ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #22 : ใบสมัคร 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      17 มิ.ย. 56





    APPLICATION FORM

      

     

    Personal Information

     

    บท. เพื่อนพระเอก

    รูป. 

    ชื่อ. โคเรย์  มิลแลนด์ (เรย์) (Corey Milland)

    อายุ/ชั้นปี. 15

    นิสัย. หนุ่มเจ้าอารมณ์กามที่ชอบแกล้งชาวบ้านเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเขาถือคติที่ว่า กูร๊อค!(ไม่น่าเกี่ยว) เขาชอบเรื่องสนุกสนาน เป็นคนเจ้าชู้ตัวพ่อตัวแม่ มีสกิลการเล็งเหยื่อเป็นของตัวเอง(?) ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายเขาคนนี้สามารถรับได้หมด ขอแค่แลดูเป็นเด็กตัวน้อยๆน่ารักน่าแกล้ง หน้าตาบ๊องแบ๊วส่วนที่เหลือก็ช่างหัวมัน(?) เขาเป็นคนที่ถนัดในด้วนการวางแผนการกดเคะ แต่ในเรื่องการต่อสู้หรือเวทย์เขาก็ไม่แพ้ใครหรอกนะ เพียงแต่มัวแต่เก๊กท่าจนลืมสู้แค่นั้นแหละ ชอบโปรยเสห่นไปทั่วกับคนที่ต้องตาต้องใจ ก่อนจะหยอดด้วยคำพูดหวานๆชวนเลี่ยน แต่กับคนที่หน้าตาไม่ผ่านระดับสายตา ก็คงเป็นได้แค่หมาแมวในสายตาเขาเท่านั้นแหละ เป็นคนชอบฉวยโอกาส หน้าด้านหน้าหนาแบบหยกหินมาปาหน้าซักสิบอันก็ยังไม่แตก อยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยที่เขาอยากได้ที่สุดคงเป็นเวอร์จิ้นของสาวๆ กับหนุ่มน้อยน่ารักๆ น่ะนะ  สถานะปัจุบัน กำลังวางแผนจับกิน สอบเข้าโรงเรียนเดียวกับออสติน

    เพิ่มเติม. ชอบ : หนุ่มน้อยน่ารัก(ซึ่งพระเอกเราเข้าข่าย) เกลียด : พวกหน้าตาไม่สมประกอบ

     

    Character's Speech      (อธิบายให้ไรท์เตอร์เข้าใจ ไม่ต้องยาวมากก็ได้ แต่ไม่เอาแบบครึ่งบรรทัดจบนะ-- พร้อมยกตัวอย่างตามที่เราลิสท์ไว้ให้เลยค่ะ)

     

    ยกตัวอย่างบสนทนาคนไม่รู้จัก...

    คนหน้าตาบ้านๆ : นาย เห็นXXX ตกแถวนี้บ้างไหม?

    เรย์ : (เมิน)

    คนหน้าตาบ้านๆ : นี่นาย! ได้ยินไหมเนี่ย

    เรย์ : (ยังเมินต่อไป)

    คนหน้าตาบ้านๆ : เฮ้ย นี่แกได้ยินชั้นไหมเนี่ย! (ตะโกน)

    เรย์ : นายเป็นใคร? แล้วมาตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย?

    คนหน้าตาบ้านๆ : .....

    สรุป...เมินโดยสิ้นเชิง.....

     

    คนไม่รู้จัก...แต่หน้าผ่านเกณฑ์กรรมการ

    คน(ชาย) : นี่นายเห็นคนหัวฟูๆสีส้มบ้างไหม?

    เรย์ : นายยอมให้ชั้นจูบก่อนสิหนุ่มน้อย ชั้นถึงจะบอก

    คน : (หน้าแดง) จะบ้าเรอะ ชั้นเป็นผู้ชายโว้ย

    เรย์ : ขอให้เป็นนาย จะเป็นชายหรือหญิงก็ไม่เป็นไรหรอก(พูดพร้อมจับจูบ)

    คน : (หน้าแดง)

    สรุป...ต่างกันอย่าสิ้นเชิง

     

     

    โซนอธิบาย ;

     

    เมื่อคุณจะต้องพูดจากับ...

    คนที่อาวุโสกว่า  ; อือ” หรือบ้างที “รู้แล้วน่า ลุง” ประมาณไม่มีสัมมาคารวะ

    คนที่อายุเท่ากัน ; คนที่ถูกใจ “ได้สิ(ยิ้ม) คนที่หน้าตาไม่ผ่าน “เออ รู้แล้ว นายรีบไปไกลชั้นเลยนะ”

    คนที่อายุต่ำกว่า ; เหมือนกับรุ่นเดียวกันค่ะ แค่จะมีเติมคำว่า น้องสาว หรือน้องชายเข้าไปด้วยเท่านั้นเอง

    คนที่เกลียด ; “นายรีบไปไกลๆไป ไอ้XXX เกะกะลูกตา”

    คนที่แอบปิ๊ง! ; “จะไปไหนเหรอ” พูดเสียงหวาน “ชั้นช่วยนะ(ช่วยยกของ)

    มีอะไรจะโน้ตไว้ / เพิ่มเติมไหม? ; คือ...ลูกชายคนนี้...เป็นไบนะค่ะ! (แต่ช่วงนี้เริ่มเข้าสู้เส้นทางสายโฮโมเริ่มไม่สนใจหญิง)

     

    Your choices. 

                

    สำหรับคนที่สมัครสายการใช้เวทมนต์

                คลาสสิคอิสเดอะเบสท์! / ไอแอมโซโมเดิร์นแอนด์ดิฟเฟอร์เรนท์! / ไอดอนท์นี้ดเอนี่ติงบัทยู๊ว! (?)

                ดำ / เทา / ขาว

     

    อันนี้สำหรับทุกคนทุกบทต้องตอบนะคะ! (ก็คือถ้าสมัครแต่ไม่เลือกข้อนี้มาเค้างอน! (?))

                เพื่อนเพื่อนหวานชื่นกันจัง <3 - เด็กเด็กหวานเปรี้ยดฉดชื่น (?) - พี่พี่น่าดูกรุบกรอบ *u









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×