ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ovi Style ID Dream !! (っ>ω <)っ

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Ovi Style:: Q&A (ถาม-ตอบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      6 พ.ค. 56

    ::Q&A::


    ในตอนนี้ก็จะเปิดให้รีดเดอร์ ถาม - ตอบ กันเข้ามาได้นะคะ
    ไม่ว่าโค้ดจะมีปัญหา หรือมีข้อสงสัยในการสอน ฯลฯ ก็สอบถามกันมาได้ค่ะ
    คอมเม้นของคุณที่เราจะตอบต้องถามมาในตอนนี้เท่านั้นนะคะ
    ถ้าถามมาในหน้าหลักบทความทางเราจะไม่รับตอบคำถามค่ะ



    *ขออณุญาติไม่ตอบข้อความ ติ-ชม นะคะ*



     
    1. จากคุณ....THE NEET [น้องเรน]
    Q : ยอดไปเบย* * ว่าแต่การแต่งไอดีดรีมไม่ต้องมีโหลดอะไรใช่ป่ะ?ถ้ามีก็ช่วยบอกเรนด้วยน้า(ถ้าเป็นไปได้ขอลิงค์โหลดด้วย)

     

    A : การแต่งไอดีโดยใช้โค้ดของร้านเราไม่ต้องใช้โปรแกรมอะไรค่ะ แต่หากจะต้องการทำไอดีดรีมเองต้องใช้ค่ะ เอาเป็นว่าไม่ต้องโหลดโปรแกรมหรอกค่ะ สามารถนำโค้ดของร้านเราไปใช้ได้เลย











    2. จากคุณ.... Mine Rikorin
    Q : แล้วถ้าจะทำไอดีดรีมเองต้องมีโปรแกรมอะไรบ้างคะ แล้ววิธีกดเข้าข้อมูลน่ะค่ะ อย่างเช่นหน้าไอดีดรีมมีไอคอนอยู่ พอกดไอคอนเข้าไปมันก็จะขึ้นหน้าเว็ปนั้นๆน่ะค่ะ คงเข้าใจนะคะ


    A : ขอบตอบประเด็นแรกก่อนค่ะ ถ้าจะทำเองจริงๆ โปรแกรมที่จำเป็นก็คงจะเป็นโปรแกรม Dreamweaver ค่ะ แต่ถ้ามีแค่โปรแกรมนี้อย่างเดียวบอกเลยว่าทำออกมาไม่ค่อยสวยแน่ ควรจะมีโปรแกรมที่นำมาใช้ประกอบอย่าง Photoshop ค่ะ จะบอกเผื่อไว้ก่อนมาขอลิ้งค์โหลดนะคะ ไม่แจกลิ้งค์โหลดค่ะ เพราะมันเป็นโปรแกรมมีลิขสิทธิ์ การเผยแพร่ถือว่าผิดกฎหมายค่ะ แต่ถ้าต้องการจริงๆ หรือจำเป็นจริงๆ สามารถติดต่อขอได้ทางข้อความลับค่ะ แล้วจะพิจารณาดูอีกทีค่ะ

    ส่วนประเด็นที่ 2 ถ้าเข้าใจไม่ผิดคงหมายถึงการใส่ลิ้งค์เชื่อมต่อใช่ไหมคะ? ก็ใส่ลิ้งค์เหมือนใส่เข้าไอดีธรรมดานั่นแหละค่ะ ถ้าไม่เข้าใจวิธีใส่ลิ้งก็สามารถไปดูได้ที่ จิ้มๆ ดูตรงการใส่ลิ้งค์นะคะ






     




     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×