STOP!! LEE CHAERIN หยุดนะ!!แชริน ก่อนฉันจะหลงรักเธอ[2ne1&Bigbang] - นิยาย STOP!! LEE CHAERIN หยุดนะ!!แชริน ก่อนฉันจะหลงรักเธอ[2ne1&Bigbang] : Dek-D.com - Writer
×

    STOP!! LEE CHAERIN หยุดนะ!!แชริน ก่อนฉันจะหลงรักเธอ[2ne1&Bigbang]

    "ลี แชริน"....สวย เก่ง Chic แถมยังน่ารักแบบสุดๆ แต่กลับต้องวุ่นวายตรงที่เธอเป็น "ลูกสาวสุดเฮี้ยว" สุดรักสุดหวงของเจ้าพ่อมาเฟียอย่าง ยาง ฮยอนซอก แล้วทีนี้ คนอย่างผม "ควอน จียง"จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย....ในเมื่อ ยัยตัวแสบคนนี้ ทำให้ผมหลงรักเธอเข้าให้ซะแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    4,389

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    4.38K

    ความคิดเห็น


    132

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 56 / 02:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     






    ผมชื่อ"ควอน จียง" ครับ ^^

    ส่วนยัยผู้หญิงที่ชื่อ "ลี แชริน" อายุน้อยกว่าผม แต่ด้วยความที่เธอเก่ง
    และมีดีเกือบทุกด้าน รวมทั้งความเอาแต่ใจของเธอก็ทำให้ แชริน
    ยกระดับชั้นขึ้นมาเรียน ชั้นเดียวและห้องเดียวกันกับผม
    แต่นั่นยังไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจ เท่ากับ เรื่องที่เธอเป็นลูกสาวของ คุณลุง ยาง ฮยอนซอก 
    เพื่อนของแม่ผมในวัยเรียน ซึ่งเขาก็เป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าที่ใหญ่พอดู  
    เฮ้อ~....ผมล่ะ หนักใจ กับนิสัยและการตามตื๊อของยัยนี่จริงๆ

    ที่จริงยัยตัวแสบนี่ก็น่ารักดีนะ.....ผมอยากรักเธอจัง^^....แต่ติดตรงที่คำประกาศิตของคุณลุงที่ว่า
    ถ้าใครเข้ามาเกาะแกะกับลูกสาวทั้ง4คนของเขา (โดยเฉพาะ แชรินลูกสาวสุดรักสุดหวง) เขาจะจับตัวผู้ชายคนนั้นมาและตัด ไอ้นั่น!! ทิ้งทันที
    ทีนี้...ใครจะกล้ายุ่งล่ะคร้าบ~.... 
    v
    v
    v
    v

    โ??STOP!! LEE CHAERIN (หยุดนะ!! แชริน ก่อนฉันจะหลงรักเธอ)

    ชื่อ ภาษาไทย เกิดขึ้นโดย mind malody ผู้น่ารักเป็นคนช่วยตั้งให้ค่ะ

    ขอบคุณมากนะคะ^^

     
    V
    V
    V
    V
    V
    V
    V
    V


    แชริน (CL)

    ลูกสาวคนที่ 3 สุดรักสุดหวงของ เจ้าพ่อมาเฟีย มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี กีฬา หรือแม้แต่การเรียนก็เป็นที่ 1เสมอ
    แถมยังเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆในโรงเรียนอีกด้วย และป๊อปที่สุดในโรงเรียน อยู่ชั้น ม.4 แต่ดั๊น!! ใช้ความเอาแต่ใจของตัวเองทำให้  ตัวเองยกระดับ ม.5ห้องเดียวกับจียง โดยที่จียงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มักจะเรียกฮยอนซอกว่า"ป๋า" ต่างจากพี่น้องคนอื่นๆที่เรียกว่า"พ่อ" (เพราความแก่นและไม่ฟังใครของเธอนั่นแหละจึงทำให้เกิดเรื่องยุ่งๆขึ้นมา)





    ควอน จียง
    ผู้ชายคนแรกที่แชรินชอบ ถึงแม้ว่าจียงจะชอบแชรินก็ตาม แต่เขาก็ต้องผลักไสเธอออกไปห่างๆ เพราะกลัวว่าจะโดนเจ้าพ่อมาเฟียตัดไอ้....นั่น!!ของเขา(ที่จริงแล้วมันก็แค่คำขู่) แต่เขากลับปวดหัวมากกว่าเดิมเพราะ แชรินตามติดเขาตลอด แถมยังใช้อำนาจและควาามเอาแต่ใจของเธอ ทำให้เขาปวดหัวมากขึ้นกว่าเดิมอีก





    ปาร์คบอม
    พี่สาวตนโต เรียนมหา'ลัยปี 2 เป็นคนอ่อนโยน ทำอาหารเก่ง ทำหน้าที่เป้นแม่คนที่ 2 ให้กับน้องๆ เมื่อแม่จากไป มีหนุ่มๆหลายคนเข้ามารุมจีบมากมายแต่เธอก้ต้องปฎิเสธ เมื่อเธอกำลังแอบคบอยู่กับ TOP ลูกชายของมาเฟียคู่อริ โดยที่ไม่ให้พ่อของเธอรู้




    TOP
    เรียนมหา'ลัยปี 2เช่นเดียวกับบอม เป็นนักกีฬาตัวเด่นของมหาลัย ถนัดกีฬาหลายด้าน แต่ที่เก่งที่สุดคือรักบี้และเบสบอล ชอบชวนบอมไปทำอะไรเสียวๆเสมอ(อ๊ะ!!อย่าคิดลึกนะ^^) เช่น ไปสวนสนุก ขับรถมอเตอร์ไซค์พาบอมซิ่ง เป็นต้น  เป็นลูกชายของมาเฟีย พ่อของบอมกับพ่อของTOPเป็นอริต่อกัน จึงทำให้ทั้ง 2 คนไม่สามารถคบกันได้อย่าเปิดเผย มีเพียงแต่พี่น้องของบอมเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ (แชรินชอบบอกว่า ความรักของทั้ง 2 คนเหมือนโรมิโอกับจูเลียต)





    ซานดาร่า
    อยู่ชั้น ม.5 เป็นพี่สาวคนรองน่ารักและสดใส แต่แชรินมักจะทำให้เธอโมโหเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่แชรินมักหยิบของๆเธอไปใช้ เรื่องที่ชอบเข้ามาในห้องโดยพละการ แอบชอบแทยังและเรียนอยู่ห้องเดียวกันแต่ก็ไม่เคยบอกเขา เพราะแทยังชอบแชรินน้องสาวของเขาอยู่ และดาร่ามักจะไม่พอใจทุกครั้งที่ เวลาแทยังอยู่กับเธอแล้วมักจะถามถึงเรื่องของแชริน






    แทยัง
    หนุ่มหล่อ บ้านรวยและ เป็นหนุ่ม POP ที่สุด ในโรงเรียนที่ดาร่าแอบชอบ(อยู่ห้องเดียวกับดาร่า) อยู่ชมรมชกมวยและก็เป็นประธานชมรมชกมวย เต้นและร้องเพลงเก่งมาก จนสาวๆในโรงเรียนทุกคนต้องกรี๊ดเมื่อเขาขึ้นเวที แต่ไม่ใช่กับแชริน





    มินจี
    น้องเล็กหรือน้องสาวคนสุดท้องภายในบ้าน เอาแต่ใจพอควรตามภาษาลูกคนเล็ก แต่ไม่เท่าแชริน ชอบรุ่นพี่แดซองมากและเธอก็ขอคบกับเขาด้วยคำค้านของผู้เป็นพ่อที่คิดว่าเธอยังเด็กเกินไป  มักไม่พอใจที่แดซองมักจะมองแชรินพี่สาวของเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มทุกครั้งที่มาบ้าน





    แดซอง
    เป็นรุ่นพี่ที่มินจีแอบชอบ (เนื่องจากมินจีให้เหตุผลว่าชอบรอยยิ้มของเขา) เป็นลูกชายของนักธุรกิจใหญ่ซึ่่งเป้นเพื่อนสนิทกับยางฮยอนซอก พ่อของมินจี เรียนเก่ง เมื่อเห็นแชริน เขามันจะมองตามแชรินไม่หยุด จนทำให้มินจีไม่พอใจอยู่บ่อยๆ







    ซึงรี
    เรียนอยู่ห้องเดียวกับแชริน  เป็นเด็กNerd เรียบร้อยเรียนเก่งเป็นอันดับ 2 ในโรงเรียนรองจากแชริน ไม่ค่อยเก่งเรื่องกีฬา และสู้คนไม่เป็น และก็เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของแชริน 
    ชอบแชรินมากแต่ก็ไม่ได้หวังผลอะไรตอบแทนเป็นเพื่อนผู้ชายคนเดียวที่ พ่อของแชรินยอมให้คบได้(แต่คบแค่เพื่อน)









    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น