ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "about}} "แฟ้มคดี"

    ลำดับตอนที่ #6 : [จบ]พฤติกรรมเกรียนของ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 433
      0
      18 ก.พ. 55

     ขออนุญาติเพิ่มมาเป็นสองตอน..ทุกๆคนคงไม่โกรธกันใช่มั้ย?
     Past II - พฤติกรรมเกรียนในQ Message ของคนอื่น(?)

    ขออนุญาติยกข้อความทั้งหมดที่คนที่เราก็รู้ว่าเกรียน มาพิมพ์ไว้ที่ไอดีของแอดมิน ลูมิเอล นะครับ ^w^

    หมายเหตุ :: ใช้วิจารณญาณด้วยในการรับชมด้วย เพราะมันก็ผิดทั้งคู่นั่นล่ะ(ทั้งคนที่พิมพ์มาและพิมพ์กลับ)

    เอาล่ะ ขอเชิญรับชม The Chronicle grean of  Wickedness !! (มหากาพย์ความเกรียนของ....)
    =====================================
    957 wickedness บอกว่า:
     ดีค่ะ  เพื่อนใหม่   เราชื่อโอโซนนะ  อายุ  12  เธอล่ะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 08:50
    958 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ลูมิ....อายุ.....25  ปีแล้ว...;[];ทำไมสังคมเด็กดีมีแต่เด็กกันล่ะเนี่ย!!(หรือเราอยู่ผิดที่ ...
     ค่ะๆ  น้าลูมิ  คริคริ^^
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 09:22
    959 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า : " ..........................."//จดลงบัญชีสำมะโนครัวในเด็กดี..."รู้สึกคิดถึงคำว่า พี่ชายมาจับใจ" ...
     ค่ะๆ  พี่ชายลูมิ(ว่าง่ายคับป๋ม)
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 09:33
    960 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = ="ก่อนอื่น ...พี่ขอถามนอกเรื่องนิดนะคือ พี่ไปที่มาย ไอดี ของน้องสาวพี่มา เห็นว่าโอ น่ะ เหมือ ...
     โชซาย   ใครคะ   นู๋ไม่รู้จักอ่า   รู้จักแต่คุณป๊ะป๋าเวย์ซายน์ของนู๋เท่านั้นน่ะค่ะ   พี่จำผิดอ่ะป่าว
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 09:57
    962 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  Santiny Z. Grandenerietคนนี้...รู้จักใช่มั้ย?? =v=a (คือพี่คงจะไม่ฉุกใจ ถ้าไม่แวะไปมายไอดี น้อ ...
     โอ้...เต็มๆค่ะ    เมื่อก่อนรู้จัก    แต่ตอนนี้ไม่!!!   อืม....นายนั่นเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่คะ  งง
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 10:43
    965 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  เหรอ..แต่พี่ว่าโอ ก็ผิดนะ...พี่ไม่ได้เข้าข้างแต่พี่แค่ไม่ชอบคนที่แ ก่ แดดเกินไปเท่านั้น(ไปตามอ ...
     โถ่...เอากันเข้าไป   ทั้งพี่ทั้งน้องเลย  นู๋ก็บอกไปแล้วว่าแค่แซวเล่น
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 10:51
    967 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :   = ="โอครับ..คือบางเรื่อง บางคนเขาไม่ขำกันนะครับ พูดในนี้มันอาจจะไม่รุนแรงก็จริง แต่ในชีว ...
     คร้าบๆ  นูผิดไปแล้วคร้าบ   ต่อไปจะไม่ทำอีกแล้วคร้าบ   สัญญาคับ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 11:26
    968 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  อีกอย่าง..พวกพี่เกลียดภาษาวิบัติกันนะ...= ="อีกอย่าง...ไม่ต้องมาขอโทษพี่หรอก แค่อย่าเอาที่พูดเ ...
     ค่ะๆเข้าใจแล้วล่ะค่ะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 12:02

    969 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  แต่ขอให้ทำจริงๆด้วยนะ ไม่ใช่สักแต่รับปาก เพราะมันผลประโยชน์ของตัว โอเอง...ชีวิตจริงมันไม่ได้สว ...
     ค่ะๆ  แน่นอน  ถึงหนูจะขี้ลืมแต่ก็ไม่ใช่ว่าหนูจะไม่รักษาสัญญานะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 12:28
    970 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = =พี่ไม่รู้หรอก มันผลประโยชน์ของโอเอง....พี่ก็แค่ บอกในสิ่งที่บอกได้.... เพราะมันไม่ใช่ตัวพี่ ...
     ค่ะๆ  เราเลิกคุยเรื่องนี้เหอะ   หนูเกลียดความเครียดที่สุด
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 12:47
    972 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  อืม..ก็ดี...เพราะพี่จะพาลจิตตกแล้วไปลงกับที่อื่น....แต่พี่ก็ไม่รู้ว่าจะคุยอะไร เพราะพี่ก็ไม่รู ...
     อ้อ.....ค่ะ   หนูสูง  152  หนัก   41   อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/1  ร.ร.บางไทร    อ.บางไทร    จ.อยุธยา      ค่ะ  
    รู้จักกันยังคะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 12:56
    973 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  อยุธยา...เหรอ...ทำไมพี่รู้สึกแปลกๆ...เออ ไปเรื่องอื่นเถอะ พี่กลัว... ...
     ถ้างั้นพี่ก็กลัวน้องพี่ด้วยดิ(โชเซย์อ่ะนะ)
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 13:09
    974 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = ="กลัวในอีกความหมายหนึ่งเพราะเขาเหมือนจะเปราะบางมากกว่าที่คิด...เพราะพี่ชอบทำให้เขาห่วงด้วย. ...
     พี่กำลังจะบอกว่า   คนจ.อยุธยาเปราะบางงั้นสิ    หึๆ...พี่กำลังจะซวยรู้รึเปล่า
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 13:13
    975 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  เปล่า..พี่หมายถึงน้องสาวของพี่..เหมือนเข้มเเข็งแต่เปราะบางส่วนคนอยุธยาอื่นๆไม่รู้..แต่รู้สึกว่ ...
     เอ่อ...พี่กำลังหมายถึงกรอบหรือเปล่าคะ -_-;
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 13:23
    976 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  เออ พูดซะน่ากิน...แต่อาจใช่ล่ะมั้ง..กรอบ... ...
     55555+ที่หนูคิดอย่าง  เพราะหนูกำลังกินเวย์เฟอร์แทนข้าวอยู่ค่ะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 13:32
    978 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = ="กินข้าวดีกว่านะ....มันดีต่อสุขภาพ ขนมน่ะกินได้ แต่อย่ากินแทนข้าว... มันอาจไม่ส่งผลตอนนี้ แ ...
     55555+ไม่เป็นไรค่ะ   ไงหนูก็รับได้อยู่แล้ว    แต่ที่หนูกินเพราะว่าขี้เกียจเดินไปเอาน่ะค่ะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 13:43
    981 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = ="เอาเถอะ อย่าทำบ่อยๆละกัน...ยังไงๆมันก็ร่างกายเรา ถนอมๆไว้จะดีกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะป่ ...
     ค่ะๆเรียบร้อยแล้ว
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 14:09
    984 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = ="ไม่ต้องบอกพี่หรอก บอกไปพี่ก็ทำอะไรไม่ได้....ก็นะ...ให้คิดบ่อยๆว่า ตัวเราก็คือตัวเรา รักษาใ ...
     พี่คะ   หนูว่าเราเลิกเป็นพี่น้องกันเถอะค่ะ    พี่มาเป็นที่ปรึกษาของหนูดีกว่า
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 14:23
    1023 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  เปล่า..คือ มันก้มีหลายคนนะ ที่พี่ไปไกล่เกลี่ยให้แต่โดนด่ากลับมา..ก็ไม่ได้แค้นอะไรหรอก ก็ตัวเขา ...
     ค่ะๆ  แต่หนูว่าพี่เป็นคนดี   แล้วก็มีน้ำใจด้วยนะคะ   
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 19:03
    1030 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ช่างมันเหอะ...คำว่าคนดีมันไม่เหมาะกับพี่ ต่อหน้า พี่อาจจะดีก็ได้....อีกอย่าง อย่ามองพี่แค ...
     ค่ะๆ  พี่ว่าไงหนูก็ว่างั้น^^
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 19:22
    1031 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ช่างมันเหอะ...คำว่าคนดีมันไม่เหมาะกับพี่ ต่อหน้า พี่อาจจะดีก็ได้....อีกอย่าง อย่ามองพี่แค ...
     ค่ะๆ  ขอให้ได้ที่ 1 นะคะ  โชคดีเช่นกันค่ะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 19:28
    1033 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ไม่หรอก มหาลัยไม่มีที่ 1 มีแต่เกียรตินิยม ผ่าน และดร๊อป แค่นั้นล่ะ ...
     อ้อ...ขอโทษค่ะหนูลืมว่าพี่อายุเท่าไหร่แล้ว   ชื่อก็ลืมด้วย  ถ้างั้นขอให้ได้เกียจนิยมอันดับ 1 นะคะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 20:08
    1037 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  อันที่จริงพี่อายุ 25 ปี..แล้ว น่ะนะ....แต่ที่นี่เรียกพี่ว่า ลูมิ ก็พอ....(ตามประวัติศาสตร์คณะพ ...
     พี่ก็อาจเป็น1ในนั้นก็ได้นี่คะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 20:24
    1040 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = ="เศรษฐศาสตร์มันยากมากนะ...โอ..คณิตบริสุทธิ์.....คำนวณ... =v=" ...
    เอ่อ...คำนวณหนูพอได้นะคะ   แต่คณิตบริสุทธิ์นี่งงค่ะ   เป็นหนูน่ะตายตั้งแต่สอบเข้าแล้วค่ะ
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 20:37
    1042 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = ="หมายความว่ามันมีแต่คณิตศาสตร์เพียวๆไงล่ะหนู.....แต่เพราะพี่ลงเศรษฐมิติด้วยนั่นล่ะ อย่างอื่ ...
     หรอคะ
    นอนแล้วนะคะ   พรุ่งนี้ตอนเย็นเจอกันค่ะ  เดี๋ยวรบกวนเวลาพี่อ่านหนังสือหมด
    ตอบกลับ 
    31 ก.ค. 54 / 20:51
    1057 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  จ้ะ...ไม่เป็นไรหรอก..มันก็แค่ ฝึกกับกระดาษ..อีกอย่าง...มันก็ไม่ได้แยกสมาธิอะไรมากนัก ...
     ก๊อก...ๆๆ....ก๊อก.......ๆๆ......มาแล้วค่ะ
    ทำไรอยู่คะ   อืม....หนูมีเรื่องอยากถามค่ะ   เอาจากใจจริง    เอาจากที่พี่รู้สึกเลยนะคะ   หนูจุ้นจ้าน   น่ารำคาญ      ไหมคะ
    ตอบกลับ 
    1 ส.ค. 54 / 17:36
    1062 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  เอาจากใจจริงเหรอครับ?มันก็ยังอยู่ในขอบเขตที่พี่รับได้น่ะนะ อย่างน้อยโอก็ยังคุยรู้เรื่องกว ...
     ค่ะๆดีแล้วนึกว่าจะพากันไม่ชอบหนูทั้งพี่ทั้งน้องซะอีก
    ตอบกลับ 
    1 ส.ค. 54 / 18:10
    1067 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ก็นะ.....พี่จะบอกให้แล้วกันคนประเภทไหนที่พี่เกลียด และตามกระทืบมันไปตลอดทุกครั้งที่เจอหน้า เพร ...
     ค่ะๆ  ดูพี่โหดจังนะ   แต่หนูคงไม่กล้าหรอกค่ะ   หนูก็กลัวตายเหมือนกันนะ
    ตอบกลับ 
    1 ส.ค. 54 / 18:53

    1070 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ไม่อ่ะ...ปกติก็อย่างที่เห็นพี่จะรั่ว เล่น เพราะถ้าพี่ทำตกปกติ พี่อาจไปพิมพ์จนฟาดปากใครเข้าอย่า ...
     ค่ะๆ  แน่นอนเลยเรื่องรั่วนี่ยกให้พี่เลย   แล้วเรื่องพิมพ์จนฟาดปากคนนี่ก็พี่เลย (เพราะหนูโดนบ่อย(สำหรับพี่น้องคู่นี้))
    ป.ล.พี่เป็นพี่น้องกันพี่ลีนจริงๆอ่ะเปล่าคะ
    ตอบกลับ 
    1 ส.ค. 54 / 19:21
    1072 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  เปล่า...โอ ไม่เคยเห็นพี่ฟาดปากใครจริงๆหรอก อันที่จริง ถ้าเป็นไปได้พี่ก็ไม่ค่อ ยอยากทำหรอกนะ..ม ...
    เอาหนูไปเป็นแทนดิ  ไม่ปวดตับแน่นอน  แต่ปวดไตน่ะค่ะ  5555+
    ตอบกลับ 
    1 ส.ค. 54 / 19:41
    1073 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  "................................."จริงๆพี่ก็เห็นโอเป็นน้องสาวของพี่คนหนึ่งเหมือนกัน พี่ถึงได้ ...
    แสดงว่าหนูมีบุญเยอะแน่เลยพี่ถึงไม่ด่ากลับ 5555555+(บ้า)^^
    ตอบกลับ 
    1 ส.ค. 54 / 19:49

    1074 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  อันที่จริง....มันก็คือตัวน้องยังไม่ทำตัวในระดับที่พี่ทนไม่ได้และที่จริง ก็คือ เพราะหนูโอ คุยรู ...
     555555+หนูด่าใครไม่เป็น(สำหรับผู้หญิง)น่ะค่ะ
    ตอบกลับ 
    1 ส.ค. 54 / 20:00

    1075 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  เหรอ...แต่กับผู้ชายน้องด่าได้สินะ ..... ...
     ก็เฉพาะนะคะ แค่ผู้ชายปากร้ายน่ะ  ก็ที่หนูทะเลาะกับพี่ลีนก็เรื่อนนี้แหละ  หนูไม่รู้ว่าพี่เค้าเป็นผู้หญิงเลยด่าแหลก
    ตอบกลับ 
    1 ส.ค. 54 / 20:10
    1082 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = =??อันที่จริง..พี่ก็ผู้ชายนะ...หรือโอคิดว่า พี่เป็นผู้หญิงล่ะหือ?? = =+(และความจริง พี่มันปา ...
     เอ่อ....คือ.....ว่า....ก...ก...ก็     ประมาณนั้นค่ะ
    ม....ไม่ลองค่ะ
    ตอบกลับ 
    2 ส.ค. 54 / 04:36
    1084 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  เหรอ...ทำไมใครๆก็เข้าใจกันแบบนี้ หรือพี่ไม่ทำตัวสุขุม แตกต่างจากกฏหมายว่าด้วยนิสัยผู้ชายแห่งชา ...
     ไม่หรอกค่ะ   หนูว่าที่ทุกคนคิดว่าพี่เป็นผู้หญิง   อาจเป็นเพราะพี่เป็นคนออ่นโยน    ห่วงคนรบข้าง      แล้วก็พูดเพราะ  มั้งคะ  แต่หนูดิมีแต่คนคิดว่าหนูเป็นทอมกันทั้งนั้นเลย   เพราะนิสัยของหนูแตกต่างจากที่เขียนไปเมื่อกี้ลิบโยด

    ตอบกลับ 
    2 ส.ค. 54 / 16:40
    1087 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า : อ่อนโยน ?ใช่ อ่อนโยนมากไป จนบางทีน่าจะเย็นชาบ้าง อย่างน้อยมันก็จะได้ไม่ต้องเจ็บกลับมาเพราะห่วงมากไปน ...
     ค่ะๆ  แหม....แต่ละคำของพี่นี่คมจริงๆ
    ตอบกลับ 
    2 ส.ค. 54 / 17:14
    1095 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  คมจนบาดใจคนพูดออกมาน่ะสิ...อันที่จริงมันรู้สึกผิดที่คุยกับโออยู่ถึงตอนนี้.. ...
     ไมอ่าคะ   หนูมันน่ารังเกียจมาหรอ   หนูไปทำอะไรให้ตระกูลพี่ตั้งแต่ชาติปางไหนกัน
    ตอบกลับ 
    2 ส.ค. 54 / 18:32
    1100 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ไม่รู้..พี่ก้ตอบไม่ได้...มันอาจจะเป็นเพราการกระทำก่อนหน้านี้ของโอ ทำให้น้องสาวพี่ไม่ไว้ใจก็ได้ ...
     ค่ะๆ  หนูผิดเอง   ผิดที่นิสัย   ผิดที่ไม่ดี   ผิดๆๆๆๆๆๆๆในหลายๆเรื่อง(ทำหน้าจ๋อยที่สุด)
    ตอบกลับ 
    2 ส.ค. 54 / 19:16
    1105 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/ต่อเนื่อง กรุณาอ่านด้วยเพื่อประโยชน์ของตัวโอโซนและเพื่อนท ...
     ไม่อ่ะค่ะ  ฉบับแรกยังอ่านไม่หมด   ก็จิตตกแล้ว   จะให้หนูแย่ไปถึงไหน   หนูต้องเตรียมสอบนะ   จะให้หนูสอบตกหรือไง
    ตอบกลับ 
    6 ส.ค. 54 / 06:42
    1106 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า : แต่ตอนนั้น โอทำพี่สติแตกตอนสอบเลยนะครับ...ตอนสอบ....แล้วที่แย่นั้น...พวกพี่ก็แย่เหมือนกัน...โอก็รู้น ...
     พี่คิดว่าพี่สอบคนเดียวหรือคะ  ของหนูน่ะเยอะกว่าพี่อีก ไหนวันแม่ต้องเป็นพิธีกร  แล้วก็ลงแข่งในกิจกรรมวันแม่ของร.ร.   ไปสอบประเมิณผล    ทำการบ้านอีกตั้งเยอะแยะ   ไหนจะทำงานอีก  ประชุมร.ร.   แล้วก็กิจกรรมชมรมอีกด้วย  ของพี่แค่สอบเองนะ
    แล้วไม่ต้องอนาคตหรอกค่ะ   นะบัดนี้หนูก็รู้แล้ว   แต่มันผิดมากจริงๆหรอคะที่ชีวิตจริงมันเครียดๆมาก   แล้วจะมาติ้งต๊องที่นี่
    ตอบกลับ 
    6 ส.ค. 54 / 10:57
    1107 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า : พี่จะอธิบายแบบอารมณ์เย็นแล้วกันนะ น้องครับ...พี่อยู่มหาลัย มันไม่ใช่แค่อสบนะเออพี่อยู่ปี 4...เอ ...
     เอาตอนนี้สิคะ  ว่าแต่ถ้างั้นพี่ก็เรียนไปฟรีๆเลยสิคะปีที่แล้วน่ะ
    ตอบกลับ 
    6 ส.ค. 54 / 12:28
    1108 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ใครว่าพี่เรียนฟรีๆไป  1 ปี พี่เสียไป 4 ปีนะ...แต่อย่างน้อย..มันก็ไม่เสียเปล่า..แค่เอาไปปร ...
    ค่ะๆ พี่ไปทำงานเหอะ  แต่มาเมื่อไหร่บอกด้วยว่าหนูต้องทำยังไง    เลิกพิมพ์หรอคะ  เพราะสาเหตุมันมาากที่หนูพิมพ์ล้วนๆเลยอ่ะ
    ตอบกลับ 
    6 ส.ค. 54 / 13:10
    1109 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  = ="แปลงานเสร็จแล้ว..แบบรากเลือด..พวกพี่แค่อยากให้โอทำตัวดีๆ ไม่ใช่ตอ่หน้าดี แต่ลับหลัง...เอาเ ...
    แหม.....ขยันพิมพ์จังนะคะ
    ตอบกลับ 
    6 ส.ค. 54 / 16:33
    1111 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/เหรอ....คำว่าห่วงของโอโซนมันไม่น่าเชื่อเลยสักนิด..ไม่น่าเ ...
     หนูไปพูดว่าห่วงตั้งแต่ตอนไหนกัน
    ตอบกลับ 
    6 ส.ค. 54 / 20:34
    1113 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :   1612 เจ้าฟ้าหญิงซิทตามุนเเห่งอียิปต บอกว่า :ตอบ wickedness ...
     อ๋อ....ก็หนูลืมนี่   หนูก็ห่วงค่ะ   ห่วงเพื่อนที่หนูสนิท   เขาเป็นน้าของหนูไม่ห่วงได้ไงล่ะคะ
    ตอบกลับ 
    7 ส.ค. 54 / 09:09
    1114 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Waneriar ที่พูดไว้ว่า :  ใช่มั้ย?ขนาดพูดเองยังลืมเลย..พี่ถึงบอกว่า คำว่าห่วงของเธอมันเชื่อไม่ได้..(เพราะเธอมันเอาแต่เล่ ...
     เอ่อ....คุณทะเลาะอะไรกับยัยโซนหรอครับ
    ตอบกลับ 
    7 ส.ค. 54 / 09:53
    1302 wickedness บอกว่า:
     สวัสดีงามๆซักสามร้อยครั้งครับ คุณผู้ตักเตีอนดีเด่นแห่งชาติซึ่งกระผมไม่รู้นามว่าท่านชื่ออะไร
    ตอบกลับ 
    14 ส.ค. 54 / 21:58
    1306 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า : ถ้าหมายถึงที่นี่....ลูมิ... ...
     อ้อ...ครับท่านลูมิ  กระผมเกรงว่าท่านมีอะไรผิดปกติหรือเปล่าครับ   
    ตอบกลับ 
    14 ส.ค. 54 / 22:20
    1307 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  ยังไงล่ะ...?ช่วยขยายความมาด้วย....แล้วก็ช่วยกลับไปดูเพื่อนคุณด้วยนะ ...
     ดูแล้วครับ 3 วันเต็มๆ แล้วยัยนั่นก็ไม่ได้พูดภาษาวิบัติ   ไม่ได้กวนใคร(นอกจากผม) ไม่ได้ไปเสียดสีใคร(นอกจากผมอีกแหละ) ไม่ได้ไปทะเลาะกับใคร(แล้วก็นอกจากผม)  แล้วยัยนั่นผิดอะไรอีกล่ะครับ  อย่าบอกนะว่ามันปลิวมาตามอากาศน่ะ
    ตอบกลับ 
    14 ส.ค. 54 / 22:29
    1317 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  = ="ไม่ได้...หมายถึง..ยัย..โอ..โซน...หรือ เบส..ร้อนตัว..กัน...!!ประเด็นตอนนี้..คือ..เพื่อน..ยั ...
     แล้ว...ทำไม...คุณ....ต้อง....เน้น....ที.....ละ....คำ....ด้วย....ครับ....แค่....ผม....เข้า...ใจ.....ผิด.....ผม...ก็....อาย...จะ.....แย่
    .....อยู่.......แล้ว.......
    ส่วนยัยพลงยัยพลอยอะไรนั่นน่ะผมไม่สน เพราะไม่ใช่เพื่อนผม  แล้วทำไมผมต้องดูด้วยล่ะครับ
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 16:37
    1322 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  ชื่อคุณ กับ ชี่อลูกพี่ลูกน้องผม... มันเหมือนกัน...เบสกับเบส..แต่ไม่ต้องห่วง..ถ้าคุณเป็นเบสลูกพ ...
     หรอครับ  เว้นผมไหม    ผมว่าเพื่อนยัยโซนก็ดีนะครับ  เช่น ผม  ซิล  พัฒ  ว่าน  นามิ  แล้วก็แนท  แต่เพื่อนที่อยุธยาผมไม่รู้  ส่วนยัยโซนผมก็ว่าดีนะครับ  เป็นห่วงเพื่อน เมื่อวันศุกร์พวกผมไปเล่นเทนนิสกันหลังร.ร. คนอื่นๆก็ขอไปซื้อน้ำเหลือผมกับยัยโซนแค่สองคน   แต่ยัยนั่นเห็นงูอยู่หลังผม  ลากผมวิ่งหนีขึ้นตึก  แต่ผมว่าถ้าไม่พาลากงูมันคงไม่ตาม  -  -;
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 17:56
    1323 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  เหรอ...งั้นแสดงว่าพวกพี่มันโชคดีเอง เจอด้านมืดหล่อนเข้า... ...
     พี่ไปคุยตอนที่เธอจะสอบหรือเปล่าครับเนี่ย  ยัยนั่นถึงได้เสียดสีอย่างอารมณ์เสียแบบนั้นน่ะ
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 18:08
    1324 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  จะสอบหรือไม่สอบ มันไม่เกี่ยวหรอก...มันอยู่ที่การกระทำตอนนั้นของเธอมันทำพวกพี่หลายๆคนทนไม่ได้ ก ...
     หรอครับ  เรื่องนั้นผมก็ไม่รู้  ไม่ได้ตัวติดกันซะหน่อย
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 18:22
    1326 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  เห็นพูดซะนึกว่า เป็นคนๆเดียวกันน่ะสิ เอะอะๆก็บอกว่าดียังงั้นยังงี้ เหมือนแก้ตัวแทนกัน.. ...
     ก็เป็นเพื่อนกัน 5 ปีแล้วนี่ครับ  เป็นเพื่อนจนจะเป็นญาติกันอยู่แล้ว
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 18:34
    1327 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  แปลกนะ...แต่มิตรภาพแค่ 5 ปีน่ะ มันไม่ได้เหนียวแน่นอะไรหรอกนะ... 7 ปี ยังสะบั้นกันได้ .. ...
     ไม่เหนียวแน่นหรอครับ   ตื่นมาเดินออกมาหน้าบ้านก็เจอหน้ากันแล้ว
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 18:39
    1329 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  (หรือหน้ากระจก)ไหนบอกอยู่คนละจังหวัด...ไงครับ?(สายเลือดเดียวกันยังฆ่ากันได้นับอะไรกับ..) ...
     เอ้อ...คุณมีความคิดไหมครับ   คนละจ.แต่จะให้มีบ้านเดียวเนี่ยนะ   คุณไม่คิดว่าเขาจะมีบ้านญาติบ้างเลยหรอครับ   บ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมคือบ้านตาของยัยโซน อยู่จ.ชัยนาท  ส่วนตอนนี้เธออยู่บ้านย่าจ.อยุธยา
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 18:48
    1330 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  (หรือหน้ากระจก)ไหนบอกอยู่คนละจังหวัด...ไงครับ?(สายเลือดเดียวกันยังฆ่ากันได้นับอะไรกับ..) ...
     กับอะไรครับ   เขียนให้มันหมดสิ
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 18:49
    1333 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  ละไว้ในฐานที่เข้าใจไง..ไม่อยากไปรื้อฟื้นอีก..แค่นี้ก็หงุดหงิดจะแย่แล้ว...แค่เห็นชื่อคุณ ผมก็แท ...
     เรียกชื่อเล่นจริงๆสิครับ   จะได้ไม่เครียด  ที่ผมใช่ชื่อนี่เล่นเพราะหน้าตาไปเหมือนน้องของรุ่นพี่น่ะครับ    ผมชื่อ  คุณ   ครับ พี่อ่ะ  บอกจริงๆบ้างดิ
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 19:00
    1336 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า : ตกลงจะเบส หรือ จะ คุณ?ใครพี่ใครน้อง ถ้าหมายถึงยัยโอ ฉันไม่มีน้องแบบนี้...เรียกชื่อเล่นจริงๆ ถ้าเผื่อ ...
     คุณถามผมงงครับ
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 19:20
    1338 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  ตกลง น้องชื่อ เบส หรือ ชื่อ คุณ กันแน่...แล้วก็นะ...รุ่นน้อง...อย่ามาขำน่า...ถ้ามีรุ่นน้องแบบน ...
    ชื่อที่พวกรุ่นพี่ปี3เรียก คือ เบส   แต่จริงๆแล้วผมชื่อคุณ  เก็ทไหมครับ
    ร.ร.ผมห้ามมีเรื่องกระทืบกัน  ถ้าอ.ปกครองรู้โดนเรียกผู้ปกครอง
    ไม่รู้  ถึงรู้ผมก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่ใช่ไอดีของผม
    คราวหลังก็เขียนให้มันเข้าใจง่ายสิครับ
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 19:32
    1344 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  ก็น้องมาบอกพี่ก่อนนะครับ ว่าชื่อเบส พี่ก็เรียก (ชักเหมือนเพื่อนน้องแล้วนะน้องเนี่ย)พี่ไม่สน... ...
    แล้วจะให้ผมผสมเสียงระหว่าง เบส  กับ   คุณ  บอกหรอครับ(เหมือนตรงไหน เขียนให้หมดสิ)
    ก็เรื่องของคุณ   ผมไม่สน
    ไม่ต้องขอโทษ   แต่เหมือนตรงไหนไม่ทราบครับ
    ผมอายุเท่าไหร่  คุณอายุเท่าไหร่  ใช้สมองคิดบ้างสิครับ  จะให้ผมเกิดมาแล้วฉลาดเท่าคุณเลยหรือไง   ถ้าผมทำอย่างนั้นได้  ผมไม่ต้องเรียนหรอก ป.6 น่ะ  ข้ามไป  ม.3 เลยดีกว่า
    No.  ผมไม่เข้าใจคนนิสัยอย่างคุณครับ
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 20:22
    1347 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  ก็น้องเล่นมากลับไปกลับมา พี่ก็ยิ่งงงสิครับ ว่าตกลงใครคุยอยู่ด้วยกันแน่ หรือมันอีกภาคของใครอีก( ...
     ได้ครับ  ได้ๆๆ  เดี๋ยวผมจะลงชื่อละกันคุณจะได้ไม่งง
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 20:40
    1349 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  ขอโทษทีเถอะ...ไม่ต้องประชดก็ได้หรอก.... พี่ปวดหัว ...
     ผมไม่ได้ประชดครับ แต่พูดจริงๆ
    ตอบกลับ 
    15 ส.ค. 54 / 20:53
    1355 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  เหรอ...สงสัยเป็นเพราะไอดี..มันทำให้ติดลบมากขึ้นขออภัย.. ...
     เราก็ไม่ควรจะยึดติดมากนะครับ
    ไม่เป็นไรครับ
    ตอบกลับ 
    16 ส.ค. 54 / 05:25
    1366 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandeneriet ที่พูดไว้ว่า :  แล้วก็ขอความกรุณา อย่าทำตัวติดลบเหมือนยัยโอน้องนี่ชักจะเหมือนโอเข้าทุกวันๆ จนพี่คิดว่ายัยโอมาเ ...
     มันก็จริงครับที่ผมปัดความผิด   แต่เขาบอกเองว่าให้เล่นให้หน่อย  แล้วก็เตือนแล้วด้วยว่าอย่ามากวนคุณ  แต่ผมไม่ฟังก็เลยมาคุยด้วย   แล้วผมลับมันก็คือ  ผมโดนด่าว่าแรด = =;
    ตอบกลับ 
    16 ส.ค. 54 / 19:02
    1374 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandelneriet ที่พูดไว้ว่า :  ขอพูดตามตรงนะ...นี่คือโอโซนใช่มั้ย?แล้วก็นะ...จากที่ผ่านๆมา พอพูดอะไรกระทบ น้องก็จะหาข้อแก้ตัว ...
     เฮ้อ....เลิกเลยๆ   จะด่าก็จัดเต็มแบบรอบเดียวจบได้ไหม   ทำการบ้านอยู่นะครับ  เดี๋ยวผมก็เพี้ยนหรอก
    ก็เชิญ  จะด่าอะไรก็ช่าง ไม่ว่าจะ   แรด   ตอแหล   หน้าไม่อาย   ยุ่งไม่เข้าเรื่อง  หน้าด้าน   หน้ากระทืบ  หน้าตบ ก็เชิญตามสบายเลยครับ
    ตอบกลับ 
    16 ส.ค. 54 / 20:03
    1377 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandelneriet ที่พูดไว้ว่า :  ขอโทษนะ..มันไม่สาสมกับพฤติกรรม ที่เธอเคยทำมาหรอก อย่ามาทำเนียน เป็นคนอื่นเลย..พอถูกจับได้ก็หาข ...
     อ้าว....จะต้องให้ผมพูดภาษาต่างคาวหรือถึงจะเข้าใจ    ถ้าเป็นยัยนั่นจริงคงจะไม่พูดประชดแบบผมหรอก   ยัยนั่นน่ะไม่กล้าพูดกับคนที่แก่กว่าแบบนี้ด้วย   เข้าใจไว้ซะ    แล้วก็นะ    จะด่าก็ด่าอย่ามาอ้อมโลกผมไม่ชอบ
    ตอบกลับ 
    16 ส.ค. 54 / 20:32
    1407 wickedness บอกว่า:
    สวัสดีค่ะ  ไม่ได้คุยกันนานเลยนะคะสบายดีไหมคะ   แล้วไม่เรียนหรอ
    ตอบกลับ 
    17 ส.ค. 54 / 14:21

    1434 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandelneriet ที่พูดไว้ว่า :  บอกตรงๆ ไม่สบายเลยสักนิด..วันนี้มีเรียนแค่ 80 นาที ตอนเช้า... วันนี้ไม่มีเรียนแล้ว ...
     ทำไมเรียนน้อยจังล่ะครับ
    ผมเอง

    ตอบกลับ 
    17 ส.ค. 54 / 19:11
    1499 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandelneriet ที่พูดไว้ว่า :  ขอนิดหนึ่ง...กระทั่งชื่อเบส มันยังตอแหลเลย..ตกลงจะคุณ หรือ เบสก็บอกมาตรงๆหรือความจริงโอโซนแอบแ ...
    อ้าว....มาปุ๊บด่าปั๊บ  ไปสลับปากกับยัยพลอยมาหรือเปล่าครับ
    คุณ  ครับ   สงสัยสมองพี่มันคงจะประมวณผมช้านะครับเนี่ย
    ตอบกลับ 
    18 ส.ค. 54 / 20:03
    1501 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandelneriet ที่พูดไว้ว่า :  เปล่าหรอกครับ!!พี่แค่หงุดหงิด..ที่เห็นบางคนยังตีหน้าซื่ออยู่ อา..คงไม่ลำบากสินะ ที่รับศึก ...
     อ้าว....มันสิทธิ์ของผมนี่
    แหม......ชื่อลูมิไม่โกหกซักนิด
    ตอบกลับ 
    18 ส.ค. 54 / 20:14
    1503 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandelneriet ที่พูดไว้ว่า :  = ="เรียนเผื่อทราบ...ผมก็แปะทั้งสองชื่อไว้ในโปรไฟล์ ขึ้นกับว่าใครจะเรียกชื่อไหน..แล้วก็ทั ...
     เอ่อ......ผมไม่เคยดูเลยครับ  ขอโทษที
    ตอบกลับ 
    18 ส.ค. 54 / 20:32
    1504 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandelneriet ที่พูดไว้ว่า :  = =+อย่าดูเลย..ฉันไม่อยาก..จะเสียความรู้สึกมากกว่านี้ ...
     ก็ได้ครับก็ได้   ไม่ไปก็ไม่ไป
    ตอบกลับ 
    18 ส.ค. 54 / 20:42
    1506 wickedness บอกว่า:
    ตอบ Lumiel S. Grandelneriet ที่พูดไว้ว่า : ให้มันจริงเถอะ.. ...
     ครับไม่ไปแน่
    ตอบกลับ 
    18 ส.ค. 54 / 21:04

    ของแถมก่อนจากไป...(เกรียนปะทะเกรียน)

    18 ส.ค. 54 / 16:58   [110.49.243.14]
    wickedness บอกว่า :
    ตอบ พลอย ที่พูดไว้ว่า : เล่นเกมอยู่ค่ะ  (แต่ว่าปากร้ายนิฉะเพราะบางคนค่ะ)บางคนก็ปากไม่ดีแต่บางคนก็ปากดีว่าไหมค่ะ ...
     หรอครับ(ผมก็ไม่กลัวหรอกครับ  ถ้าผมจะจัดอยู่ในคนบางคน)
    จริงครับ  แต่ปากคุณต้องเลี้ยงร็อตไวเลอร์ไว้แหมงๆเลย  แต่ผมว่าคุณไม่มีทางชนะพี่ลูมิได้หรอกนะ   จะสู้กับเขาต้องใช้ปัญญา  ขอร้องเถอะอย่าแสดงความโง่ให้ประชาชีชาวโลกเขารู้เลยว่าคุณมันโง่แค่ไหน


    ====================================================================================
    อาจมีต่อ..ถ้าเขายังไม่เลิกเกรียน...นะ....^w^
    ขอบคุณที่รับชมตอนนี้อย่างมีสติ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×