ฉันอยู่ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยญี่ปุ่น | 私は日本民主共和国に住んでいます。 - นิยาย ฉันอยู่ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยญี่ปุ่น | 私は日本民主共和国に住んでいます。 : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันอยู่ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยญี่ปุ่น | 私は日本民主共和国に住んでいます。

    โดย noname_gaming

    โลกที่ประเทศหนึ่งถูกแบ่งแยกเป็นสองประเทศ "ญี่ปุ่นเหนือและใต้" พ่อของอนาสตาเซียเป็นอดีตสายลับKGBได้มาพบกับแม่ของเธอที่ญี่ปุ่นเหนือและให้กำเนิดเธอ เมื่อเวลาผ่านไปชีวิตเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปในญี่ปุ่นเหนือ

    ผู้เข้าชมรวม

    122

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    122

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 67 / 10:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของหญิงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นเหนือ-รัสเซียที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศที่ถูกครอบงำด้วยลัทธิสังคมนิยมอย่าง "สาธารณรัฐประชาธิปไตยญี่ปุ่น" หรือ "ญี่ปุ่นเหนือ" ที่เป็นหนึ่งในประเทศคอมมิวนิสต์ที่ยังคงเหลืออยู่ในปัจจุบัน

    ญี่ปุ่นในไทม์ไลน์นี้


    - สหรัฐเลือกที่จะใช้ปฏิบัติการดาวน์ฟอลในการยกพลขึ้นบกที่ญี่ปุ่นเพื่อที่จะจบสงคราม


    - สหภาพโซเวียตสามารถปลดปล่อยเกาหลีได้ทั้งหมดโดยที่อเมริกาสนใจแต่กับการยกพลขึ้นบก และสหภาพโซเวียตก็ได้ยกพลขึ้นบกขึ้นฝั่งที่ฮกไกโด


    - จักรวรรดิญี่ปุ่นได้ยอมเจรจาสงบศึกต่อฝ่ายสัมพันธมิตรและญี่ปุ่นก็ได้ถูกยึดครองโดยประเทศฝ่ายสัมพันธมิตรคือ สหรัฐอเมริกา, สหภาพโซเวียต, สหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐจีน


    - หลังการยึดครองญี่ปุ่น สหรัฐ, อังกฤษและจีน ได้ร่วมตัวกันจัดตั้งรัฐบาลญี่ปุ่นใหม่ในทางตอนใต้ที่มีชื่อว่า "รัฐญี่ปุ่น" โดยที่ปกครองแบบประชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ ส่วนทางสหภาพโซเวียตก็จัดตั้งรัฐบาลในทางตอนเหนือที่มีชื่อว่า "สาธารณรัฐประชาธิปไตยญี่ปุ่น" โดยที่ปกครองแบบสังคมนิยมลัทธิมาร์ซ-เลนิน


    - หลังการถอนตัวของสัมพันธมิตรในญี่ปุ่น ญี่ปุ่นถูกแบ่งแยกเป็นสองประเทศระหว่าง "ญี่ปุ่นเหนือ" และ "ญี่ปุ่นใต้" และโตเกียวได้แบ่งเป็นตะวันตกปกครองด้วยทางเหนือ ตะวันออกปกครองด้วยทางใต้


    - ญี่ปุ่นเหนือที่ปกครองแบบสังคมนิยมมีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและการทหารตั้งแต่ยุค60s ถึงยุค90s โดยการสนับสนุนจากสหภาพโซเวียตและรัฐคอมมิวนิสต์อื่นๆ หลังจากยุค90s ที่สหภาพโซเวียตและรัฐคอมมิวนิสต์ในยุโรปล่มสลาย เศรษฐกิจของญี่ปุ่นเหนือเสื่อมเซ้าลงแต่ก็สามารถฟื้นตัวกลับขึ้นได้ในยุค2000s โดยที่ญี่ปุ่นเหนือได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นประเทศคอมมิวนิสต์ที่รวยที่สุดและมีความเป็นอยู่ดีที่สุด ยกเว้นเรื่องการเมืองและเสรีภาพในการวิจารณ์รัฐบาล


    - ญี่ปุ่นเหนือมีหน่วยงานสืบราชการลับที่จะรักษาความมั่นคงของชาติที่มีชื่อว่า "กระทรวงความมั่นคงแห่งรัฐ" หน่วยงานนี้ขึ้นตรงต่อพรรคคอมมิวนิสต์ญี่ปุ่น โดยหน่วยงานขึ้นชื่อเรื่องเป็นหน่วยงานตำรวจลับที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและละเมิดสิทธิมนุษยชนด้วยเช่นกัน


    แผนที่ปัจจุบัน (จะแก้ไขในภายหลัง)


    ตัวละคร


    อนาสตาเซีย คิตามิ | 北見アナスタシア


    เธอเกิดในกรุงเซ็นได เมืองหลวงของญี่ปุ่นเหนือในปี 20XX พ่อของเธอเป็นอดีตสายลับ KGB ที่ย้ายจากรัสเซียไปยังญี่ปุ่นเหนือเพราะสภาพเศรษฐกิจกับวิกฤตทางการเมืองของรัสเซียแย่ลงอย่างมากหลังการล่มสลายของโซเวียต และเขายังมีความผูกผันกับญี่ปุ่นเหนือตั้งแต่ที่เขาถูกส่งไปร่วมมือกับหน่วยตำรวจลับญี่ปุ่นเหนือ และนั้นทำให้เขาได้เจอแม่ของเธอและแต่งงานกันในที่สุด


    ด้วยความที่พ่อเคยเป็นสายลับ KGB ทำให้เธอได้รับการสั่งสอนที่อาจจะแตกต่างไปจากครอบครัวอื่น เธอมีทักษะการป้องกันตัวตั้งแต่อายุ 7 ขวบ พอถึงอายุ 12 ปี เธอก็ได้มีทักษะการยิงปืน, การสอดแนม, การสังเกตในการเป็นสายลับ ส่วนการเรียนก็ค่อนข้างดีและทางรัฐบาลก็คอยจับตาดูชีวิตเธออยู่ ตอนนี้เธอก็ได้เตรียมตัวเข้าสู่ในรั้วโรงเรียนมัธยมตอนปลายแล้ว


    - เรื่องนี้ได้แนวคิดมาจาก Toudoku ni Ita มังงะเกี่ยวกับชีวิตในเยอรมันตะวันออก และถ้ามีเวลาว่างจะเขียนในภายหลัง:)




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น