ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #26 : ใบสมัคร 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      20 มิ.ย. 56



    ใบสมัคร



     

    1.ส่วนตัว

    อิมเมจ :: 

    นามสกุล ชื่อ ::  โอนิฮาระ ยูสึเกะ ( Onihara  Yūsuke )


    เพศ ::  [ Xชาย    [   ] หญิง


    อายุ :: 1900 ปี(ยังหนุ่มแน่นเบย)


    เมื่อเทียบกับมนุษย์ :: 19 ปี


    เกิดวันที่ เดือน ราศี :: 6 เดือน 5 ราศีมังกร


    2.กายภาพ


    ส่วนสูง ::     180 เซนติเมตร 


    น้ำหนัก ::      60 กิโลกรัม


    สีผิว :: ขาวออกคล้ำหน่อยๆ


    สีผม (มนุษย์และโยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: ดำ  


    สีตา (มนุษย์และโยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: เทาหม่น


    สีผม (โยวไคเที่ยวนั้น) :: แดง


    สีตา (โยวไคเท่านั้น) ::  [ Xสีแดง   [  ]สีเหลืองอำพัน   [  ]สีเงิน   [  ]สีดำ   [  ]สีน้ำทะเล-น้ำเงิน-เขียว-ฟ้า


    3.บุคคลิกและความจำ


    อุปนิสัย :: ท่านยักษ์ตนนี้คือ ท่านยักษ์ผู้ดำเนินอยู่ในเส้นทางสาย S นิสัยโดยแท้แต่กำเนิดคือ ผู้ที่โรคจิต วิปริต ชอบความรุนแรง เขาชอบใช้อามรณืในการแก้ปัญหา ชอบใช้กำลัง ปากพาลหาเรื่อง แต่ในสายเลือดนั้นมีเลือดสาย S อยู่เต็มเปี่ยม เขาชอบอิสระ ไม่ชอบผูกมัด จะชอบอยู่นิ่งๆก็เวลาอยู่กับแต่นายท่านเท่านั้นแหละ และแน่นอนว่าเขาเป็นคนปากตรงกับใจ นึกอะไรก็พูดแบบนั้น ถ้าเวลาอยู่กับนายท่านแล้วเขารู้สึกอยากจะกัดแขนซักข้างของนายท่านละก้ เขาจะบอกว่า ‘นายท่าน...ข้าขอกัดแขนนะขอรับ’ แต่เรื่องพูดเพราะเนี่ย ต้องกับเฉาะนายท่านเท่านั้นนะ ถึงคำพูดหวานพวกนั้นจะไม่เหมาะกับหน้าตาที่ดูเถื่อนเลยก็เถอะ  เขาชื่นชอบการต่อสู้มากโดยเฉพาะการต่อสู้ที่เลือดสาดกระเด็นเป็นลิตร และเฉพาะกับคู่ต่อสู้ที่เก่งๆ ยิ่งจะรู้สึกสนุกเป็นพิเศษ แต่เวลาต่อสู้ที่เขากำลังสนุกน่ะ อย่าไปขัดนะ เดี๋ยวโดนเจื๋อน ปกติเขามักจะพกของเถื่อนๆติดตัวไปเสมอเช่นกัน เช่น แส้ มีดสั้นคมๆ เข็ม เส้นเอ็น และอื่นๆ โดยเขามีความฝันที่คิดมานานคือ เขาอยากจะลองใช้แส้ หรือน้ำตาเทียนหยดลงบนผิวกายของนายท่านผู้เคารพรักสักครั้ง...


    ความชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว :: ชอบ – การต่อสู้ , เลือด   ไม่ชอบ – คนอ่อนแอ   เกลียด – พวกโรคจิต(ไม่ได้ดูตัวเองเล๊ย - -)   กลัว – เด็ก(มันชอบร้อง และนั่นก็ทำให้แก้วหูเขาแทบแตก)


    ทักษะ :: มีพละกำลังมาก(ก็เป็นยักษ์นิ) มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ดวงตาสามารถมองเห็นศัตรูในระยะไกลได้ และปรกติเขาไม่ค่อยใช้พลังของตนเอง ส่วนใหญ่จะใช้อาวุธ(มั้ง) ที่เอาติดตัวมา เช่นดั่งที่บอกไปด้านบน

    และการ ข่มขู่กรรโชกผู้อื่นให้หมดสติ(?) การทรมาณผู้อื่นแบบไม่ให้ตาย(?) และปล่อยเมเยอร์บีมออกจากตา(?) (อันที่จริงมันเป็นพลังของยักษ์ที่ใช้ให้ผู้อื่นหมดสติหรือตายเฉยๆ แต่ต้องจ้องตาของเขาเท่านั้นนะ)


    ความสามารถพิเศษ :: ย่องเบา(?) ไปแอบหิ้วนายท่านเพื่อไปเล่น SM   การเปลี่ยนหน้าตนเองให้เหมือนผู้อื่นเพียงแค่เห็นหน้าคนอื่นครั้งแรก


    ความสามารถเกี่ยวพลังและทักษะ (โยวไคเท่านั้น) :: เป็นยักษ์...ปรกติที่รู้ๆอยู่แล้วคือ มีพละกำลังมหาศาล(และตัวหนัก) และมีพลังอำนาจ เขาสามารถเรียกลมฝนและเข้าทรง(?) สามารถควบคุมสายฟ้า รวมถึงเรื่องภัยพิบัติต่างๆ เช่น โรคร้าย การเจ็บไข้ได้ป่วย รวมถึง แผ่นดินไหว น้ำท่วม แต่ ได้เพียงไม่นาน เพราะว่าถ้าเขาใช้มาก พลังของเขาจะถดถอยลง ทำให้อาจตายได้


    เรื่องไม่ดีในชีวิต ::เขาเป็นลูกของชาวบ้านธรรมดาๆ ที่มีสายเลือดของยักษ์ที่เข้มข้นเกินไปไม่เหมือนกับยักต์ตนอื่นๆ ที่จะมีเลือดเพียงครึ่งเดียว แต่เขานั้นกลับมีสายเลือดยักษ์เต็มเปี่ยม ทำให้บ่อยครั้งที่ควบคุมพลังไม่ได้ และถูกเรียกว่าตัวประหลาด เขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด แต่วันหนึ่งเขาทะเลาะกับเพื่อนคนอื่นๆ อารมณืในตอนนั้นของเขาโกธรมากจนไม่สามารถควบคุมพลังเอาไว้ได้ จนเพื่อนชองเขาต้องเข้ามาห้ามไม้ให้เขาตามไปแก้แค้น แต่สุดท้ายเขาก็เผลอใช้พลังของตนเองฆ่าเพื่อนคนนั้นไปอย่างโหดเหี้ยม และนั่นทำให้เขาแทบไม่กล้าที่จะใช้พลังของตนเองอีก ยกเว้นถ้าจะใช้เพียงแค่นิดเดียว เพราะตอนนี้เขาก็พอควบคุมพลังได้มากกว่าครึ่งแล้ว


    ประวัติเล็กน้อย :: ตอนเขายังเด็กๆ พ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตายโดยหัวหน้าเผ่าของเขาเอง เพราะแม่ของเขาถูกตาต้องใจของหัวหน้าเผ่า และต้องการไปเป็นภรรยา พ่อของเขาก็พยายามขัดขวางไม่ให้แม่ไป ทำให้ถูกฆ่า และที่แม่ของเขาต้องตายเพราะเสียใจที่พ่อต้องถูกฆ่าโดยไร้เหตุผล แม่เขาจึงคิดไปแก้แค้นกับหัวหน้าเผ่า จึงลอบเข้าไปในบ้านและลอบฆ่า แต่สุดท้ายทั้งสองก็ตายด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เขาเสียใจที่เขาไม่สามารถห้ามแม่เอาไว้ดี เขาถูกตีตราจากเผ่าว่าเป็นผู้ทรยศ ทำให้ถูกขับไล่ออกไป และหญิงแก่ชราชาวมนุษย์ผู้หนึ่งก็เก็บเขามาเลี้ยง ทำให้เขาค่อนข้างจะชอบมนุษย์มาก แต่ถึงอย่างงั้น เขาก็ยังเก็บความแค้นที่ยังมีแก่เผ่าของตนเองไว้อยู่

     



    อิมเมจ(ยามเป็นโยวไค) :: จิ้ม  จิ้มอีก  จิ้มโลด (บางรูปอาจไม่เหมือน เพรามันมีหลายอิมเมจ และสีหน้าต่างกัน และลุคต่างกันด้วย - -)


    สถานภาพในโลกมนุษย์(โยวไคเท่านั้น) :: นักศึกษา


     

    บทที่ต้องการสมัคร :: ยักษ์

    อื่นๆ :: -











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×