนมาเล่นป๊อกเด้งแล้วล่ะ อีกอย่างฉันไม่ชอบเสียบหูฟัง เธอรู้ไหม...ว่าการเสียบหูฟัง1ชั่วโมงแบคทีเรียในหูจะเพิ่มขึ้นเป็นร้อยตัวเลยนะ ถ้าฉันเสียบทั้งคืนแบคทีเรียมันไม่กินหูฉันตายหรอไง..

    เฮอะ..เรื่องมาก

    อะไรนะ!!” ผมถามอีกครั้งเมื่อได้ยินคนตัวเล็กพูดไม่ชัด

    เปล่า...แล้วนี่โอปป้าไม่ได้เมาใช่มั้ย?”

    เมาสิ มาววว~~มากกกเยยย~” ผมแกล้งทำเป็นคนเมาทันทีเมื่อเธอทัก อย่างน้อยเธอคงไม่ทิ้งให้คนเมาไปนอนในที่ๆเสียงดังแบบนั้นแน่ๆ(มั้ง)

    อย่ามาโม้ โอปป้าไปนอนเตียงนู้นเลยนะฉันจะนอนเตียงนี้..”

    ลุกไม่หวายยย~~ ฮ้าว..ง่วงแล้วนอนก่องน้า~~. ผมพูดพลางทำท่าหาวไปด้วยเรื่องอะไรผมจะไปนอนเตียงนั้นผมอยากนอนกับเธอนี่น่า -3-

    เฮ้อ...เข้าใจแล้วงั้นโอปป้าอย่านอนเลยหมอนข้างนะเธอพูดพร้อมกับเอาหมอนข้างมาวางกั้นไว้ ผมเห็นดังนั้นจึงแกล้งหลับทันที

    คร่อก....ฟี้

    อ่า...จริงๆเลยเธอคงเหนื่อยใจแล้วเลยเดินไปปิดไฟผมเลยรีบหลับตาลงเหมือนเดิม

    โอปป้า..เสียงคนตัวเล็กเรียกผมหลังจากขึ้นมาบนเตียงได้สักพัก

    หืม..

    ตัวโอปป้าเหม็นกลิ่นไอ้น้ำมรณะมากเลยอ่ะ เขยิบไปไกลๆหน่อยได้ไหมแหงสิ...ซัดไปซะหลายแก้ว เฮอะ..ดีนะที่ผมไม่เมา ทั้งที่ผมยังไม่บรรรลุนิติภาวะแท้ๆ พวกพี่ๆก็ดันสรรหาเกมไม่เข้ากับอายุผมเอาซะเลย แต่มันก็ดีที่ผมได้จูบคนตัวเล็ก >O< ผมยกมือไปกอดเธอไว้ทันทีเมื่อเธอบอกให้ไปห่างๆ

    นี่...ฉันบอกให้ไปห่างๆไงคะยัยตัวเล็กพยายามดันแขนผมออกแต่ก็ต้องยอมแพ้เมื่อมือผมเกาะแน่นยิ่งกว่าตุ๊กแกเสียอีก

    คร่อก...ฟี้ผมแกล้งหลับทันที

    เฮ้อ....เธอเริ่มหลับตาลงเมื่อรู้ว่าสู้ผมไม่ได้ ก่อนที่จะเข้าห้วงนิทราอย่างช้าๆโดยที่มีผมเฝ้ามองเธออยู่ ให้ตายเถอะเวลาเธอหลับนี่น่ารักชะมัด...อย่างกับเด็กสามขวบแหน่ะ ผมหยิกแก้มเธอไปหนึ่งทีเพราะความน่ารัก ก่อนจะจุ๊บหน้าผากเธอเบาๆ

    ชัลจาโยนะครับ เจ้าหญิงของผม J 

     

     

    TBC

    รู้สึกตอนนี้จะยาวนิสนึง5555 จะมารายงานตัวกับนางเอกว่าคงไม่ได้อัพนิยายตั้งแต่วันนี้จนถึงอาทิตย์หน้า เพราะไปเดทที่เชียงใหม่กับชานยอล//มโนคือชนะ แต่ไรท์ก็จะไม่ทิ้งนางเอกของเราแน่นอนจ้า~ สัญญาเลยยย

    ปล.รู้สึกคอมเม้นจะน้อยขึ้น แอบเสียใจ TT แต่ไม่เป็นไรน้า~ แค่เม้นไรท์ก็มีความสุขแล้ว^^

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×