ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #4 : No.4 || คากามิเนะ ชิสุกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      7 ส.ค. 55

    ใบสมัคร

    ลักษณะภายนอก

    รูปภาพ

     

    ลักษณะรูปร่าง หญิงสาวร่างเล็กผู้มีใบหน้ากลมมนรูปไข่ ผิวสีขาวเนียนนุ่มดุจแพรไหม มีดวงตาสีม่วงอ่อนที่มองเข้าไปแล้วจะต้องหลงมนต์เสน่ห์ของเธออย่างแน่นอน มีผมสีครีมขาวยาวลงมาจนถึงหลังพร้อมหน้าม้าประปราย

    ชื่อ คากามิเนะ ชิสุกะ

    ชื่อเล่น ฃิสุกะ

    ความหมาย กระจกสะท้อนแห่งความเงียบสงบ

    อายุ 15

    ลักษณะภายใน

    นิสัย – ‘ฃิสุกะเด็กสาวผู้นิ่งเงียบเป็นชีวิตจิตใจตามชื่อของตนจริงๆเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนัก รักสันโดษมากๆ ไม่ค่อยพูดกับใครแค่ขยับปากเฉยๆยังม่เคยมีใครเห็นเลยจนดูเหมือนว่าเธอหยิ่งแบบสุดๆ เป็นคนที่จะพูดในเวลาที่จำเป็นเช่นทำงาน เรียน หรืออื่นๆเท่านั้น เป็นคนฉลาดหลักแหลม เรียนเก่งแบบเข้าขั้นอัจฉริยะ แถมเรียนรู้ไวแบบสุดๆเช่นจับปุ๊ปทำเป็นปั๊ปเลย เป็นคนที่เล่นกีฦาไม่ค่อยเก่งเพราะมีร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงนัก มักถูกพวกผู้ชายแกล้งเสมอๆจึงเป็นคนที่กลัวผู้ชายแบบไม่กล้าเข้าใกล้หรือแม้แต่จะสบตามองด้วยซ้ำ(เกินไปไหมไม่กล้ามองเนี่ย= =;) เป็นคนที่ออกจะเย็นชาไม่สนใจโลกแบบสุดๆเลยทีเดียว เป็นหนอหนังสือรักการอ่านแบบสุดๆ มีเพื่อนสนิทอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้นถ้าสนิทกันแบบสุดๆก็มีเพียงคนเดียวเองล่ะมั้ง(ไรท์กำหนดได้คะ) แต่ใครที่สนิทกับเธอรับรองว่าไม่มีความผิดหวังแน่ๆเพราะเธอเป็นคนที่รักเพื่อนแบบสุดๆรักมากๆจนแม้แต่ตายแทนเลยยังยอมได้ เอาใจใส่และดูแลอย่างดีทีเดียว เวลาเพื่อนมีปัญหามักไปช่วยเป็นคนแรกเสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนที่เสียสละแบบสุดๆ เอไม่ค่อยยิ้มมากเท่าไหร่แม้กับเพื่อนสนิทแต่ถ้าเธอยิ้มน่ะโลกนี้จะดูสดใสมากเพราะเธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มอ่อนโยนและอบอุ่นสุดๆจะยิ้มเวลาเล่นกับสัตว์ตัวเล็กๆ อยู่ในธรรมชาติ หรือเวลาที่มีความสุขแบบแฮปปี้สุดๆเท่านั้น เป็นคนที่ไม่ค่อยถือสาใคร โกรธคนยากแบบสุดๆ ขี้แยในบางครั้ง เก็บอารมณ์เก่งแบบสุดๆ เป็นที่ปรึกษาได้ในทุกเรื่องไม่ว่าจะการเรียน การเล่น อะไรต่างๆนานา มีความรู้รอบตัวเยอะแบบเป็นห้องสมุดเคลื่อนที่เลยทีเดียว มีความเป็นผู้นำสูง มารยาทยามความเป็นกุลสตรีสูงสุดๆ แม่บ้านแม่เรือนเข้าขั้นสุดยอด เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจแบบสุดๆเรียกได้ว่าซึนตัวแม่ก็ได้ ขี้อายและลุกลนเวลาอยุ่ใกล้ๆผู้ชาย

    ประวัติ – ‘ฃิสุกะเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เล็กเนื่องจากอุบัติเหตุร้ายแรงทางรถยนต์ซึ่งก่อนที่พ่อแม่เธอจะเสียเธอเป็นคนเฮฮา ร่าเริง ยิ้มง่ายแต่พอพ่อแม่เสียก็เริ่มเก็บตัว เคยอาศัยอยู่กับคุณย่าที่เธอเคารพและนับถือมากเป็นคนสอนเธอหลายๆอย่างแต่ก็เสียไปด้วยโรคชราทำให้ต้องอยู่ตัวคนเดียวในบ้านหลังใหญ่ซึ่งไร้ผู้คนและโดดเดี่ยวแบบสุดๆ

    ของที่ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว

    - ชอบ :: ธรรมชาติ(ยิ้มแย้มมีความสุข),,สัตว์ตัวเล็กๆนั่ก(ยิ้มแย้มและมีความสุข),,ความสงบ(ผ่อนคลาย)

    - ไม่ชอบ :: ความวุ่นวาย(ไม่พอใจ เครียด)

    - กลัว :: การที่ต้องอยู่โดดเดี่ยว(เหงา เศร้า เก็บตัว)

    งานอดิเรก เล่นเปียโน

    ความสามารถพิเศษ มีสัมผัสพิเศษที่6

    เกี่ยวกับคู่

    อยากคู่ใครจ้ะ ? – สึนะ

    เรียกคู่ว่า คุณซาวาดะ,,คุณสึนะ,,สึนะคุง(ไม่ค่อยเรียก)

    คู่เรียกว่า ฃิสุกะจัง

    คำถาม สำหรับสาวน้อย ~

    ชื่ออะไรนะจ้ะ ?

    - คากามิเนะ ชิสุกะคะ (ตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชา)

    มีความรู้สึกอย่างไรที่สร้างเกมนี้ขึ้นมา ?

    -  ไม่รู้สิคะ ไม่มีความเห็นคะ...

    คิดยังไงกับคนที่เราต้องคอยดูจ้ะ ?

    - …..(เหม่อมองไปรอบๆแล้วหันกลับมา)...อะไรนะคะ...

    แค่นี้ล่ะ โชคดี :D/

    - ชอบคุณคะ

    คำถามสำหรับแม่ๆ

    โอ้ส !!!~

    - สุดขั้ว(?)!!!!

    ใบสมัครยาวไป(ไม่)นิดนะฮะ !

    - ไม่เป็นไรคะ

    คิดว่าจะติดไหมจ้ะ ?

    - ไม่แน่เลย Y Y(แกท้อซะแล้วเหรอ)

    โชคดีมีชัยน้า ~

    - สาธุๆ

    `★APPLE PIE.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×