ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #15 : ใบสมัคร 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      5 เม.ย. 56

    ใบสมัคร

    รูป :  


    ชื่อ : คาร์ไมน์ เอลลูญ์

    เพศ : ชาย

    อายุ : 16 ปี

    รูปร่างลักษณะ : เด็กหนุ่มร่างบางเหมือนผู้หญิง(จริงๆนะ) รูปร่างผอมเพรียว ใบหน้าน่ารักออกหวาน ดวงตากลมโตสีอ่อนๆ(ซึ่งไม่แน่ใจว่ามันสีอะไร?
    ) ผมสีส้มอ่อน ใต้ตาข้างซ้ายมีรอยสัก(หรือปาน?) รนูปดาวอันเล็กอยู่ ผิวขาวนวลสวย รูปร่างถ้าดูผ่านๆจะเหมือนผู้หญิง(มั้ง!?)

    น้ำหนัก&ส่วนสูง : ส่วนสูง 165 ซม.(เตี้ย)  น้ำหนัก 41 กก.

    ประวัติ : เป็นบุตรของนักปรุงยาที่มีชื่อ และพ่อมดที่เก่งกาจคนหนึ่ง เขาเกิดมามีฐานะค่อนข้างร่ำรวย เขามีความสามารถเรื่องเวทย์มนต์และพลังสูง เนื่องจากฝึกกับผู้เป็นพ่อมาตั้งแต่เด็ก เขามีพี่ชาย 3 คนที่ล้วนเก่งกาจกว่าเขาทั้งสิ้น แต่ทั้งสามก็ยังเอ็นดูเพราะเขาเป็นน้องเล็กสุด แถมยังมีหน้าตาที่จัดไปได้ว่า เข้าขั้น น่ารัก ทำให้ถูกหึงหวงจากพี่ชายสุดเพี้ยนทั้งสามมาโดยตลอด แถมยังถูกตามใจ จนกลายเป็นคนที่มีนิสัย เอาแต่ใจและเหมือนเด็ก แต่ก็ยังร่าเริงจนบางครั้งก็ชอบไปทำความของเสียหายจนโดนทำโทษบ่อยครั้ง(แต่พี่ชายทั้งสาม รับแทน คนมันหวงน้องชาย - -) ตอนยังเด็กเขายังเคยถูกลักพาตัว เพื่อหวังจะข่มขืน(เพราะนึกว่าเขาเป็นผู้หญิง) โชคดีที่พวกพี่ชายขี้หวง(น้อง) มาช่วยไว้ได้ทัน แต่หลังจากนั้นเขาก็จะโกธรคนที่ชอบมาทักหรือเข้าใจผิดว่าเขาเป็นผู้หญิงมาโดยตลอดตั้งแต่นั้นมา

    สิ่งที่ชอบ/เกลียด :  ชอบ
    : พุดดิ้ง ,พี่ชาย(ทั้งสามของเขา)  เกลียด : คนที่ชอบทักเขาว่าผู้หญิง , ผู้หญิง

    ความสามารถ :  สามารถควบคุมพิษในร่างกายให้เข้าสู่ร่างกายของศัตรู ทำให้ติดพิษในเวลาอันรวดเร็วซึ่งเป็นพิษที่รุนแรงที่สามารถปลิดชีวิตได้ในเวลาอันรวดเร็ว  

    ธาตุ : ความมืด/แสงสว่าง (เมื่อมีสองธาตุนี้ในตัวทำให้คาร์ไมน์ป่วยบ่อยๆ เพราะธาตุทั้งสองตรงข้ามกัน จึงเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมทั้งสองธาตุให้เสถียร)

    อาวุธ : เคียวดูดวิญญาณ(ที่อยู่ในรูปของคทาในรูป จะใช้ค่อยเรียกออกมาคทารูปดาวจะเปลี่ยนเป็นอาวุธ)

    อยากแสดงเป็นอะไรในเรื่อง :  นักเรียน








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×