The Final Battle [ อ่านฟรี ] - นิยาย The Final Battle [ อ่านฟรี ] : Dek-D.com - Writer
×

    The Final Battle [ อ่านฟรี ]

    โดย nobphon09

    ในการผจญภัยที่ไม่คาดฝัน ฮิโรโตะและอายะถูกดึงเข้าสู่โลกของเกมที่เต็มไปด้วยอันตรายและความลับ พร้อมกับลูมิน่า สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่มีพลังพิเศษ

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 67 / 10:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รายละเอียดตัวละครทั้งหมด

    1. ฮิโรโตะ คิดะ (Hiroto Kida) 

    อายุ 22 ปี

    ลักษณะภายนอก ฮิโรโตะเป็นชายหนุ่มรูปร่างสมส่วน ผมสีดำตัดสั้นและดวงตาสีเข้มที่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่น มักแต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อผ้าลำลอง แต่เมื่ออยู่ในเกม เขามักจะสวมชุดนักรบที่ดูเรียบง่ายแต่ใช้งานได้ดี

    บุคลิกภาพ เป็นคนที่มีความตั้งใจและมุ่งมั่น มีความรับผิดชอบสูง แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเขาก็พยายามที่จะรักษาสติและคิดหาวิธีแก้ปัญหา ฮิโรโตะเป็นคนที่รักเพื่อนและครอบครัวมาก เป็นผู้นำที่เชื่อมั่นในตัวเองและพร้อมจะเสียสละเพื่อคนที่เขารัก

    ทักษะ/ความสามารถ เป็นนักรบที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้กริชและการต่อสู้ระยะประชิด มีความสามารถในการวิเคราะห์และวางแผนอย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้เขารับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ดี

    บทบาทในเรื่อง ฮิโรโตะเป็นตัวละครหลักที่ถูกดึงเข้าสู่โลกของเกมและต้องต่อสู้เพื่อหาทางกลับสู่โลกปัจจุบัน เขาเป็นคนที่ต้องแบกรับภารกิจในการล้มลาสบอสเพื่อเปิดทางกลับบ้าน

    2. อายะ ซากุระ (Aya Sakura) 

    อายุ 21 ปี

    ลักษณะภายนอก อายะเป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างเรียวเล็กและอ่อนโยน ผมยาวสีดำเงางามและดวงตาสีน้ำตาลที่อบอุ่น เธอมักจะสวมเสื้อผ้าที่ดูสบายๆ และเหมาะสมกับการผจญภัย เมื่ออยู่ในเกม เธอสวมชุดนักรบที่มีความเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนความแข็งแกร่งของเธอ

    บุคลิกภาพ อายะเป็นคนที่มีความอดทนและมีหัวใจที่แข็งแกร่ง เธอเป็นคนที่มีความห่วงใยต่อผู้อื่นและมักจะคอยให้กำลังใจฮิโรโตะเมื่อเขารู้สึกท้อแท้ อายะเป็นผู้หญิงที่มีความกล้าหาญและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค แม้ว่าจะรู้สึกกลัว เธอก็ยังคงก้าวต่อไป

    ทักษะ/ความสามารถ เชี่ยวชาญในการใช้ดาบและการต่อสู้แบบระยะใกล้ มีความสามารถในการใช้ความเร็วและความคล่องตัวเพื่อหลบหลีกการโจมตีและโจมตีสวนกลับอย่างมีประสิทธิภาพ

    บทบาทในเรื่อง อายะเป็นคู่หูที่สำคัญของฮิโรโตะ ทั้งคู่ได้เดินทางและต่อสู้เคียงข้างกันเพื่อหาทางกลับสู่โลกปัจจุบัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาเติบโตขึ้นและพัฒนาจนกลายเป็นความรักที่ลึกซึ้ง

    3. ลูมิน่า (Lumina) 

    อายุ ไม่แน่นอน (ลูมิน่าเป็นสิ่งมีชีวิตในโลกแฟนตาซี)

    ลักษณะภายนอก ลูมิน่าเป็นสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก มีขนสีขาวนุ่มนวล รูปร่างคล้ายกับลูกสุนัขที่มีหางฟูฟ่องและดวงตาสีฟ้าสดใส มันมีรูปลักษณ์ที่น่ารักและดึงดูดใจ ใครเห็นก็อดใจไม่ได้ที่จะรักมัน

    บุคลิกภาพ ลูมิน่าเป็นสัตว์ที่มีความจงรักภักดีและมีความรักต่อฮิโรโตะและอายะอย่างไม่มีเงื่อนไข มันมีความร่าเริงและชอบเล่นซน แต่ในขณะเดียวกันก็มีความรับผิดชอบในการปกป้องเพื่อนของมันเมื่อเกิดอันตราย

    ทักษะ/ความสามารถ ลูมิน่ามีความสามารถในการสร้างเกราะป้องกันและปล่อยพลังแสงสีฟ้าที่สามารถโจมตีศัตรูหรือทำให้ศัตรูสับสนได้ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างสะพานพลังงานและกำแพงพลังงานเพื่อช่วยเหลือในการเดินทางและการต่อสู้

    บทบาทในเรื่อง ลูมิน่าเป็นเพื่อนร่วมทางที่สำคัญของฮิโรโตะและอายะ มันช่วยพวกเขาผ่านอุปสรรคต่างๆ ในโลกของเกม และในที่สุดก็สามารถกลับสู่โลกปัจจุบันพร้อมกับพวกเขา มันเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวและเป็นสัญลักษณ์ของมิตรภาพและความผูกพันที่แข็งแกร่ง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น