ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic KHR: 10069 ศึกนางฟ้ากับซาตานที่รัก

    ลำดับตอนที่ #9 : สิทธิ์ของความเป็นเจ้าของ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      5
      22 ก.พ. 54

                              สิทธิ์ของความเป็นเจ้าของ
                    ---------------------------------------------------

             แสงแดดยามเช้ารำไรรอดผ่านหม่านกิ่งก้านใบไม้สะท้อนเข้าในห้องนอนสีขาวสดุดตา ชายหนุ่มเรือนผมสีขาว นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว(อีกแล้ว)เดินออกมาจากห้องน้ำในห้องนอนพร้อมกับรอยยิ้มแสยะมองดู ร่างบางที่นอนขดอยู่ที่พื้น
             "แบบนี้ซิถึงน่ารัก... ท่าทางไร้พิษสงแบบนี้" โซและปลอกคอถูกสวมให้กับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่นอนหมอบอยู่ข้างเตียง
             "..." มีแต่ความเงียบ และใบหน้าอันราบเรียบที่แสดงถึงความสงบในตอนนี้ไม่อยากจะนึกเลยถึงตอนที่เขาตื่นขึ้นมาจะได้เห็นใบหน้าแบบนี้หรือเปล่า?
             "นี่มุคุโร่คุงคิดจะหลอกผมเล่นไม่ถึงเมื่อไหร่กัน" เจ้าของนัยต์ตาสีอเมทิสยืนยิ้มให้กับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย(?)ที่ยังคงหลับตาปี๋อยู่
             "คุณนี่แสนรู้จังนะครับ" ริมฝีปากบางคลายยิ้มออกอย่างประชด
             "อ่า... ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ ไม่น่ารักเลยนะมุคุโร่คุง" ร่างสูงก้มลงหยิบโซ่ที่ร่ามติดกับปลอกคอขึ้น ก่อนจะส่งสายตาเหยียดหยามไปให้
             "อะไร?" มุคุโร่ลุกขึ้นนั่งมองคนตรงหน้าอย่างโกรธๆ
             "มอมแมมแบบนี้ใครเค้าจะกล้ามาเล่นด้วย"
             "ผมไม่ใช่ของเล่นนะครับ" ร่างบางเถียง
             "ใครว่าล่ะ มุคุโร่คุงเป็น 'สัตว์เลี้ยง'ต่างหาก" ร่างบางเลือนผมสีน้ำเงินกัดฟันหลังจากฟังคำสบประหม่าที่หยาบคายของร่างสูง
             "งั้นคุณก็หลีกไปสิครับ ผมจะได้ไปอาบน้ำให้สะอาด น่าจะดีที่จะได้เป็นที่ชื่นหน้าชื่นตาของคุณ"
             "ถ้ามุคุโร่คุงอาบเอง ฉันก็จะกลายเป็นเจ้าของที่ไม่ดีน่ะซิ สัตว์เลี้ยงเค้ามีไว้ให้เจ้าของออกคำสั่งและดูแลไม่ใช่เหรอ?" ใบหน้าใสยิ้มกวนๆ
             "แต่สัตว์เลี้ยงอย่างผมไม่ต้องการเจ้าของมาดูแลนี่ครับ"
             "ไม่ได้ๆ สกปรก มอมแมมแบบนี้ต้องจัดการ จะได้ดูว่ามีส่วนไหนชำรุดทรุดโทรมสึกหรอไปบ้าง" เบียคุรันนั่งยองๆข้างๆมุคุโร่
             "- -+"
             "^ ^"
            


              "อย่ามาจับตัวผมนะ!!!!!!!" เสียงแว้ดดังลั่นห้องน้ำสีขาว(อีกแล้ว) เมื่อในที่สุดร่างสูงก็ผลักร่างบางเข้าห้องน้ำไปจนได้
              "ฉันก็ไม่ได้อยากจับหรอก มอมแมมสกปรกแบบนี้น่ะ"
              "งั้นก็ออกไปซิครับ!"
              "อย่ามาสั่งฉัน สัตว์เลี้ยง..." เบียคุรันพูดด้วยน้ำเสียงเย็นส่อแววโมโหหน่อยๆ
              "อึก...." มุคุโร่กลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก
              "นายน่าจะเป็นเด็กดีแบบนี้ตั้งนานแล้วนะ มันจะได้ง่ายๆจบๆกันไป"ร่างสูงย่างสามขุมไปหาตัวร่างบางที่ยืนสั่นๆอยู่
              "..."
              "เค้าว่ากันว่าไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง แต่คงใช้ไม่ได้กับมุคุโร่คุง ตอนนี้ใส่เสื้อก็ยิ่งดูมอมแมมไปใหญ่ ไม่ใส่จะดีกว่ามั้ย?"
              "!!!"
              "โอกาสสุดท้ายแล้วนะ... จะให้ฉันถอดให้ดีๆ หรือว่าต้องให้ฉันใช้กำลัง...." มันต่างกันตรงไหน!!!!
               "ผมถอดเองได้ คุณไม่ต้องมายุ่งกับผมหรอก" มุคุโร่ยกมือขึ้นกอดตัวเอง อย่างระแวงๆ
               "ฉันเป็นเจ้าของนายนะ ฉันมีสิทธิ์ทุกซอกทุกมุม!"
               "คุณมันบ้า! โรคจิต! เลวทราม! ซาดิสม์! ที่สุด!!!!" ร่างบางค่อยๆถอยตัวเองไปข้างหลังเลื่อยๆ
               "หึ..." มุมปากของร่างสูงกระตุกอย่างหงุดหงิดนิดหน่อย
               "!!!" ร่างสูงตัดสินใจผลักร่างบางล้มลงกับพื้นก่อนจะขึ้นนั่งค่อมตัวร่างบางไม่ให้หนีไปไหน
               "เสร็จฉันล่ะ!!!"
               "คุณทำบ้าอะไรของคุณครับเนี่ย!!! หนักนะ! ออกไป!!!" มุคุโร่ยังดึงดัน ทั้งต่อย ทั้งตบ ทั้จิกขวนสารพัด
               "เล่นแรงจังเลยนะ" ร่างสูงรวบมือสองข้างของร่างบางขึ้นเหนือหัว ก่อนจะใช้ปาก ปรดกระดุมเสื้อของร่างบางจนหมด
               "!!!" 
               "ต่อไปก็....." เบียคุรันก้มมองกางที่มุคุโร่สวมอยู่หมายจะถอดออก
               "อย่านะ!!!!!!"

               กรี๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!~
               เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น เสียงสวรรค์!!!
               "อะไรกัน! กำลังสนุกเลย"  นัยต์สีอเมทิสส่อแววหงุดหงิดนิดหน่อย
               "- -+"
               "มุคุโร่คุง..... ฉันจะไปรับแขกนิดหน่อย อย่าดื้อหละ ถ้าฉันกลับมาไม่เห็นนายในสภาพแบบเดิมนี้นายเตียมตัวตายได้เลย"
               "คุณมีสิทธิ์อะไรมาสั่งผมนักหนา!!!!" มุคุโร่ตัดสินใจแหวออกไป
               "ทุกซอกทุกมุม ฉัน.. มี สิทธิ์ เป็น เจ้า ของ ของ นาย!" พูดจบร่างสูงก็เดินออกไปอย่างอารมณ์ดี และไม่ลืมที่จะขังร่างบางไว้ในห้องน้ำด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×