ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #3 : No.3 || ซาวาดะ ยูเมะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      7 ส.ค. 55

    ใบสมัครลูกๆ J

    ชื่อ :: ซาวาดะ  ยูเมะ

    ชื่อเล่น :: ยูเมะ


    ความหมาย :: ความฝัน


    รูป ::

     


    ลักษณะ :: หญิงสาวรูปร่างเล็กแลดูบอบบาง มีผิวสีขาวอมชมพูเนียนนุ่มสุดละเอียด ผมสั้นซอยสีเหลืองทองอร่ามแลดูน่ารัก ใบหน้ารูปกลมไข่พร้อมดวงตาสีน้ำตาลเข้ม(อันนี้กำหนดเองนะคะเพราะภาพมันหลับตาอ่ะY Y) ปากนิดจมูกหน่อยพร้อมแก้มสีแดงสุดหน้าหยิก


    นิสัย :: ‘ยูเมะเป็นเด็กสาวที่ป่ำๆเป๋อๆ โก๊ะแบบสุดๆซุ่มซ่ามได้ตลอดเวลาแต่เป็นคนฉลาดมากๆฉลาดสุดๆเลยล่ะเรียกได้ว่าเข้าขั้นอัจฉริยะได้เลยทีเดียว เป็นคนที่ยิ้มง่ายหัวเราะง่าย ถึงจะฉลาดแต่ก็โดนหลอกง่ายซะงั้นไม่ใช่เพราะโง่นะแค่ไว้ใจคนมากเกินไป เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือแบบสุดๆอ่านมันได้ทุกรูปแบบทั้งการ์ตูน สารคดี บันทึก นิยายอะไรต่างๆนานาเธออ่านได้หมด เป็นคนที่ขี้อายมาก พูดไม่ค่อยเก่งเลยมักชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียวเสมอๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจมากนัก ไม่กล้าตัดสินใจอะไรเด็ดขาดมักจะต้องถามคนอื่นเสมอ เป็นคนเจ้าระเบียบนิดของทุกอย่างของเธอมักจะเรียงตามขนาดเสมอ เป็นคนที่เรียบร้อยไม่มีที่ติ สุภาพอ่อนน้อม สามารถเป็นที่ปรึกษาที่ดีในทุกเรื่อง มีความเป็นผู้นำสูงอยู่เหมือนกัน คุยเก่งกับคนที่สนิทมากๆเท่านั้น เป็นแม่บ้านแม่เรือนแบบสุดๆ เป็นคนขี้กลัวและหวาดระแวงสิ่งต่างๆเสมอ

    ประวัติ :: ‘ยูเมะหญิงสาวรูปร่างเล็กที่มีความซุ่มซ่ามเกินร้อยคุณคงต้องบอกว่าเธอนั้นจะต้องห่วยเหมือนพ่อแน่ๆแตไม่ใช่คะ เธอนั้นทั้งฉลาดเรียนเก่งแบบสุดๆแต่การกีฬาไม่ค่อยเท่าไหร่เพราะเป็นคนขี้กลัวแบบสุดๆเวลาลูกบอลพุ่งมาหก็หลับตาตลอดแต่ก็ไม่โดนว่าเท่าไหร่เพราะเรียนเก่ง มักโดนแกล้งเสมอๆบางครั้งก็โดนล้อว่าตัวเล็ก มีเพื่อนอยู่ไม่กี่คนเพราะเป็นคนขี้อายไม่ค่อยออกสังคมและดูเหมือนจะชอบเก็บตัวด้วย

    ชอบ :: รอยยิ้ม(มีความสุข)

    ไม่ชอบ :: สีหน้าบึงตึง(ไม่มีความสุข)

    กลัว :: แมลง(วิ่งหนี ร้องลั่น)

    ลูกของ :: สึนะ

    สัตว์เลี้ยง :: ไม่มี

    เพิ่มเติม :: ไม่มี

    THE★ FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×