(ปิดตอน9/4/24) โอเมก้าพิเศษคนนั้นเป็นสามีของฉันเอง - นิยาย (ปิดตอน9/4/24) โอเมก้าพิเศษคนนั้นเป็นสามีของฉันเอง : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (ปิดตอน9/4/24) โอเมก้าพิเศษคนนั้นเป็นสามีของฉันเอง

    มุกอันดาที่กะจะเคลมโอเมก้าหนุ่มน้อยวัยใสครั้งเดียวจะจบ แต่ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดก็ในเมื่อเธอกลับติดใจกลิ่นหอมๆของเจ้าตัวไปไหนมาไหนใครๆ ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอีกฝ่ายเป็นเมียเธอ ไม่ใช่โว้ย! หัวจะปวด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,500

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    383

    ผู้เข้าชมรวม


    1.5K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    72
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 67 / 07:26 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน

    โอเมก้าชายxอัลฟ่าหญิง

    คำศัพท์

    •อินิกม่า (Enigma) เป็นเพศรองที่หายากเรียกได้ว่าเป็นจุดสูงสุดบนยอดพีระมิด ลักษณะภายนอกเหมือนอัลฟ่าแต่สามารถสะกดข่มอัลฟ่าได้ จะมีอาการรัททุกเดือนและทำให้ทุกเพศรองตั้งท้องได้

    •อัลฟ่า (Alpha) อยู่จุดสูงสุดของยอดพีระมิดเช่นกันกับอินิกม่า มีฟีโรโมนสะกดข่มเพศรองอื่นๆ ได้ยกเว้นอินิกม่าและสามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ มีร่างกายแข็งแรงและพละกำลังมากมีอาการรัททุกเดือน ส่วนมากมักจะเป็นผู้นำหรืออยู่เหนือคนอื่นๆ ทั่วไป

    •เบต้า (Bata) เป็นประชากรส่วนมากของโลก เป็นคนธรรมดาไม่มีกลิ่นฟีโรโมน แต่ถ้าถูกอินิกม่ากัดผูกพันธะจะทำให้เปลี่ยนเป็นโอเมก้าและท้องได้

    •โอเมก้า (Omega) มีร่างกายอ่อนแอบอบบางกว่าทุกเพศ ปัจจุบันมีการยอมรับโอเมก้ามากขึ้นและสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป อีกทั้งโอเมก้าส่วนใหญ่จะมีฟีโรโมนกลิ่นหอมและหน้าตาที่งดงามทำให้เป็นที่ชื่นชอบ ที่สำคัญโอเมก้าท้องได้และลูกที่ออกมามักจะมีความพิเศษ มีอาการฮีททุกเดือน

    •ซิกม่า (Sigma) มีรูปลักษณ์ภายนอกและความสามารถเหมือนกับอัลฟ่า แต่จะไม่มีอาการรัทหรือฮีท สามารถท้องได้เหมือนโอเมก้า แต่มีโอกาสน้อยมากเพราะไม่มีอาการฮีท 

    •เดลต้า (Delta) มีลักษณะภายนอกเหมือนเบต้า มีกลิ่นหอมแต่ตัวเองจะไม่ได้กลิ่นทำให้ไม่รู้ตัวจะไม่มีฮีทสามารถท้องได้เหมือนโอเมก้า แต่มีโอกาสน้อยมากเพราะไม่มีอาการฮีท

    เพศสภาพ

    •เพศหลัก แบ่งเป็น ชาย หญิง

    •เพศรอง แบ่งเป็น อินิกม่า อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า ซิกม่า เดลต้า

     

    •ฮีท เป็นการปล่อยฟีโรโมนออกมาเพื่อให้อินิกม่าและอัลฟาเกิดอาการ'อยากหรือความต้องการ'ทางเพศ โอเมก้าจะฮีททุกเดือนคล้ายการเป็นประจำเดือนของเพศหญิง

    •นอต การที่โคนองคชาตของอินิกม่าหรืออัลฟ่าพองขยายขนาดขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้โอเมก้าตั้งครรภ์

    •รัท เป็นอาการติดสัดของอินิกม่ากับอัลฟ่า

    •การผูกพันธะ จะเกิดขึ้นอัลฟากับโอเมก้า หรืออินิกม่ากับเพศรองอื่นๆ เมื่อถูกกัดที่ท้ายทอยเป็นการผูกพันธะ ฟีโรโมนของโอเมก้าจะไม่มีผลต่อคนอื่นอีกมีผลต่อคู่พันธะเท่านั้น ผู้ที่ถูกอินิกม่ากัดจะกลายเป็นโอเมก้า และโอเมก้าจะมีเพศสัมพันธ์คนอื่นอีกไม่ได้ จะเกิดอาการต่อต้าน แต่ผลข้างเคียงนี้จะไม่เกิดกับอัลฟาและอินิกม่า แล้วยังสามารถสร้างพันธะกับโอเมก้าคนอื่นได้อีก

    •คู่แห่งโชคชะตา เป็นการที่ร่างกายมีสารเคมีที่เข้ากันถึง 98% ทำให้เวลาเข้าใกล้กันมักจะมีแรงดึงดูดระหว่างกัน รับรู้ได้เองตามสัญชาตญาณ และลูกที่เกิดจากคู่แห่งโชคชะตามีจะมีความพิเศษมาก มีโอกาสน้อยมากที่จะได้พบเจอกัน

     

    สวัสดีค่ะนักอ่าทุกคน

    เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกของมุกรัมภา ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วนะคะ

    กดหัวใจ กดคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้นักเขียนตัวน้อยด้วยน๊าา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น