ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #25 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      30 ก.ย. 55

    ใบสมัคร

    ต้องการคู่กับ : เอ็นมะ หรือ ตามใจไรท์คะ!

    ชื่อ นามสกุล : ไคลิน โดโรธี [ Cailyn Dorothy ]

    ชื่อเล่น : ลิน ,, ไคลิน

    ฉายา : ยัยตัวป่วน

    ความหมาย : เด็กสาวผู้เป็นของขวัญจากพระเจ้า

    อายุ : 20

    ของที่ชอบ : กีฬา ,, การออกกำลัง ,, ความสนุก

    ของที่เกลียด : เรื่องหน้าเบื่อ

    ของที่กลัว : การอยู่คนเดียว จะไม่เป็นอันทำอะไร เหม่อลอยตลอด เพราะเป็นคนที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเยไม่ชอบการอยู่คนเดียว

    ของที่พกติดตัวประจำ : พลาสเตอร์ เพราะเจ็บตัวประจำเวลาเล่นกีฬา

    ความสามารถพิเศษ : ทำอะไรได้ไม่มีวันเบื่อ ,, เล่นกีฬาไดทุกชนิด

    งานอดิเรก : เล่นกีฬา

    ดอกไม้ที่ชอบ : ดอกลิลลี่ เป็นดอกไม้ที่แทนความรักอ่อนหวาน บริสุทธิ์ อ่อนไหวต่อโลก เธอเป็นรักแรกของฉันนะ คนดี

    ดอกไอวี่ เป็นดอกไม้ที่เป็นตัวแทนแห่งความซื่อสัตย์และมั่นคงในรัก แต่ถ้าหนุ่มคนไหนต้องการขอสาวแต่งงานลองส่งดอก ไอวี่แทนใจก็ได้ เพราะอีกนัยหนึ่ง หมายถึงการแต่งงาน

    ดอกทานตะวัน ดอกไม้ที่แทนสัญญลักษณ์ของความเชื่อมั่น ความมั่นคง รักเดียวใจเดียว และมีนัยถึงศิลปะที่งดงาม ถ้าได้รับดอกทานตะวันเหมือนได้รับสารว่า แม้เธอจะเย่อหยิ่งเพียงไร แต่สักวันฉันจะชนะใจเธอและยังหมายถึง รักของฉันมั่นคงและภักดีต่อเธอเสมอ ดุจดั่งทานตะวันที่ไม่เคยหันมองผู้ใดนอกจากดวงอาทิตย์

    ดอกแดฟโฟดิล เป็นดอกไม้ที่เหมาะสำหรับความรักของเพื่อนแท้ คนรู้ใจ เพราะส่งแดฟโฟดิลเหมือนบอกว่า น้ำใจไมตรี และความเอื้ออาทรของเธอ สมแลัวกับที่เป็นเพื่อนรักที่แสนดีของฉัน

    วันเกิด / เดือนที่เกิด / กรุ๊ปเลือด : 1 มกราคม / AB

    ลักษณะนิสัย : 'ลิน' หรือในชื่อเต็มๆว่า 'ไคลิน โดโรธี' เธอคนนี้ถึงจะเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มแตส่วนใหญ่นิสัยของเธอคนนี้ไม่ค่อยจะเข้ากับหน้าตาของเธอสักเท่าไหร่นักหรอกนะ... 'ลิน' เป็นเด็กสาวผู้มีสมองเฉียบแหลมและฉับไวมากขนาดเอาสมการที่ยาวๆมาให้ก็สามารถแก้ไขได้อย่างนวดเร็วเชียวล่ะถึงจะมีสมองชานฉลาดแต่ไม่เคยเลยที่จะนำความรู้มาใช้มักจะแกล้งโง่ได้ตลอดเวลาเลยล่ะ...ขอย้ำแกล้งโง่ไม่ใช่ว่าโง่จริงคะ( เอ..หรือโง่จริงนะ//โดนลินไล่เตะ ) ทำอะไรมักจะไม่ค่อยคิดเท่าไหร่นักหรอกออกจะผลีผลามซะมากกว่าแต่ถ้าเรื่องมันถึงความเป็นความตายของใครบางคนก็สามารถเปลี่ยนบุคลิกให้เป็นสาวนักวิชาการเลยก็ได้ เธอเป็นคนวางแผนเก่งสุดๆเรียกได้ว่า 'คาดไม่ถึง' เลยทีเดียวแต่การวางแผนเก่งชีคนนี้ก็เอามาใช้ในเรื่องไร้สาระมากๆเหมือนกัน เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง...จนสูงเกินแต่ก็ไม่เข้าขั้นหลงตัวเองหรอกนะจะบอกให้ เป็นคนมีอัธยาศัยดี นิสัยไม่ค่อยจะเหมือนชาวบ้านชาวช่องนักหรอก ไม่มีเซ้นต์ด้านแฟร์ชั่นหรือการแต่งหน้าด้วยซ้ำ ง่ายๆนะชีคนนี้ไม่ชอบเหมือนที่ผู้หญิงทั่วไปนั้นจะชอบเช่น ผู้หญิงทั่วไปจะต้องชอบเรื่องความสวยความงามเป็นหลักแต่เธอคนนี้ดันไปชอบกีฬาแบบหัวปักหัวปำเลยยิ่งเฉพาะฟุตบอลนะชอบมากๆจนแทบกรี๊ดสลบแต่กีฬาอื่นก็ชอบเหมือนกันในระดับกลางๆแน่นอนเธอเล่นกีฬาได้ทุกชนิดและดูเหือนจะเก่งกว่านักกีฬาระดับชาติอีก ( เว่อร์ไปไหมเนี่ย = =; ) เป็นคนที่ไม่ค่อยจะหวั่นไหวกับสิ่งใดมากเท่าไหร่แม้กระทั่งผู้ชายที่เข้ามาใกล้ๆก็ไม่รู้สึกอะไรแม้กระทั่งแก้ผ้า( ไม่ใช่ล่ะ -*- ) นอกจากว่าจะเป็นคนที่ใช่สำหรับเธอจึงจะหวั่นไหว หรือแม้แต่ในสถานการณ์ขับขันก็มักจะตั้งสติได้เป็นคนแรกและหาทางแก้วิกริตให้เร็วที่สุดๆ เป็นคนที่อบอุ่นและอ่อนโยนในเวลาเดียวกับที่แกร่งไปด้วย เธอคนนี้จะจัดว่าร่าเริงก็ได้อยู่นะเพราะยิ้มได้ตลอดเวลาเลยล่ะ เป็นที่รักของเพื่อนๆสนิทกับคนง่าย เป็นคนที่ใจดีกับทุกๆสิ่ง เวลาฝึกอะไรให้กับใครเธอคนนี้อาจจะเปลี่ยนมาดเป็นเจ๊สาวสุดโหดไปก็ได้ ( ถ้าฝึกไม่ได้ตามใจเจ๊สั่งอ่ะนะ ) เป็นคนพาวเวอร์ฟูลมีพลังงานเต็มเปี่ยมทำอะไรก็ไม่เหนื่อยเลยล่ะจนเรียกว่า 'ถึก' ก็ได้ ว่องไวจนหาตัวจับได้ยาก ชอบกินขนมมากๆขนมหวานนี่ล่ะใช่เลยแต่ก็ไม่ยักจะอ้วนขึ้นซักทีคงเพราะอยู่ไม่เฉยกระมัง เป็นคนสบายๆเรียบง่ายไม่จุกจิกกับของแบรนด์เนมต่างๆใช้ของธรรมดาๆตลอด เสื้อผ้าหน้าผมก็มักจะเหมือนเดิมๆทุกวัน ในตู้เสื้อผ้าเธอน่ะมีแต่เสื้อวอร์ม กระโปรง ถุงเท้า และรองเท้าเท่านั้นเองและยังเป็นแบบที่เหมือนกันเปี๊ยบอีกด้วย ความจำดีพอใช้ได้แต่ก็ไม่ค่อยใช้อีกเหมือนกัน เจ้าเล่ห์นิดๆ แกมโกงหน่อย และที่สำคัญชีคนนี้ชอบแกล้งคน!

    รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวผู้มีรูปร่างเล็ก(แต่แรงเยอะสินะ...)กะทัดรัดแลดูบอบบาง โครงหน้าเธอเป็นทรงไข่ที่เรียวได้รูปประดับประดาด้วยดวงตาสีฟ้าอ่อนคู่งามประดุจผืนนภากว้าใหญ่ที่มาควบคู่กับขนตาอันเป็นแพรงอนงาม จมูกสันโด่งได้รูป พวงแก้มขาวเนียนแต่ด้วยความซุกซนจึงมักมีพลาสเตอร์แปะปกปิดไว้เสมอ ปากเรียวเล็กได้รูป ทรวดทรงองค์เอวกำลังได้ที่แต่หน้าอกคัพ B…ขาแขนเรียวยาวแต่ไม่เก้งก้างแต่ดันดูเป็นขยับได้กระฉับกระเฉงสำหรับเธอมาก ผมยาวสลวยสีเดียวกับดวงตาที่ถูกรวบรัดจัดทรงให้เป็นผมทวินเทลน่ารักน่าชัง หน้าม้าประปรายดูเก๋ไก๋ที่ไม่ทำให้เธอรำคาญมากนัก

    รูป :



    เพิ่มเติม : -


    エンパイア
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×