ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #77 : ใบสมัคร 50

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      14 ธ.ค. 57




    รูป – 

     
     




     

    “มองอะไรฟระ...ไม่เคยเห็นคนหล่อเป็นขโมยหรือไง!


    ต้องการบท – นายรอง(?) หรือบทอื่นก็ได้ค่ะ


    ชื่อ – ราอิล ไรอา [Lain Raia]


    เผ่าพันธุ์ – มนุษย์


    ความสามารถ – การวิ่ง(หนี) กระโดดสูง ปีนป่าย ทักษะทางด้านกีฬา


    ลักษณะนิสัยที่แท้จริง – ราอิลเป็นคนอยู่ไม่ติดที่ค่ะ อยากไปไหนก็ไปเลยไม่สนใจ(แถมไปเร็วด้วย) ราอิลเป็นคนดื้อรั้นเกลียดการถูกกักขังอิสรภาพที่สุด เพราะเขายึดมั่นความคิดของตนเป็นใหญ่ไม่คิดจะสนใจความเห็นใครหน้าไหนทั้งนั้น ปากร้าย เป็นตัวกวนอารมณ์(ทีน)ได้ดีในระดับสูง ราอิลเป็นหัวขโมยค่ะ ดังนั้นเลยมีรังลับอยู่หลายที่ของเมืองที่เขาแอบสร้างไว้ลับๆ ราอิลชอบของหวานๆมากทีเดียว ทุกเวลาใบหน้าของราอิลจะมีรอยยิ้มประดับอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มกวนบาทา(ประจำ) หรือรอยยิ้มอย่างอื่นทำให้คนรอบข้างมักจะยิ้มตามไปด้วยได้ เขาเอาแต่ใจตัวเอง ไม่แคร์คนอื่น เกลียดคนที่มาขัดขวางความคิดหรือเป้าหมายของตนเอง เขาเชื่อแค่ตัวเองเท่านั้นไม่คิดสนใจใคร อยากทำอะไรก็ทำไม่สนความผิดเพราะมันคือชีวิตของเขาคนอื่นไม่เกี่ยวอะไรด้วย แต่ราอิลเป็นคนที่ถ้าหากได้เพื่อนเขาก็จะตามติดแจเลยนะ เขาพร้อมช่วยเหลือทุกอย่างขอแค่ให้คนที่เขารักมีความสุขก็พอ ชอบการแกล้ง หรือการยั่วโมโหคนอื่น แต่ถ้าหากถูกแกล้งเองเขาจะพยายามเอาคืนเอาเป็นเอาตายเลยละ แอบหลงตัวเอง(มาก) ออกจะขี้โวยวายในบางครั้งก็เจ้าเหล์(ถ้ามันเกี่ยวกับเงิน) ขี้โวยวายถ้าอารมณ์เสียหรือไม่ได้ดังใจแต่เวลาปรกติก็ชอบโวยวายเหมือนกัน(เอ๊ะ ยังไง..)


    ภายนอกดูนิสัยอย่างไร – คาอิลเป็นคนตรงๆไม่อ้อมค้อมแต่ถ้าเป็นเรื่องน่าอายคงจะไม่กล้าพูดเหมือนกัน ดังนั้นคาอิลก็จะแสดงนิสัยที่แท้จริงออกมาให้คนอื่นเห็นค่ะ ภายนอกก็กวนทีน กวนบาทาส้นเท้าไม่เว้นว่าอีกฝ่ายจะยิ่งใหญ่ขนาดไหนเหมือนภายในเป๊ะๆ แต่คาอิลไม่เคยทำสีหน้าร้องไห้หรือเศร้าให้ใครเห็นหรอกนะเพราะสำหรับเขามันคือช่องทางอันอ่อนแอที่สุดสำหรับโจร


    ประวัติ – ราอิลเป็นลูกของชนชั้นกลางๆที่พอมีพอกิน(แทบจะไม่มีกิน)เขาเติบโตมากับน้าเพราะพ่อแม่ต้องไปทำงานหาเงินแล้วส่งมาเลี้ยงราอิลจะได้ไม่อดตาย จนวันนึงพ่อที่ทำงานก่อสร้างตายเพราะอุบัติเหตุระหว่างงานทำให้แม่ของราอิลปิดเรื่องนี้กับเขาไว้เป็นความลับ เมื่อพ่อตายไปแม่ก็ต้องทำงานทุกอย่างเพื่อเลี้ยงราอิล จนเธอเสียไปเมื่อราอิลอายุได้ 7 ขวบ ทำให้ราอิลรู้ว่าพ่อของเขาตายไปตั้งนานแล้ว จากนั้นอีกสองปีน้าของเขาก็เสียไปติดๆกันเพราะโรคร้ายราอิลเลยต้องอยู่คนเดียว และต้องเป็นขโมยไปเพื่อหาเลี้ยงตัวเองอย่างไม่เต็มใจเท่าไรนัก แต่เพื่อชดเชยให้แม่และพ่อของเขาราอิลจึงอยากจะมีเงินเยอะๆ พ่อแม่จะได้ภูมิใจในตัวเขาบ้าง(โดยการขโมยนี่นะเอ็ง) จนปัจุบันอายุ 17 ก็ยังยึดมั่นอาชีพเดิม..(แถมยังยืดอกภูมิใจอีกต่างหาก.)


    เอกลักษณ์เฉพาะตัว – รอยยิ้มกวนๆและผ้าปิดตาสีดำ(มันใส่ไว้เพื่อความเท่)


    ชอบ –ขนมหวาน,เงิน


    ไม่ชอบ – ของไม่มีราคาขโมยมาแล้วหนักกระเป๋า


    เกลียด – ของเผ็ดกับผัก


    กลัว – หมาป่าโดยเฉพาะเสียงหอน


    ส่วนสูง/น้ำหนัก – 169 ซม./49 กก.


    จุดอ่อน – คาอิลกลัวเสียงน่ากลัวๆค่ะ ดังนั้นหากได้ยินเขาจะขาสั่น


    ถ้าเลือกได้...ในวันที่โลกเหลือเพียงคุณคนเดียว คุณจะเลือกใครมาอยู่เป็นเพื่อน? – “หา..มีวันนั้นด้วยเรอะ?..แต่ก็เอาใครก็ได้ล่ะน่าที่ไม่ทำให้ฉันเบื่อ อ้อ ขอรวยๆด้วยนะ ฉันจะได้ไปเบิกเงินเขาได้ทุกเดือน หึหึ”

    เพิ่มเติม – ราอิลเป็นพวกปากกล้าไม่กลัวตาย


    ถ้าหากตัวละครของคุณไม่ได้บทเด่นจะรับกลับรึเปล่าเอ่ย? – ไม่ฮะ ฝากไว้เลยฮะ


    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ>3  








     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×