ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #16 : ใบสมัคร 11

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      6 เม.ย. 56

    Application

     

    Information J

     

    รูป : 

    ชื่อ : เคดิสน์ เกนด์ฮาร์วา (เค)

    รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่งรูปร่างสูงโปร่ง ผมสีทองสวยทอประกาย อ่อนนุ่มและส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ (เหมือนคนพึ่งสระผมมา // โดนโบกข้อหาขัดจังหวะ) ใบหน้าคมคาย ดูเหมือนคนที่ไม่ค่อยจะมีมนุษย์สัมพันธ์ดี(เท่าไร) เหมือนอารมณ์ประมาณว่า มองหาหาเรื่อง? พอๆ... ดวงตาสีม่วงอ่อนๆ สวย ผิวขาวนวลเหมือนผู้หญิง รูปร่างเหมือนเด็กหนุ่มที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าปกติ ส่วนสูงประมาณ 175 ซม. (นี่สูงหรือเตี้ย?) น้ำหนักประมาณ 50 กก. มักจะถือเครื่องดนตรีสีทองที่คล้ายพิณไว้ติดตัวเสมอ(ของที่แม่ให้ก่อนมาจากสวรรค์) ปรกติชอบตีหน้าอ่อนโยนอยู่ตลอดเวลา

     

    อายุ : 19

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่เจ้าเหล์ ชอบบังคับกดขี่ข่มเหงชาวบ้านไปทั่ว เป็นคน(?) ที่ชอบแกล้งคนอื่นทางจุดอ่อนด้วยความสนุกสนาน เนื่องจากมันมีนิสัยเลว(พอๆกับผู้ก่อการร้าย) ทำให้ใครๆก็ไม่อยากจะอยู่ใกล้เสียเท่าไร เวลาปรกติที่ทำงานก็ดูเหมือนเป็นคนที่สุภาพ เป็นคนที่อ่อนโยน แต่นั่นน่ะ คือฉากบังหน้า ทั้งๆที่ในหัว น่ะ เต็มไปด้วยแผนการอันร้ายกาจ พอเป็นเวลาพัก หรือเลิกงานนั้นจะระเบิดอารมณ์เป็นคนที่สุดขั้ว ที่เอาแต่โวยวายขึ้นมาทันที เป็นคนที่ค่อนข้างเห็นแก่เงิน เนื่องจากชีวิตในทุกวันนี้มันอัปจนเข้าไปทุกที(อนาถว่ะ - -) ดังนั้นเรื่องเจ้าเหล์ชอบแกล้งคนเป็นที่หนึ่ง เรื่องโกงคนชาวบ้านนี่ก็ที่หนึ่งเหมือนกัน เขาจะหาสารพัดวิธีโกงกินเงินชาวบ้าน ทั้งเล่นไพ่ หรือการเดิมพันอะไรก็ตาม แต่เขาก็ต้องชนะทุกทีไป และได้เงินมหาศาล(ไอเลว - -)

    ประวัติ : เขาเป็นบุตรชายของเจ้าสวรรค์ ผู้มีอำนาจมากที่สุดในแดนสวรรค์ เขามีพี่น้องทั้งหมด 12 คน(รวมเขาด้วย) และเขาเป็นน้องเล็กสุด ที่เกิดมาช้ากว่าพี่มานานนม(ไปทำไรอยู่ฟะ!?) ดังนั้นหน้าที่การงานทั้งหมดจึงตกไปอยู่ที่พวกพี่ๆ ทำให้ตัวเขาซึ่งว่างงาน ไม่มีอะไรจะทำ จึงได้หาเรื่องสนุกๆ เล่น อย่างการก่อวินาศสันตะโรในสวรรค์วอดวายไปหลายๆที่ ทำให้ท่านพ่อของเขาลงโทษโดยการถีบตกสวรรค์ เอ๊ย! ให้ไปใช้ชีวิตในโลกมนุษย์ และต้องอยู่รอดให้ได้ และเพื่อจะทดสอบเพื่อที่เขาจะได้เป็นเจ้าสวรรค์คนต่อไปด้วย เพราะพวกพี่ๆ ของเขาไม่มีพลังเวทมากพอที่จะผ่านบททดสอบได้ ทำให้มันตกมาที่เขาผู้ซึ่งมีพลังมาก(ล้น) และเขาต้องไปใช้ชีวิตพร้อมกับเรียนไปด้วยตามคำสั่งของท่านพ่อ

    เผ่าพันธุ์ : เทวดา(ตกสวรรค์) หรือ เทพ นั่นเอง

    ความสามารถพิเศษ : มีเสียงร้องที่ไพเราะ(อันไม่เหมาะกับหน้า) เขามีความสามารถที่สามารถหยั่งรู้ทุกอย่างภายในโลกได้ ทำให้เขาได้รับรู้ถึงบทเพลงศักษ์ศิทธิ์ของชาวสวรรค์ที่ว่ากันว่าเป็นบทเพลงที่ผู้ใดได้ฟังแล้วจะเหมือนกับตกอยู่ในห้วงแห่งมนตรา แต่เขานั้นเล่นเครื่องดนตรีโลกมนุษย์ไม่เป็นจึงใช้เครื่องดนตรีของสวรรค์ ซึ่งเป็นรูปร่างคล้ายพิณ  ชื่อว่า ทัมเบร์ม ว่ากันว่า เสียงของเครื่องทัมเบร์มนั้นก้องกังวาน และไพเราะยิ่ง

    ตำแหน่งในร้าน : (ลูกค้า เด็กเสิร์ฟ แคชเชียร์ คนชงกาแฟ คนทำขนม นักดนตรี ดีเจ ฯลฯ หุ้นส่วน) นักดนตรี, เด็กเสิร์ฟ (รับจ๊อบเยอะ คนมันจนฮับ - -)

    อาชีพ  : นักศึกษา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×