ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #66 : ใบสมัคร 40

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      30 ก.ย. 57



    ใบสมัคร


     

    ชื่อ: ซาเอ็น ไรโค


     

    ชื่อเล่น: ซาล


     

    เพศ: ชาย


     

    อายุ: 21


     

    นิสัย: ซาลมีความเป็นคุณแม่อยู่ในตัวสูงค่ะ จะว่าเพราะได้ฮอร์โมนเพศหญิงมาจากแม่มากก็ไม่ใช่อะไร เพราะปัจุบันเขาทำานอยู่ในโรงเรียนอนุบาลเป็นครูทำให้เขารักในการดูแลเด็กตัวน้อยเล็กๆและมักจะยิ้มให้ทุกอย่างอ่อนโยนเสมอๆ แต่นิสัยจริงๆของเขาค่อนข้างจะมีความเย็นชาติดมาด้วยมากกว่า คำพูดทุกคำของเขาจะลงท้ายด้วยคำว่า “ครับ” เสมอ ไม่ว่าจะพูดกับใครเด็กหรือผู้ใหญ่ แถมยังเก่งเรื่องการทำอาหารและการเย็นปักถักร้อย(ยิ่งเขียนก็ดูเหมือนศักยภาพความเป็นผู้หญิงของตัวเองลดลงไปทุกที ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง ฟฟฟฟฟว์) เอาง่ายเลยคือ เขาเหมือนคุณแม่ผู้อ่อนโยนคอยดูแลเรื่องในบ้านให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง และรักเด็กมากจนค่อนไปทางโชตะค่อน(ว๊อท)แต่คุณแม่คนนี้ก็สามารถฆ่าคนที่เข้ามายุ่งกับเด็กของตนเหมือนกันนะ เพาะคุณแม่ค่อนมีความไวและความสามารถที่ตอบสนองต่อสิ่งรอบตัวสูง ยกตัวอย่างเช่น หากศัตรูอยู่ิดกำแพง เขาก็สามารถคว้าขวดนมไปใส่กำแพงด้วยความเร็วสูงโดยถ้าไม่โดนศัตรู ขวดนมก็คงปักคากำแพงไปถึงครึ่งขวดเลยทีเดียว..แน่นอนว่าบุคลิกเย็นชาที่ว่ามันคงจะออกมาตอนนี้แหละ


     

    ประวัติ - ซาลออกจากบ้านมาตั้งแต่เด็กๆเพราะเขาเกลียดคุณแม่ที่แสนเอาแต่ใจของตนเองและพ่อก็พึ่งเสียไปทำให้เขาตัดสินใจจะออกมาใช้ชีวิตของตนตั้งแต่อายุ 18 โดยการแอบขโมยเงินแม่ออกมาลับๆ(เลว)


     

    พลังธาตุ: -



    อาวุธ: มีดบิน(เจ้าตัวมักพกไว้ในเสื้อผ้านะคะ)


     

    ลักษณะตัวละคร: ชายหนุ่มผสีเขียวอ่อนยาวมัดเอาไว้ข้างหลัง ใบหน้าอ่อนโยนดวงตาสีเขียวดูสนุกสนานและราวกับโอบอุ้มคนที่ถูกจ้องมองเอาไว้


     


    รูปตัวละคร:



    บท: ผู้ปกปักรักษา+แม่บ้าน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×