ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #27 : ใบสมัคร 19

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      22 มิ.ย. 56



    ใบสมัคร



     

    1.ส่วนตัว

    อิมเมจ :: 

    นามสกุล ชื่อ :: ไคโด  โอคะมิ (Kaido ookami)  

    เพศ ::  [  ] ชาย    [ Xหญิง

    อายุ :: 19 ปี

    เมื่อเทียบกับมนุษย์ :: -

    เกิดวันที่ เดือน ราศี :: 30 เมษายน ราศี เมษ

    2.กายภาพ

    ส่วนสูง ::   170  เซนติเมตร 

    น้ำหนัก ::    55  กิโลกรัม

    สีผิว :: ขาว

    สีผม (มนุษย์และโยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: น้ำตาล

    สีตา (มนุษย์และโยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: น้ำตาล

    สีผม (โยวไคเที่ยวนั้น) :: -

     

    3.บุคคลิกและความจำ

    อุปนิสัย ::



    เธอเป็นผู้มีสายเลือดของชาวสีม่วงเต็มเปี่ยม!

    แน่นอนว่าเลือดสีม่วง ในความหมายตรงๆคือ เธอเป็นสาววาย และไม่ใช่ธรรมดา เธอเป็นระดับเจ้าแม่เลยทีดียว เพราะเธอคือผู้คลั่งไคล้วายแบบที่สามารถจิ้นได้ทุกรูปแบบและสถานการ์ณ ไม่ว่าจะสิ่งมีชีวิตหรือสิ่งของ เธอก็สามารถจิ้นได้หมด ขอแค่มันวางใกล้ๆกัน หรือหันหน้าเข้าหากัน แต่ต้องเป็นตัวผู้เท่านั้นะยะ! เธอเป็นคนใจกล้า เปิดเผย ชอบเรื่องสนุกสนานและน่ากลัวทุกชนิด ชอบเรื่องผาดโผนเหมือนลิงค่าง ร่าเริง และไม่ค่อยมีแก่นสาร และแน่นอว่า บางทีเธอก็เป็นคนเข้าถึงยาก เพราะส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนเข้าหาเท่าไร นอกจากวสาววายด้วยกันเอง เธอนั้นเป็นผู้ที่มีความสามารถในการวาดโดจิน) เป็นที่1 ในเรื่องศิลปะ และการเขียน(นิยาย) ไม่ว่าจะเรียงความ บทความอะไร เธอก็เป็นที่หนึ่ง และการลงสี(ในคอม) นั้นก็ไร้ที่ติ และตลอดเวลาเธอมักจะมีรังสีสีม่วงแปลกๆ เล็ดลอดออกมาเสมอ ปรกติสายตาของเธอจะคอยสอดส่องหาเป้ายหมายตลอดเวลา และพระเอกเรานั้นก็อยู่ในเป้าหมายเรดาห์นั่นเสียด้วย...

     
     

    การเป็นสโตกเกอร์ และโรคจิตขั้นสุดยอด

    เธอผู้มีสายเลือดของสาววาย และแน่นอนว่า จะคอยจับตาดูเป้าหมายเฉพาะแค่ที่โรงเรียนอย่างเดียวไม่ได้ เธอจะคอยตามติดชนิดแบบสายลับมือฉกาจยังอายไปถึงบ้านด้วย สังเกตบนต้นไม้ด้วยกล้องส่องทางไกลว่าเขาชอบทำอะไร มีงานอดิเรก และนิสัยแบบไหน ห้องนอนเป็นยังไง เตียงกว้างไหม(?) พอที่ผู้ชายสองคนจะนอนกันหรือเปล่า และแน่นอว่า ข้อมูลทั้งหมดนี้เธอจะเก็บเอาไว้เป็นคอลเล็กชั่นพระเอก-นายเอกส่วนตัว และคอยเอามาจับคู่กันอย่างโรคจิต(?) ยิ่งกว่าพ่อสื่อหรือแม่สื่อเสียอีก หลังจากนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นเคะหรือเมะ คุณจะได้รับการแทคแคร์อย่างดีตลอดเวลา เมื่อคุณมีอาการปวดเมื่อยทั่วลำตัว(หุหุ ไปทำอะไรมาเอ่ย)  ในกระเป๋าของเธอจะมีการ์ตูนยาโอยติดมาด้วยเสมอๆ แล้วเพื่อที่จะให้ชายหนุ่มที่เธอเล็งเป้าหมายไว้เป็น(เกย์) อย่างที่เธอต้องการ เธอจะเอาการ์ตูนยาโอยนั้นไปใส่ไว้ใต้โต๊ะของเขา พร้อมรูปวาดของเขากับชายหนุ่มที่เธอหวังให้เขาคู่ด้วย และลายเซ็นสีเลือด(กำเดา) ซึ่งปรกติเวลาที่เธอนั้นคิดวายหรือจิ้นวาย จะมีเลือดกำเดาทะลักออกมาทุกครั้ง แต่ก็เป็นที่น่างสงสัยสำหรับคนรอบข้างเช่นกันว่า ทำไมเลือดของเธอถึงไม่หมดตัวเสียที...

     
     

    ผู้รับคำร้องการล่วงละเมิดชายหนุ่มหน้าตาดี

    เธอนั้นเป็นคนที่มีสกิลการต่อสู้ที่นับว่าเก่งระดับปรมาจารย์ เพราะเธอได้ไปเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเธอมีปู่เป็นเชื้อสายจีน ทำให้เธอได้เรียนพวกกังฟู หรือวิทยายุทธการต่อสู้แทบทุกรูปแบบ และเธอเป็นสาววาย เวลาที่ชายหนุ่มหน้าตาดีคนใดถูกรังแก ไม่ว่าจะจากพวกผู้หญิงที่พยายามจะจับ หรือตบ หรือพวกผู้ชายอันธพาลหน้าตาอย่างกับปลากะโห้เรียกพ่าอ ขอให้มาบอก เธอจะจัดการพวกนั้นให้เอง(อย่างเละด้วย) เธอนั้นมาสนใจใคร และไม่แคร์ใคร เพราะเธอนั้นรวยและสวยมาก(หลงตัวเอง) บ้านของเธอเป็นผู้มีอิทธิพลของโลก ครที่คิดมีเรื่องก็อาจจะต้องหายตัวงไปอย่างลึกลับ แต่แน่นอนว่าเธอจัดการเองได้ และทุกครั้งที่มีชายหนุ่มมาร้องเรียนอะไรกับเธอ เธอจะคัดเกรดคุณภาพหน้าตา ก่อนที่จะให้เซ็นสัญญา(?) ว่าเธอจะได้รับของตอบแทนอย่างาม(ความวาย) เพราะที่เธอช่วยนั้นเพราะพวกที่มาร้องเรียนนั้นส่วนใหญ่จะอยู่ในลิทเคะ-เมะที่เธอหมายตาทั้งนั้น ดังนั้น ชายในอิมเมจิ้นข้า ใครอย่าเเตะ! แต่ก่อนจะไปช่วยเธอต้องดูสถานการ์ณก่อนนะ เกิดคนที่มาหาเรื่องเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีที่เธอใช้ญาณมองอนาคต(?) แล้วเห็นว่าเขากับคนร้องเรียนคู่กันล่ะก็...หึหึหึ เธอจะช่วยกับคนร้องเรียนขึ้นเตียงผูก ใส่พานถวายให้อีกฝ่ายเล้ย...แต่ถ้าพวกหน้าตาไม่สมประกอบมาร้องเรียนล่ะก็ อย่างหวังว่าจะได้ยินเพียงแม่แต่คำว่า ‘ช่วย’ จากเธอเลยแล้วกัน....เห็นแบบนี้แต่เธอก็เป็นคนดีนะ(ยิ้ม)

     
     

    ความชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว ::

    ชอบ : วายคือชีวิต และแน่นอว่าต้องเป็นวายและความยาโอย และชายหนุ่มหน้าตาดี ซึ่งพรเอกเราเข้าข่าย(ปัจุบันกำลังสโตกพระเอกอยู่แต่เหมือนจะโดนขัดขวางเพราะคนที่บ้านหรือเปล่านะ...)

    ไม่ชอบ : ของที่ขมๆ กินแล้วจะเป็นลมเอาให้ได้

    เกลียด : ชะนี หรือผู้หญิงที่ชอบอ่อยและล่าผู้ชาย แม่จะลากเข้าซอยและจับตบซะให้เข็ด เห็นแบบนี้แต่เธอก็ปากร้ายใช่ย่อยนะ แถมยังเป็นคนคุมแก๊ง(สาวววาย) ในโรงเรียนเสียด้วย

    กลัว : ผู้ชายที่เธอแอบให้คู่กันไว้ เกลียดกัน พวกนาย...จะเกลียดทำไม...ชั้นอุสส่าจับแต่งฟิคไว้ซะดิบดีนะยะ!

    ทักษะ :: การต่อสู้ ทุกชนิดระดับปรมาจารย์

    ความสามารถพิเศษ :: แต่งนิยาย(ขั้นเทพ) วาดโดจิน(ชายรักชาย) การลงสี(ในคอม) และการจิ้นได้ทุกสถานการ์ณ และการคาดเดาที่แม่นยำ ระดับโคนันยังเรียนพี่(คาดเดาว่าคนเสียงเวอร์จิ้นหรือยัง เฉพาะผู้ชายนะ)

    ความสามารถเกี่ยวพลังและทักษะ (โยวไคเท่านั้น) :: -

    เรื่องไม่ดีในชีวิต :: คุณย่าที่เธอรักมากเสียไป ตอนเด็กๆที่ยังอายุ 7 ขวบ ตอนนั้นเธอออกไปเล่นที่บ้านย่าของเธอทมี่ต่างจังหวัด ตอนนั้นย่าของเธออยุ่คนเดียวเพราะคุณปู่ไปทัวร์เมืองจีน ย่าของเธอดูแลเธอเป็นอย่างดี แต่วันหนึ่งตอนที่เธอออกไปเล่นที่สวนบ้านคุณย่า เดธอได้เผลอวิ่งออกไปนอกรั้ว ตรงนั้นเป็นถนนใหญ่และมีรถวิ่งมาด้วยความเร็วมาก เธอที่จะวิ่งออกไปเก็บของ แทนที่จะโดนชนแต่กลับเป็นย่าของเธอซะเอง ทำให้เธอคิดมาตลอดว่าเป็นเพราะตนเอง

    ประวัติเล็กน้อย :: เธอเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลของโลก และรวยเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเช่นกัน ทำให้ตอนอยู่ที่โรงเรียนมีแต่พวกที่เข้าหาเธอเพราะเงิน แต่พอรู้นิสัยจริงๆของเธอ(และความชอบส่วนตัว)ทำให้พวกนั้นค่อยๆถอยห่างออกไป แต่ที่เข้าหาเธออีกครั้งกับเป็นพวกเดียวกัน(สาววาย) ที่ไม่หวังอะไรตอบแทน(ยกเว้นความวาย) ตอนเด็กๆ เธอเคยเป็นความหวังของพวกญาติๆ ในฐานะผู้ที่จะสามารถชักนำตระกูลต่อไปได้ แต่พอเธอคิดจะทำตามใจตัวเองกลับโดนสั่งห้าม ทั้งๆที่ไม่ใช่พ่อแม่ เป็นแค่ญาติๆ พ่อแม่ของเธอก็ยอมรับให้เธอทำตามใจตัวเองแล้ว แต่พวกญาติๆนั้นกลับไปยอมตอนที่คุณย่าตาย พวกเขาก็หวังสมบัติของคุณย่า แต่คุณย่านั้นกลับยกสมบัตินั้นใหเธอทั้งหมด(ซึ่งปัจุบันเป็นสินทรัพย์ในการซื้อการ์ตูนวาย)ทำให้พวกที่หวังสมบัติโกธรมาก แต่ก็ใช่ว่าจะทำอะไรเธอได้ เพราแต่ละคนนั้นได้ลองทำทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะวางยบาพิษ(แต่เธอกลับกินมันแล้วบอกว่าอร่อยได้หน้าตาเฉย) หรือพยายามฆ่า(สู้เธอได้ขอชาบูเลย) ทำให้พวกเขาทำอะไรไม่ได้ จึงต้องยอมรับไปแต่โดยดี(ประวัติที่เธอเคยทำกับคุณลุงืที่พยายามฆ่าเธอ แต่หลังจากโดนอัดน่วมจนต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นปี ทำให้ไม่มีใครกล้าหิอกับเธออีกเลย)



     

     

     

    บทที่ต้องการสมัคร :: นางเอก(ที่ดูเหมือนจะแมนกว่าพระเอก)

      
    อื่นๆ ::
    -











     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×