สยบหัวใจพยศรัก - นิยาย สยบหัวใจพยศรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สยบหัวใจพยศรัก

    เมื่อเจ้าพ่อสื่อคนดังถูกล้วงคอมังกร มังกรหนุ่มหรือจะยอมปล่อยแม่เต่าน้อยหลุดปากไป ต่อให้พยศแค่ไหน เขาจะสยบหัวใจเธอให้ได้ ...อย่าเล่นตัวเฮียไม่ปลื้ม...รักจริงต้องยอมเฮีย

    ผู้เข้าชมรวม

    125,534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    125.53K

    ความคิดเห็น


    1.36K

    คนติดตาม


    1.46K
    จำนวนตอน : 37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 61 / 17:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     
     
         เมื่อเจ้าพ่อสื่อคนดังถูกล้วงคอมังกร มังกรหนุ่มหรือจะยอมปล่อยแม่เต่าน้อยน่ารักหลุดปากไป เมื่อสลักนามเธอลงหัวใจ ทำไมเขาจะสยบหัวใจเธอไม่ได้ 
     
     
    ...อย่าเล่นตัวเฮียไม่ปลื้ม...รักจริงต้องยอมเฮีย 
     
     
     
    อักษรจักรพรรดิ วงไพศาลสกุลวงศ์ บุรุษรูปงามนามเพราะทายาทคนสำคัญของตระกูลใหญ่แดนมังกรซึ่งถูกขับไล่เพราะไม่ใช่สายเลือดบริสุทธิ์ 
     
          เมื่อกาลเวลาผันผ่าน ตระกูลหลี่ซึ่งเป็นผู้ทรงอิทธิพลหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ต้องการให้ชายหนุ่มกลับไปรับใช้ดูแลกิจการในฐานะคุณชายหลี่หลงทายาทสายตรงคนเดียวของตระกูลหลี่ แต่การเจรจาไร้ผลเพราะอักษรจักรพรรดิหาได้ใส่ใจกับครอบครัวที่ไร้ความปราณีกับบิดาและน้องสาวหลังมารดาเสียชีวิต 
     
         เด็กหนุ่มไร้พิษสงในวันวานหรือจะยอมลืมเลือนภาพเลวร้ายที่ครอบครัวต้องเผชิญ อักษรจักรพรรดิผู้นี้จะต้องยิ่งใหญ่เหนือตระกูลหลี่และเขาจะลบชื่อตระกูลนี้ให้หายไปจากโลกใบนี้ให้ได้
     
     
    หลี่เหม่ยหลินหรือ อัญญานิล เลขาการ ลูกครึ่งไทยจีนจำใจยอมรับเงื่อนไขของตระกูลผู้ทรงอิทธิพลที่เธอติดหนี้บุญคุณ หากเธอทำให้ทายาทซึ่งหันหลังให้ตระกูลหลี่กลับมา หนี้บุญคุณที่เธอติดค้างอยู่จะหายไปและเธอจะเป็นอิสระ ถ้าไม่สำเร็จเธอต้องแต่งงานเป็นอนุของหนึ่งในสมาชิกตระกูลหลี่และรับใช้ตระกูลนี้ไปจนวันตาย 
     
         การจะทำให้มังกรหนุ่มจอมยโสแบบเจ้านายของเธอกลับไปเป็นแค่มังกรเชื่องๆ ให้คนตระกูลนั้นลูบหัวเล่นช่างเป็นเรื่องเพ้อฝันสิ้นดี แต่เธอก็ต้องลองดูเพื่อปลดโซ่พันธนาการโบยบินไปสู่โลกที่เธอปรารถนา บ่วงเส้นเดิมยังแก้ไม่หลุดเธอกลับผูกบ่วงเส้นใหม่ที่หัวใจ ชีวิตเธอจะรู้จักคำว่าอิสระบ้างไหมหนอ
     
     
         ...ไม่ได้อ่อนแอไม่ได้อ่อนไหว...ที่ใจง่ายกับเธอเพราะรักจริง
     
     
         “เฮียยุ่งยากบางครั้งคนเราก็ต้องมีเวลาเป็นส่วนตัวบ้างนะคะ” เสียงใสๆ ของสาวน้อยผิวสวยร้องขอ มังกรหนุ่มเช่นเขาหรือจะใจดำไม่ยินยอม เขาเลื่อนผ้ากั้นห้องน้ำปิดเอ่ยบอกเสียงนุ่มนวลแบบใจดีสุดๆ 
     
     
    “แบ่งห้องแล้ว ส่วนตัวพอยัง อาบน้ำได้ถ้ายังลีลาอาจได้เรียนรู้ประสบการใหม่ๆ สุดสวิงถึงใจแทน”
     
     
    หญิงสาวค้อนเจ้าของเงาร่างใหญ่โตหลังผ้ากั้นซึ่งเป็นจอมเผด็จการมาก ถ้าไม่เรียกเฮียมีจูบ ถ้าไม่นอนห้องเดียวกันมีปล้ำ ถ้าหนีมีข่มขืน ถ้าดื้อมีลูกเลย ช่างเป็นคำขู่ที่เป็นภัยต่อหัวใจเธอทั้งนั้น 
     
     
         เสียงทุ้มเอ่ยบอก “ความจริงฉันอาบน้ำให้เธอเองดีกว่า” 
     
         หญิงสาวร้องกรี๊ดเมื่อคนตัวโตตวัดผ้ากั้นเดินเข้าห้องน้ำมาทั้งที่...เปลือยทั้งตัวและยังไม่ทันขยับหนีร่างเธอก็ปลิวเข้าสู่อ้อมอกกว้าง
     
     
    อักษรจักรพรรดิกระชากผ้าขนหนูหลุดจากร่างเล็กจ้อยขาวเนียน เมื่อมังกรไฟพร้อมกลืนกินเต่าน้อยตัวนี้ไยเขาต้องรอ... 
     
     
     
     
     
     
    div#main.clear{ background:none!important; background-repeat:repeat; background-position:top center; background-attachment:fixed!important; width:835px!importa

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น