Log Dynasty บันทึกราชสำนัก - นิยาย Log Dynasty บันทึกราชสำนัก : Dek-D.com - Writer
×

    Log Dynasty บันทึกราชสำนัก

    โดย Ink Eis

    เมื่อเส้นที่ขวางกั้นถูกลบออก อำนาจเริ่มหลอกล่อสายลมเพื่อผลประโยชน์ตน สายลมผู้ไม่เคยสัมผัสเริ่มยึดติดและแปรเปลี่ยนตามอำนาจอันหอมหวนนั้น ยุทธภพกับราชสำนักจะกลับมากั้นแบ่งหรือหลอมรวมจนอีกฝ่ายหายไปกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    97

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    97

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 59 / 01:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บันทึกราชสำนัก





    บัลลังทองอาจนำมาซึ่งอำนาจ แต่ก็ไร้อิสรภาพ

    อิสรภาพที่ไร้ซึ่งอำนาจ ก็ไม่อาจต่อต้านใครได้

    สรุปอำนาจกับอิสรภาพนั้นคือสิ่งควบคู่หรือขัดแย่งกันแน่

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                ยุทธภพ และ ราชสำนัก สองสิ่งจะมีเส้นขวางกั้นไม่เกี่ยวข้องกันโดยไม่จำเป็น ราชสำนักจะคุมความเป็นไปของบ้านเมือง การปกครองและเศรษฐกิจ มีกองกำลังและอำนาจมากมายล้นฟ้า กลับกันกับยุทธภพ ชาวยุทธจะไม่ข้องเกี่ยวกับเรื่องของบ้านเมือง แม้จะมีส่วนน้อยแต่กลับมากฝีมือ ปลีกตัวสันโดษ รักอิสระ ไม่มีเขตพรมแดนขวางกั้น เฉกเช่นสายลม

    แต่เมื่อเส้นที่ขวางกั้นถูกลบออก อำนาจเริ่มหลอกล่อสายลมเพื่อผลประโยชน์ตน สายลมผู้ไม่เคยสัมผัสเริ่มยึดติดและแปรเปลี่ยน ตามอำนาจอันหอมหวนนั้น ยุทธภพกับราชสำนักจะกลับมากั้นแบ่งหรือหลอมรวมจนอีกฝ่ายหายไปกัน!

    ***************************************

              คุยกันสักนิด....

                        สวัสดีครับ ผมนายอิงค์ครับ นี้เป็นนิยายกำลังภายในเรื่องแรกของผม ถ้ามันแปลก แหวกแนว คำผิดบานเบอะ ก็ต้องขออภัยและทักท่วงมาได้เลยครับ เพราะบางคำพิมพ์ผิดแล้วมันแบบ โอ้เวร นี้ตูพิมพ์อะไรลงไป 5555+ (ใครอ่านนิยายเรื่อง Final Dimension Online ที่เป็นนิยายเรื่องแรกของผมจะรู้ดีครับ)  ที่สำคัญนิยายเรื่องนี้มันมีความแปลกอยู่นิดหน่อยตรง ผมขอเรียกว่าเป็นนิยายคู่ขนานแล้วกันครับ เรื่อง "บันทึกราขสำนัก" กับ "บันทึกยุทธภพ" เนื้อเรื่องด้านในผมบอกได้เลยว่า เป็นเรื่องเดียวกันครับ แต่เป็นนิยายที่มองกันคนละมุมมองของตัวละครเอกครับ เพราะฉะนั้นเนื้อหาบางตอนที่ตัวละครเอกแต่ละเรื่องมาเจอกันเนื้อเรื่องตอนนั้นจะคล้ายกันมาก(ผมไม่อยากใช่คำว่าเหมือนเท่าไหร่ 555+) ส่วนที่ว่าต้องอ่านเรื่องไหนก่อนไม่ต้องห่วงครับ เพราะจะเริ่มอ่านเรื่องไหนก่อนก็ได้ มันจะมีจุดมาเชื่อมกันพอดีครับ สิ่งที่เป็นปริศนาของตัวเอกอีกตัวบางทีอาจจะจะมาเฉลยในเรื่องของตัวเอกอีกเรื่องก็ได้ครับ ดั้งนั้นนิยายทั้งสองเรื่องนี้ผมจึงนับเป็นนิยายเรื่องที่สองที่ผมแต่งครับ 

                        ส่วนวิธีการลง มาจะลงมาเป็นตอนคู่กันของทั้งสองเรื่องครับ แต่อันไหนลงก่อนลงหลังนี้บอกไม่ได้ครับ ต้องตามเรื่องมัน (เดวเผลอไปคลายปมย่อยเข้าก่อนมัดปมก็เป็นเรื่องสิ 555+) 

            ขอฝากทั้งสองเรื่องเอาไว้กับรีดเดอร์ทั้งหลายด้วยนะครับ



    ปล.จะพยายามลงให้บ่อยครับที่สุดครับ เพราะมรสุมชีวิตในการสอบเข้ามหาลัยผมเริ่มเบาลงแล้ว เหลือแกดแพทรอบ 2 เท่านั้น (เฮ.... // เสียงอ่อย)

    ปล.2. สำหรับใครที่ติดตาม Final D.O. ไม่ต้องห่วงว่าผมจะทิ้งครับ มันยังอยู้ครับยังอยู่ พล๊อดเดินไปเรื่อยๆและเป็นรูปร่างมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนคนเขียนก็........ดองต่อไปเรื่อยๆ(ล้อเล่นครับ) //หลบสหบาทา  จะเขียนไปพร้อมกับนิยายคู่ขนานนี้แหละครับแหะๆ 


    เพจนายอิงค์ครับผม 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น