ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #76 : ใบสมัคร 49

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      5 ธ.ค. 57

     


    ใ บ สมัคร  - -  R E GISTER



     

     

                ชื่อ – นามสกุล : อารัน เมฟินเลียน(อาร์น)


                เผ่าพันธุ์ เหนือมนุษย์ ต้องบอกว่าอาร์นเป็นปีศาจแมงมุมค่ะแต่ปรกติจะชอบอยู่ในร่างมนุษย์มากกว่า พลังของอาร์นคือเส้นใยที่สามารถโผล่ออกมาได้จากทุกส่วนของร่างกายเส้นใยจะมีคุณสมบัติเหนียวและกัดกร่อนผิวหนังของเหยื่อค่ะคล้ายๆน้ำกรดประมาณนั้น ทั้งยังแข็งจนสามารถทำลายเหล็กหรือละลายเหล็กได้เลยทีเดียว ดวงตาของอาร์นนั้นมองเห็นระยะไกลได้ดีเพราะไว้มองจับเหยื่อและดวงตาสามารถสะกดให้เหยื่อหมดแรงได้


                เพศ : ชาย


                อายุ : 80 ปี


                บทที่ต้องการ : เหนือมนุษย์


                ส่วนสูง / น้ำหนัก : สูง : 181 ซม.  หนัก : 56 กก.


                ลักษณะนิสัย : อาร์นเป็นพวกนิสัยแมงมุมชอบห้อยต่องแต่งอยู่บนเส้นใยที่ตัวสร้างค่ะ ปรกติอาร์นจะสร้างใยไว้จับเหยื่อและสร้างห่อหุ้มร่างตนเองเวลาหลับแล้วห้อยหัวลงมาเหมือนมัมมี่ อาร์นมีนิสัยออกเฉื่อยๆนิดนึงประมาณว่าเหมือนเด็กๆค่ะชอบเกาะนู่นเกาะนี่และที่สำคัญคืออาร์นเป็นคนขี้หิวสามเวลาหลังอาหารอะไรๆก็บอกว่าหิวๆอย่างเช่น “ก็ตามนั้นแหละเดินตรงไปอีกนิดเลี้ยวซ้าย...หิว” จากนั้นถ้าไม่รีบวิ่งอาจโดนเขากัดเอาได้เพราะเขาเวลาหิวก็กินทุกอย่างที่ขวางหน้า อาร์นเป็นคนชอบนอนดังนั้นเขาอาจจะนอนเช้าสายบ่ายเย็นและไม่ชอบขยับตัวค่ะ โดยเฉพาะการนอนบนตักคนอื่นนี่ของโปรด อาร์นเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่งไม่ค่อยแสดงอะไรออกมา แต่การที่เขายอมคุยด้วยหรือไม่เมินก็แสดงว่าเขายอมรับว่าคุณอยู่ในสายตาเขาและถ้าหากทำให้สนใจกว่านี้คุณอาจจะมีแมงมุมตัวใหญ่ๆเดินตามไปตามมาก็ได้  ถ้าหากเขาไม่คุยหรือเมินก็แสดงว่ามองคุณเป็นแค่เรี่ยไรตัวนึงที่ไม่น่าสนใจจะกำจัดทิ้งก็ได้ อาร์นมีนิสัยเสียคือเกลียดคนจู้จี้โวยวายโดยเฉพาะเวลาเขาหลับค่ะ อาร์นเนื้อแท้ก็เป็นคนโหดเหี้ยมๆอยู่นะเพราะเขาไม่สนใจสิ่งที่น่าเบื่อและคิดว่าสามารถกำจัดทิ้งได้ทุกเมื่อแต่ถ้าหากสนใจก็จะถนุถนอมอย่างดี ไม่สนใจใคร ไม่เคร์โลก พูดอะไรตรงเผงไม่สนความรู้สึกเช่น “หน้านายขี้เหร่จัง...อา ฉันหิว ขอข้าวหน่อย” แบบเสียงเฉื่อยๆ และอาร์นชอบอ้อนแบบเด็กๆค่ะ เพราะเขายังมีนิสัยแบบเด็กๆเนื่องจากสำหรับแมงมุมก็เหมือนอายุแค่ 8-10 ขวบ..ดังนั้นถ้าไม่ได้อะไรดั่งใจอาร์นก็จะอารมณ์เสียบ้างแต่ก็ทำได้แค่หน้ามุ่ย ตาขวางเท่านั้น อาร์นดูเป็นคนนิ่งๆแต่คิดอะไรก็พูดอย่างงั้น เพราะถึงนิ่งแต่ก็ไม่ได้เงียบ..คำพูดจากปากมันเสียดแทงใจน่าดูเชียวละ..และเป็นคนที่ฉลาดพอตัวเพราะผ่านอะไรมาพอสมควรเลยสามารถดูคนอื่นได้ว่าเป็นคนยังไง อาร์นไม่เคยไว้ใจใคร และชอบการอยู่ตัวคนเดียวมากกว่า และชอบการต่อสู้หรือแย่งชิงเพื่อให้ได้สิ่งของที่อยากได้มาเพราะมันรู้สึกหมือนว่าคุ้มค่ากว่า...และการจะทำให้อาร์นยิ้มนั้นยากนอกจากเวลาจะยิ้มเยาะเย้ยชาวบ้านเขา หรือยิ้มเพราะอาหารอร่อย แต่อาร์นก็มีส่วนดีนะ..ส่วนดีที่ว่าถ้าใครมาขอร้องอะไรเขาก็จะช่วยแต่พอช่วยจบเขาก็จะทวงของแลกเปลี่ยนแบบไม่บอกกล่าว(เนื่องจากคนถูกช่วยคิดว่ามันเป็นคนดีไม่ทวงหนี้ทีหลัง)ถ้าไม่มีให้..เตรียมสวดมนต์ลาโลกเลย..


                ประวัติความเป็นมา พ่อแม่ของอาร์นเป็นแมงมุมโดยชอบเลี้ยงอาร์นให้อยู่ในร่างมนุษย์ทำให้อาร์นชอบอยู่ในร่างแปลงมนุษย์มากกว่าค่ะ จากนั้นพ่อแม่ของอาร์นก็ทิ้งไปเพื่อให้อาร์นใช้ชีวิตตัวคนเดียว อาร์นก็อยู่คนเดียวมาตลอดคอยต่อสู้หรือทำอะไรเองคนเดียว รวมถึงการล่าเหยื่อจะว่าถูกหักหลังหรือการเกือบถูกฆ่าก็หลายครั้งทำให้อาร์นไม่คิดจะมีความไว้ใจกับใครเท่าไรนัก


                ชอบ เกลียด กลัว แพ้ : ชอบ : อาหารหรือเหยื่ออร่อยๆ การนอนเยอะๆ การมีคนตามใจ เกลียด : คนที่มาแย่ง
    เหยื่อที่ตนกำลังจะงาบ สัตว์ประเภทน้ำหรือไฟ กลัว
    : ไฟเพราะกลัวมาเผาใยตัวเอง แพ้ : แสงแดดแรงๆ


                เพิ่มเติม : อืม..สเป็คของอาร์นคือ คนไหนก็ได้ที่กินแล้วอร่อย(?) แล้วก็อาร์นเวลานอนจะไม่ชอบใส่เสื้อนะคะ ดังนั้นหากเวลา He ตกลงมาพร้อมใยโดยมีแค่กางเกงก็อย่าตกใจ..(ไม่ใส่รองเท้าอีกต่างหาก)


                 ถ้าออริของท่านเสียชีวิต ท่านอยากให้ออริของท่านเสียชีวิตแบบไหน : ตายได้ค่ะ ถ้าตายขอตายแบบกำลังกัดคอ
    พระเอกค้างอยู่ หรือตายแบบเท่ๆได้ปกป้องใครสักคน(มีด้วยเร๊อ) หรือตายแบบตัวร้ายถูกเส้นใยตัวเองมัดคอตาย...


                สำหรับท่านผู้ปกครอง มีอะไรอยากจะบอกกับไรท์มั้ยคะ? : ไม่มีค่ะ...มั้ง ฟฟฟฟ

     






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×