ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "about}} "แฟ้มคดี"

    ลำดับตอนที่ #5 : [จบ]พฤติกรรมเกรียนของ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 588
      0
      18 ก.พ. 55


    ทีต้องสร้างหน้าแยกออกมา เพราะว่าพฤติกรรมเจ้าหล่อนเยอะมากๆ (เฉพาะกับที่มาเกรียน กับ แอดมิน ลูมิเอล อย่างเดียวน่ะนะ =v=")

    คำเตือน :: กรุณาทำใจเย็นๆก่อนรับชมเนื้อหา 

    คำเตือน 2 :: เนื้อหาหน้านี้ยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น เจ้าทุกข์กำลังดำเนินการรวบรวมหลักฐานอยู่..จะมีเพิ่มมาเรื่อยๆ


    3 wickedness บอกว่า :
     ค่ะๆ  พี่จัดเต็มมาเลย   ที่พี่บอกว่าไปพูดแบบนี้มากี่ครั้งแล้วล่ะ   ตอบอย่างเดียวเลยค่ะว่า   นี่ครั้งแรก
    แล้วที่พี่ว่าว่าหนูปัญญาอ่อน  ยอมรับค่ะว่าหนูปัญญาอ่อนแค่ในนี้   แล้วก็ตามตื้อด้วย   แต่ในชีวิตจริงหนูมีเพื่อนที่จริงใจน้อย    แล้วก็นิสัยไม่ดีเยอะ   หนูถึงไม่อยากเสียเพื่อนในนี้มากนัก   แล้วชีวิตจริงหนูก็ไม่ค่อยมีคนชอบมากนัก  เพราะหนูด่าเก่ง   จะว่าที่สุดในร.ร.เลยก็ได้    หนูเป็นประธานนี่จะมาหน่อมแน๊มได้ไง    หนูถึงได้มาทำตัวอินโนเซ็นท์ในนี้ไงคะ   มันเก็บกดมากนะที่ต้องทำตัวให้เข้มแข็งเป็นผู้นำคนอื่นตลอดเวลาน่ะ
    6 ส.ค. 54 / 08:22


    อ่านต่อ : http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/?blog_id=10139824#ixzz1VN6PzU1h



    3 wickedness บอกว่า :
     พี่จะมาฆ่าหนูจริงๆหรอคะมาเลยเดี๋ยวบอกบ้านเลขที่ให้เอามั้ย   หนูเบื่อค่ะ  เบื่อทั้งในชีวิตจริงและในนี้ด้วย   หนูไปที่ไหนก็เครียดเสมอ   จะมีที่ไหนบ้างที่จะไม่เครียด   ไม่ซีเรียสแบบนี้   ร.พ.บ้าน่ะ   ถ้าหนูไปได้หนูไปแล้ว   ไปอยู่กับคนพวกนั้นน่ะ  ดีกว่าอยู่กับคนปกติซะอีก  ไม่มีใครคิดร้ายต่อกัน   แล้วก็สบายใจด้วย
    6 ส.ค. 54 / 08:57


    อ่านต่อ : http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/?blog_id=10139829#ixzz1VN7Esscm

    1 wickedness บอกว่า :
     พี่คะ  พี่เข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่าคะ   ที่หนูบอกว่า 'เซงมีคนมาด่า'  น่ะไม่ได้หมายถึงพี่
    เมื่อวาน   หนูไปตลาดนัด  แล้วไปเจอตุ๊ดที่ไม่ค่อยชอบหน้ากัน   แล้วตอนนั้นหนูก็กำลังต่อแถวเล่นเกมยิงปืน(จะหาว่าปัญญาอ่อนก็ไม่เป็นไรค่ะ)แล้วมีคน(เด็กๆ)เยอะมาก  แต่ตุ๊ดคนนั้นมันดันมาอยู่ข้างหลังหนู แล้วคนข้างหน้าดันหนูมา   เท้าหนูจึงไปเหยียบไ อ้ตุ๊ดนั่นเต็มๆ   แล้วมันก็ด่าหนูฉอดๆๆๆ  เลย   
    ป.ล.หรือพี่เป็นตุ๊ดคนนั้นหรอคะ =_=;
    6 ส.ค. 54 / 09:20


    อ่านต่อ : http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/?blog_id=10139937#ixzz1VN7Un3nl

    3 wickedness บอกว่า :
     ก็จริงค่ะที่หนูสอบได้ที่1เสมอ  แต่ผิดหรือคะที่ไม่อยากเครียด  ก็เลยเขียนเล่นๆไป   มันผิดมากใช่มั้ยคะ   ชีวิตจริงก็เฮงซวย    คนอื่นอยากเป็นเรา   ชื่นชมเราแค่ไหน    แต่เราเองไม่เคยคิดแบบคนอื่นเลยซักนิด   อยากจะตายแล้วเกิดใหม่   ชีวิตที่ดีแบบนี้มันก็ดีอยู่ แต่มันรู้สึกอึดอัดมากแค่ไหนพี่รู้บ้างไหมคะ  การที่คนอื่นเคารพเรา     พูดดีกับเรา   แล้วก็เรียบร้อยกับเรา   มันทำให้หนูรู้สึกผิด   ผิดที่มีอิทธิพลกับพวกนั้น  ทั้งๆที่หนูเห็นเวลาที่พวกนั้นอยู่กับคนอื่นสนุกกันแค่ไหน  แต่พอหนูเดินเข้าไป ทุกอย่างก็เงียบหมด   หนูอยากจะเป็นเหมือนกับคนอื่นๆที่สามารถเล่นกับคนอื่นๆได้อย่างสนิทใจ   ไม่ต้องเกรงกลัวเรา   หนูอยากเป็นเหมือนคนอื่นค่ะ   แล้วก็อิจฉาด้วยที่พวกนั้นไม่ต้องต้องรับภาระอะไรเลย   หนูอิจฉาจริงๆค่ะ
    6 ส.ค. 54 / 09:43


    อ่านต่อ : http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/?blog_id=10139938#ixzz1VN7mLIFr



    1 wickedness บอกว่า :
     อ้อ....ค่ะ   แต่พี่นี่พิมพ์เร็วทันใจจังนะคะ  เป็นหนู 4 ชั่วโมงก็ยังไม่เสร็จ(สงสัยยังไม่เข็ดสำหรับที่พี่ว่าๆโอเวอร์) 
    6 ส.ค. 54 / 12:00


    อ่านต่อ : http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/?blog_id=10139985#ixzz1VN7xLcxd


    1 wickedness บอกว่า :
     5555+พี่คิดว่าหนูจะทำจริงๆหรอคะ  หนูแบบนี้แหละทำไรเดี๋ยวก็ลืม  บางทีปากกาอยู่ในกระเป๋าตัวเอง   ยังแทบจะพลิกบ้านหากันเลยทีเดียว
    6 ส.ค. 54 / 16:46


    อ่านต่อ : http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/?blog_id=10140003#ixzz1VN8sK5sP



    1 wickedness บอกว่า :
     แต่ผมเห็นโซนทำแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็มีแต่คนเกลียดโอโซนอยู่ดีนะครับ   โดยเฉพาะผู้หญิงน่ะ  แล้วมีอยู่ช่วงนึงที่ยัยโซนเหงามากถึงขนาดมาเตะบอลกับพวกผมเลยนะครับ
    7 ส.ค. 54 / 13:48


    อ่านต่อ : http://my.dek-d.com/nongnood007/blog/?blog_id=10140092#ixzz1VN8jdZTd
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×