ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาว(ออริ)

    ลำดับตอนที่ #24 : No.24 || ฮานะ มิซากิ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      29 ก.ย. 55

    ใบสมัคร!!

    รูป :



    ลักษณะ : ' มิซากิ ' เป็นหญิงสาวผู้มีรูปร่างสูงและผอมเพรียวแถมรูปร่างรูปทรงของเธอนั้นก็เป็นที่น่าอิจฉาของสาวๆหลายๆคนอีกด้วย เพราะทั้งอก เอว และสะโพกนั้นได้รูปและงดงามมากเรียกได้ว่า อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพกเลยล่ะ ใบหน้าทรงไข่ที่ประดับด้วยดวงตาสีเขียวอ่อนคู่งาม จมูกสันโด่งได้รูป พวงแก้มสีแดงระเรื่อ ปากเรียวเล็กน่ารัก คอยาวระหงส์ ผิวกายสีขาวสะอาดเนียนนุ่ม ขาแขนเรียวยาวแต่ไม่เก้งก้าง มีส่วนสูงและน้ำหนักที่กำลังพอดี ผมสั้นสลวยสีน้ำตาลเข้มพร้อมหน้าม้าประปรายและดูงดงาม
    ชื่อ : ฮานะ มิซากิ
    [ Hana Misaki ]
    ความหมาย : ดอกไม้ที่เบ่งบานอย่างสวยงาม
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น
    คู่ : ทูน่าจัง หนูสึนะคะ
    >..<
    ส่วนสูง : 167
    ประวัติ : ' มิซากิ ' เธอเป็นเด็กสาวชาวชนบทที่อาศัยอยู่กับคุณย่าที่รักและเคารพมากๆของเธอ เนื่องจากย่าเป็นญาติคนเดียวที่เหลืออยู่ของเธอ พ่อแม่เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่เธอเด็กๆจึงต้องมาอาศัยอยู่ในย่านชานเมือง คุณย่าเธอออกจะเป็นคนที่เคร่งครัดมากจึงทำให้เธอติดนิสัยมาแต่ใช่ว่าจะดุอย่างเดียวก็อ่อนโยนกับเธอไปด้วยเหมือนกัน เธอเข้ามาอาศัยในเมืองเพราะว่าต้องการมาศึกษาต่อที่บ้านเกิดของคุณแม่ ทำให้อาศัยอยู่คนเดียวในห้องเช่าที่(เกือบ)หรูหรามากๆ
    กรุ๊ปเลือด :
    O
    นิสัย : อืม....ฉันน่ะจะบอกนิสัยตนเองให้ฟังล่ะกันนะ (ขยับแว่นหนึ่งครั้ง...เพื่อ?) ' ฮานะ มิซากิ ' หรือฉันเองนั่นล่ะ (ชยับแวานอีกหนึ่งทีพร้มหยิบหนังสือวิชาประวัติศาสตร์ขึ้นมาอ่าน...เพื่ออะไรอีกฟะ = =) ฉันน่ะเป็นสาวเงียบขรึม ผู้รักในความสงบมากแต่ถ้าใครมายุ่งกับฉัน...ฉันน่ะก็ไม่ยอมหรอกนะ ฉันถือว่าฉันเป็นเหมือน ' กระจกเงา ' นั่นแหละ คงสงสัยสินะหมายถึงยังไง ฉันเป็น ' กระจกเงา ' เดีี๋ยวฉันน่ะจะอธิบายให้เอง (ปิดหนังสือลงอย่างนุ่มนวลพร้อมขยับแว่นอีกหนึ่งที่...แกทำยังงี้อีกเพื่ออะไรกันนะ =____= ) อ่า...ที่ฉันพูดน่ะหายถึงว่า การที่ฉันเป็นเสมือนกระจกเงาน่ะคือ...ใครมาดีฉันก็ดีตอบ ใครมาร้ายก็ร้ายตอบ ก็เหมือนกับกระจกที่สะท้อนเงานั่นแหละเข้าใจไหม (ขยับแว่นแล้วนำหนังสือมาอ่านต่อพร้อมนั่งไกว่หาง) ฉันเป็นคนพูดน้อยแต่ได้ใจความมากนะ เพราะฉันไม่ชอบพูดให้มันเปลืองน้ำลาย ฉันน่ะจะพูดอะไรครั้งเดียวจบ ถ้าอยากรู้ว่าฉันพูดอะไรต้องตั้งใจฟังเพราะไม่มีครั้งที่ 2 แน่นอน!เพราะอะไรน่ะเหรอ ฉันเป็นคนที่รักการได้ที่ 1 มาก ฉันเป็นชอบพวกความเพอร์เฟคน่ะ....ไม่ชอบอะไรที่ทำซ้ำซากซ้ำแล้วซ้ำอีกยังไงล่ะ... ฉันจัดอยู่ในพวกเด็กอัจฉริยะเลยทีเดียวล่ะ...ก็นะ...เรื่องจริงนี่ ฉันน่ะมีไอคิวสูงกว่าคนทั่วไปอยู่เยอะเลยล่ะ ฉลาดและมีไหวพริบมากเลยล่ะ ฉันเป็นพวกไม่ค่อยยิ้มและยิมยากมากด้วยฉันไม่เคยยิ้มอีกเลยตั้งแต่พ่อแม่ฉันเสียไปน่ะ...อย่าเล่าอดีตเลยมันออกจะน่าเบื่อ มามุ่งมั่นทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ฉันเป็นคนที่ฉลาดแต่ออกจะขี้เซา ไม่ค่อยขยันขันแข็งหรอกเพราะทำอะไรมันน่าเบื่อ ฉันไม่ชอบมันเลย...ฉันเป็นพวกเกลียดขนมหวาน ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันหวานจัดจนเลี่ยนหรอก ส่วนมากผู้หญิงจะชอบของหวานใช่ไหมแต่สำหรับฉันน่ะ ' ไม่ ' แน่นอน สำหรับฉันน่ะนะ... ' ความรัก ' น่ะเป็นการหลอกลวงไปซักหน่อยหรือเรียกง่ายๆฉันไม่ค่อยเชื่อในเรื่องความรักน่ะ...แต่ไม่รู้ว่าถ้าเจอคนที่ใช่มันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า...กลับมาเรื่องคำพูดของฉันเถอะ...ฉันเป็นคนพูดตรงใช่ไหมและแทงใจดำแบบขวานผ่าซากเลยล่ะ ก็คุณย่าสอนฉันมานิว่าให้พูดอะไรที่ตนเองรู้สึกออกไปให้พูดในความเป็นจริงห้ามโกหกนิ ถ้าจะขอให้ฉันวิจารณ์อะไรก็ควรคิดก่อนนะเพราะฉันมันอ้อมไม่เป็นน่ะ (ขยับแว่นก่อนจะปิดหนังสือลงอีกที) อ่า...ฉันน่ะเป็นพวกออกจะหัวโบราณและดุไปซักหน่อยนะ อันนั้นฉันยอมรับ...ก็มันติดนิสัยมาจากคุณย่าของฉันิ ฉันเป็นคนที่มีความเป็นกุลสตรีสูง ใครๆก็อยากได้ฉันไปเป็นแม่บ้านแม่เรือนทั้งนันแหละ ฉันไม่ได้ยอตนเองนะว่า ' ฉันน่ะทั้งสวย ฉลาด และมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนด้วย ' มองหน้าฉันมันเสียมารยาทนะ มีอะไรอีกล่ะ...ฉันเป็นคนที่เป็นคนที่รู้จักกาลเทศะ มีสัมมาคารวะ รู้จักว่าอะไรควรไม่ควร ฉันน่ะมีเซ้นท์ทางการแต่งตัวนะจะบอกให้ถึงจะเห็นฉันอย่างนั้นอย่างนี้ก็เถอะ ฉันค่อนข้างที่จะจุกจิกจู้จี้นะแต่ที่ทำอย่างนั้นเพราะเป็นห่วงต่างหากนะ เป็นคนรักษาสุขภาพตัวเองเก่งฉันน่ะแทบไม่เคยป่วยเลยล่ะ ถึงฉันจะพูดแทงใจดำแต่ก็ไม่ได้ใจดำจริงๆนะ...หลังจากสาธยายนิสัยของฉันออกจะเยอะพอสมควรแล้ว ขอตัวล่ะคะ (โค้งศีรษะเล็กน้อยก่อนเดินจากไป)
    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : ชอบ - หนังสือ ,, ความสงบ ,, ความเรียบร้อย/ไม่ชอบ - ความวุ่นวาย ,, เสียงดัง ,, สิ่งที่ทำให้หนังสือขาด
    กลัว : ความมืด

    แพ้ : ไม่มี
    ลักษณะคำพูด :
    เธอเป็นคนพูดตรงมากๆ(จนเกินเหตุ) แถมเสียงยังดูดุๆอีกด้วย...แต่ก็แฝงความอบอุ่นและห่วงใยไว้ในบางที...แค่บางที
    - "นายน่ะเมื่อไหร่จะฉลาดขึ้นบ้างนะ ฉันเหนื่อยใจที่จะพูดจริงๆ"
    - "นายห่วยเอ๊ย!"
    - "เดี๋ยวฉันช่วยเอามานี่!"
    - "หัดเคารพกันซะบ้าง!"
    ลักษณะการแต่งตัว : เห็นเป็นคนอย่างนั้น อย่างนี้ เธอคนนนี้เซนท์ทางด้านแฟร์ชั่นสูงมากเลยนะ แต่งตัวเปรี้ยวๆหวานๆวินเทจๆได้ตามเทรนด์เสมอ แต่ปกตินั้นเธอชอบใส่ชุดเดรสกระโปรงหวานๆวินเทจๆพร้อมเสื้อคลุมสีน้ำเงินตัวโปรดพร้อมใส่กางเกงขายาว(มาก)สีแปร๋น(สะกดถูกไหมหว่า)ๆไว้(ตามภาพเลยล่ะคะ) รองเท้าก็จะเป็นรองเท้าสีดำๆใส่สบายๆแต่ไม่ถึงกับรองเท้าแตะและไม่ใช่รองเท้าส้นสูง(เธอไม่ชอบใส่รำคาญ)...อธิบายไม่ถูกนะคะ แหะๆ
    ความสามารถพิเศษ : อ่านหนังสือได้ไม่มีวันเบื่อ(?)
    เรียกคู่ว่า : นายจอมโง่สึนะ(ยาวไปไหมเพ่
    -O-) ,, นายสึนะ ,, นายทูน่า
    เพิ่มเติม : เธอเป็นคนที่ออกจะสายตาสั้นซักหน่อยเลยต้องใส่แว่นไว้ตลอดเพราะเธอไม่ชอบใส่คอนแทคเลนส์กลัวสายตาเสีย...

    เกี่ยวกับพลัง
    พลังพิเศษ :
    The touching เมื่อสัมผัสกับสิ่งมีชีวิตจะสามารถดูดพลังมาใช้ได้และสามารถรู้ประวัติของคนนั้นๆด้วย
    ท่าที่มักใช้ประจำ : การดูดความสามารถพิเศษของผู้อื่นไปใช้
    ท่าไม้ตาย : ไม่มี

    ขีดจำกัดของพลัง : ใช้ได้กับสิ่งมีชีวิตเท่านั้น...พวกเครื่องใช้ต่างๆหรือหุ่นยนต์(?)จะใช้ไม่ได้
    จุดอ่อน : การดูดความสามารถมาใช้บางทีก็เอาทั้งความคิดความรู้สึกหรือดูดตัวตนของคนๆนั้นมาด้วย...แค่ซักพัก แต่พอเธอฟื้นความทรงจำจะเสื่อม(ชั่วคราว)

    คำถามสำหรับออริ :)
    แนะนำตัวหน่อยค่า
    ~ : “ชื่อของฉันคือ...” ขยับแว่นตาก่อนจะปิดหนังสือลงอย่างนุ่มนวล(เพื่อ?).. "ฮานะ มิซากิคะ"
    คิดยังไงกับพลังของตัวเองคะ : ไม่ได้คิดคะ ก็แค่พลังนิ...
    คิดยังไงกับพวกที่ใช้พลังในทางที่ผิด : เลวมากๆคะ ฉันเกลียดพวกนี้สุดๆ...
    รู้สึกยังไงกับคณะกรรมการนักเรียน : "ไม่มีความรู้สึกเลยน่ะ...มองหน้าฉันอย่างนั้นหมายความว่าอะไรเหรอ?"
    รู้สึกยังไงกับคู่หู :
    ห่วยคะ....ห่วยแล้วหยอีกแถมบากะมากๆอีกต่างหาก - -“
    สนิทกับใครเป็นพิเศษ : คงเป็นญาติฉันน่ะคะ(คู่มุคุโร่)
    อยากอยู่ชมรมอะไร : "ชมรมอะไรก็ได้แหละนะที่มันไม่ไร้สาระ จะดีมากถ้ามันเกี่ยวกับหนังสือหรือความรู้ต่างๆ..."


    พลังพื้นฐาน ~
    พละกำลัง _/5
    ความถึก
    _/5
    ความเร็ว
    _/6
    ไหวพริบ
    _/14

     

    エンパイア
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×