ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #67 : ใบสมัคร 41

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      30 ก.ย. 57



    ใบสมัคร


     

    ชื่อ: ไรล์ โครเลนส์


     

    ชื่อเล่น:ไรล์


     

    เพศ: ชาย

     


    อายุ: 16


     

    นิสัย: ไรล์เป็นคนที่มีเคราะห์ซํ้ากรรมซัดไปสู่นอกฝั่งทะเลอ่าวไทยหรือยังไงก็ไม่ทราบ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้กลัวอยู่นิดหน่อยแต่ควรจะเรียกว่าปอดแหกเสียมากกว่าทำไงได้ล่ะก็ในเมื่อสิ่งรอบตัวแต่ละอย่างมันอันตรายนักก็เป็นหน้าที่ของมนุษย์ไม่ใช่หรือไงที่ควรหนี เพราะเขาไม่อยากจะหาเหาใส่หัวตัวเอง เพราะทุกครั้งมันมักทำให้เขาซวยเสมอๆ หากแต่เวลาสำคัญหรือเป็นสิ่งที่ไรล์ต้องการไรล์ก้จะทำอย่างเต็มความสามารถ เขาร่าเริง และชอบวาสนุกสนานเหมือนเด็กหนุ่มปรกติ ชอบหยอกล้อ แถมยังเป้นคนกลัวผี จนเขาสามารถทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ได้ตลอดเวลา แถมยังโง่ สอบได้แทบที่บ๊วยๆของห้องในบางครั้งก็ดูบื้อเหมือนคนไม่มีสมองและเพราะรอยยิ้มของเขานี่แหละทำให้คนรอบข้างได้หัวเราะเสมอ และเขาไม่สนใจด้วยว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับตนเองเพราะขอให้เขามีความสุขและรู้สึกสนุกก็พอ ไรล์ตามคนอื่นไม่ค่อยทัน บางทีศัพท์ยากๆก็ทำให้เขางงจนเหมือนลูกหมาบื้อๆโง่ แต่ข้อบอกว่า ไรล์นั้น ไร้ทักษะด้านการต่อสู้โดยสิ้นเชิง มีอะไรก็ปอดแหกแต่ยังคงยืนนิ่งอยู่ที่เดิมไม่ใช่เพราะกล้าหาญหรือมีใจสู้แต่กำลังคิดหาทางหนีหรือไม่ก็ไม่กล้าขยับตัวเสียมากกว่า เห็นแบบนี้ไรล์ก็เก่งด้านการวิ่ง วิ่งเร็วที่สุดของห้อง(ไว้หนี) ไรล์สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้คนอื่นๆได้เสมอ ทำให้เพื่อนๆในห้องต่างชอบเขา ไรล์มีข้อดีคือการไม่สนใจสิ่งรอบข้าง กล้าได้กล้าเสีย(เมื่อถึงเวลาต้องทำจริงๆ) เห็นแบบนี้ไรล์ก็มีดีตรงที่มีความเร็วสูงกระโดดปีนป่ายได้เหมือนลิง


     

    ประวัติ: ไรล์อยู่ตัวคนเดียวเพราะพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศและไม่กลับมาหาเขาหลายปีมีเพียงแต่เงินที่ส่งกลับมาให้โดยไม่มีการติดต่อมาเหมือนปรกติ ทำให้เขาใช้ชีวิตคนเดียวในบ้านและคอยทำทุกอย่างเองตลอด


     

    พลังธาตุ: แสง

     


    อาวุธ: ทุกอย่างที่ขว้างได้(ขว้างแล้วก็หนี)


     

    ลักษณะตัวละคร: เด็กหนุ่มผมสีทองยาวถึงประบ่าถูกมัดรวบเอาไว้ข้างหลังอย่าลวกๆบนใบหน้ามีรอยแผลทั้งจากการสะดุดล้มรวมถึงปลาสเตอร์ติดแผล ดวงตาสีฟ้าทอประกายหม่นๆแฝงด้วยความร่าเริงสดใส ใบหน้าอ่อนเยาว์ติดน่ารักเข้ากับผิวสีขาวๆของเขาเป็นอย่างดี



     

    รูปตัวละคร:






    บท: เด็กผู้มีพลังธาตุแสง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×