พรวิเศษจากศาลใกล้พัง(Yuri) - นิยาย พรวิเศษจากศาลใกล้พัง(Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    พรวิเศษจากศาลใกล้พัง(Yuri)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,111

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.11K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    75
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 64 / 18:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ คุณเคยเบื่อกับชีวิตแบบเดิมๆไหม่ ชีวิตที่ไม่มีอะไรเลยชีวิตที่ต้องดิ้นรน ชีวิตที่ต้องทำงานเป็นทาสของบริษัท เฮ้ออบ่นไปก็ไม่ได้อะไร่ก็น่ะนี่หน่ะคือชีวิตของผมตอนนี้ล่ะ นี่ยังไม่รวมกับพวกข้าราชการทุจริต อีกมากมายนี้ ยังไม่รวมกับพวกนา.......ก (เอออย่าพูดเชียวน่ะเว้ยยยย อยากให้ตูไปนอนคุกรึไง) เฮ้ออก็นั้นล่ะนะ ถ้าเป็นไปได้ฉันก็อยากจะเริ่มชีวิตใหม่ในที่สงบๆล่ะน่ะอยากหนีจากชีวิตที่เป็นแบบนี้....เฮ้อแต่คงเป็นแค่ความฝันล่ะน่ะ ใครมันจะไปทำได้ล่ะ 555555 เอาล่ะพูดมาขนาดนี่พวกพวกคุณทุกคนคงอยากรู้ชื่อของผมแล้วสิน่ะ 555555 ไม่บอกหรอก (เอ้าแล้วจะพูดเพื่อ ) 5555 ล้อเล่นหน่ะล้อเล่นผมชื่อ คิมิยะเรย์ อ่ะส่วนชื่อจริงไม่ต้องรู้หรอก ส่วนทำไมผมถึงมาบ่นอยู่นี่หน่ะหรอ ก็ไม่มีไรหรอกผมก็แค่เบื่ออ่ะไม่มีไรหรอก เฮ้ออกลับบ้านดีกว่า.........................

    แต่ในขนาดที่ผมกำลังกลับบ้านนั้นเองผมก็เจอกับศาลไม้เก่าๆ เออเราก็กลับทางนี้ประจำนี่ทำไมไม่เคยเห็นล่ะ ร....รึว่า.....เรา.....จะ.....ไม่ทั้นได้สังเกตหรอก็ไม่น่ะเราก็กลับทางนี่เกือบจะ 10ปีแล้วนี่

    แต่ในระหว่างนั้นเองก็มี่เสียงบางอย่างดังขึ้น.....กริ่ง.....กริ่ง.....กริ่ง.....ดังขึ้นมาและเสียงนั้นก็เริ่งดังมาทางเรย์เรื่อยๆ................ไอติมไหมครับบ......ไอติมมม.....(เอ้าคนขายไอติมหรอกหรอ)

    เฮ้ออ...นึกว่าอะไรลุงไม้นึง.....(ไรว่ะเมื่อกี้ยังหลอยกันอยู่เลยตอนนี้แดกอติมเฉย) หลังจากลุงขายไอติมไปแล้วนั้น เรย์ก็ยังอยู่ที่เดิม(กำลังกินไอติมอยู่ มันก็ชิลไป) อร่อยจริงๆเลยไอติมเนี่ยครั้งหน้าต้องซื้ออีกแล้วล่ะ ((แต่เรย์ไม่รู้เลยว่ามีสายตาหนึ่งกำลังจอมมองเขาอยู่ หึหึหึ เจ้าหนุ่มนี้หน้าสนใจดีนิ 5555555 ข้าถูกใจเจ้ามาก 5555555 แล้วเจอกันพ่อหนุ่ม....โอ๊ะ..ไม่สิสาวน้อยสิน่ะ...5555555))

    (ใครงงก็ขออภัยผมก็งงเหมื่อนกัน)

    555555 เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมแต่งเลยน่ะ เนื้อเรื่องจะกาวๆนิดหนึ่งมั้ง เรื่องนี้จะออกแนวชิลๆน่ะน่ะอาจจะหน้าเบื่อไปบ้าง แต่ก็น่ะเรื่องแรกนี้น้า 555555 เออเรื่องนี้เป็นแนว YURI น่ะเออใครทีหลงเข้ามาอ่านแล้วไม่ชอบก็ขออภัย ฮ่า.....ใช้เรื่องนี้แนวต่างโลกน่ะเออ....ส่วนใครมีอะไรแนะนำก็แนะนำมาได้เลยน่ะครับผมพร้อมรับฟัง..ส่วนตัวละครผมจะมาอัพทีหลังน่ะครับ นี้แค่บทนนะครับตอนแรกผมจะแต่งให้ยาวกว่านี้แน่นอน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น